5 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành "cưa sừng làm nghé"

Mùa hè diện chân váy ngắn là chuẩn không cần chỉnh.

Chân váy ngắn luôn mê hoặc mọi chị em, dù là vào mùa nóng hay mùa lạnh. Ưu điểm lớn nhất của item này chính là sự trẻ trung, giúp nàng nào diện lên cũng được hack tuổi và thêm phần ngọt ngào, tươi mới. Chưa kể, chân váy ngắn còn là lựa chọn hoàn hảo cho nàng thấp bé, vì item này giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Có ưu điểm, thì cũng có nhược điểm, chân váy ngắn nếu không được lựa chọn khéo léo sẽ dễ khiến nàng 30+ trông "cưa sừng làm nghé", phong cách vì vậy mà giảm điểm tinh tế. Tuy nhiên, nếu ngay từ khâu shopping, chị em đã chọn 5 kiểu chân váy sau đây, thì diện lên rất trẻ trung và hợp tuổi.

Chân váy ôm

5 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-15 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-25 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-35 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-4

Chân váy ngắn dáng ôm vẫn rất trẻ trung, nhưng ấn tượng hơn cả là sự quyến rũ. Mẫu chân váy này sẽ giúp tôn những đường cong mềm mại, làm bật lên vẻ nữ tính của người mặc. Có nhiều kiểu áo hợp mix với chân váy dáng ôm. Muốn hoàn thiện vẻ ngoài trang nhã, bạn hãy kết hợp chân váy ngắn, dáng ôm với áo sơ mi hoặc blouse nhé! Để trông phóng khoáng và gợi cảm hơn nữa, đừng bỏ qua công thức áo hai dây/áo cổ yếm + chân váy ngắn.

Các quý cô sành điệu có bí kíp tuyệt hay để hack dáng khi diện chân váy ngắn. Họ thường mix với sandal quai siêu mảnh, hoặc mule cao gót, nhờ vậy mà cặp chân được kéo dài miên man.

Chân váy denim

5 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-55 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-65 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-75 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-8

Chân váy denim dáng ngắn đang rất hot trong hè này. Dù trẻ trung và bụi bặm, chân váy denim vẫn hợp với chị em 30+. Miễn là các nàng tránh kiểu chân váy denim rách, hay thêu đính họa tiết mà chỉ ưu tiên phiên bản trơn màu, vẻ ngoài sẽ không thành "cưa sừng làm nghé". Chân váy denim diện lên khá "tây", phảng phất nét retro nên tổng thể trang phục của chị em trông sẽ rất ấn tượng. Để chắc chắn có được tổng thể trang phục đúng tuổi 30+, chị em hãy kết hợp chân váy ngắn denim với các mẫu áo như áo len tăm, áo hai dây, áo trễ vai hoặc áo thun trơn màu trung tính nhé!

Chân váy suông

5 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-95 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-105 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-115 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-12

Thay vì diện chân váy xòe rộng, chị em nên ưu tiên chân váy ngắn suông. Kiểu chân váy này trông nhã nhặn và hợp với tuổi 30+. 

Dù là chân váy ngắn, phiên bản dáng suông vẫn toát lên vẻ thanh lịch. Đặc biệt là nếu kết hợp với áo sơ mi, áo thun màu trang nhã, tổng thể trang phục của chị em sẽ càng thêm tinh tế. Đừng chỉ "đóng khung" phong cách trong những mẫu chân váy dáng suông mang tông màu đen. Chân váy suông màu trắng, be hay pastel cũng rất đáng sắm vì sẽ giúp thắp sáng outfit, tăng độ trẻ trung.  

Chân váy xếp ly bản to

5 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-135 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-145 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-155 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-16

Chân váy xếp ly là một lựa chọn khá rủi ro. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nàng 30+ chẳng thể diện được chân váy xếp ly. Mẫu chân váy xếp ly bản to ghi điểm ở sự ngọt ngào, trẻ trung và nhã nhặn hơn so với chân váy xếp ly nhỏ, nên nàng 30+ diện lên vẫn ổn áp. Năm nay, tông màu pastel đang rất hot. Vậy nên hội chị em sành điệu rất chuộng công thức kết hợp giữa chân váy trắng và áo màu pastel. Combo này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch, tao nhã.

Chân váy vải tweed

5 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-175 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-185 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-195 kiểu chân váy ngắn cho nàng ngoài 30 tuổi: Mặc lên trẻ, nhưng không thành cưa sừng làm nghé-20

Vào mùa hè, chân váy vải tweed vẫn được ưa chuộng. Chỉ cần chị em chọn phiên bản không quá dày dặn, chân váy vải tweed sẽ không đem đến cảm giác nóng bức trong ngày hè. Chân váy ngắn vải tweed luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài sang chảnh và trẻ trung. Nàng 30+ không bổ sung item này cho tủ đồ thì sẽ rất thiệt. Năm nay, công thức mix chân váy vải tweed với áo khoác cộc tay đồng bộ đang rất hot. Chị em có thể áp dụng combo này để đi ăn cưới, hay hẹn hò lãng mạn buổi tối, chắc chắn sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài sang xịn mịn.

Theo Phụ nữ Việt Nam


chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.