5 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết

5 kiểu chân váy sau đây sẽ giúp chị em có vẻ ngoài trẻ trung và long lanh trong dịp Tết.

Chân váy được coi là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ Tết của nhiều chị em.

Các mẫu chân váy nói chung đều ghi điểm ở sự nữ tính, yêu kiều. Tuy nhiên, vẫn có một số kiểu chân váy long lanh và bắt mắt hơn hẳn, giúp phong cách của chị em thêm phần ấn tượng. Sau đây là 5 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết sắp tới.

Chân váy hoa

5 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-15 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-2

Chân váy hoa là món thời trang hết sức tươi tắn, rạng rỡ. Do đó, mẫu chân váy này rất phù hợp với không khí Tết đến, xuân về. Có nhiều kiểu chân váy hoa để chị em lựa chọn. Những mẫu chân váy hoa phối màu tươi tắn sẽ giúp vẻ ngoài trở nên rạng rỡ hơn. Chân váy hoa phối màu trung tính thì trang nhã, dịu dàng nhưng vẫn hút mắt. Chị em nên kết hợp chân váy hoa với các món thời trang trơn màu để đảm bảo sự cân bằng, tinh tế cho tổng thể outfit.

Chân váy kẻ

5 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-35 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-4

Chân váy kẻ có sự đan xen giữa vẻ cổ điển và hiện đại, mang đến nét chấm phá nổi bật cho phong cách dịp Tết. Không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, chân váy kẻ còn giúp "hack" tuổi hiệu quả. Chị em hãy kết hợp chân váy kẻ với các món thời trang mang tông màu nhã nhặn như áo thun trắng, áo len xám rồi khoác ngoài blazer, áo khoác dạ dáng dài… Đừng quên tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai, khuyên tai tròn, chị em sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục rất sang xịn mịn.

Chân váy lụa

5 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-5

Chân váy lụa luôn là biểu tượng cho sự nữ tính, sang trọng. Mẫu chân váy này sẽ giúp bộ trang phục của chị em trở nên long lanh hơn mà không cần phối đồ quá cầu kỳ. Cụ thể, các công thức như chân váy lụa + áo màu trung tính + áo blazer, áo blouse + chân váy lụa sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài đầy thanh lịch, tinh tế, ai cũng có thể áp dụng thành công. Bí kíp nâng tầm phong cách khi diện chân váy lụa chính là tô điểm các món trang sức vàng.

Chân váy trắng

5 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-65 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-75 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-8

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, chân váy trắng vẫn rất nổi bật, giúp cả tổng thể trang phục thêm tươi tắn, trẻ trung. Một số mẫu chân váy trắng đáng tham khảo để hoàn thiện phong cách Tết bao gồm chân váy vải tweed, chân váy dạ, chân váy len… Chân váy trắng kết hợp rất ăn ý với các món thời trang như áo thun màu pastel, áo len màu trung tính, áo trễ vai… để tạo nên những bộ trang phục yêu kiều và sang xịn mịn. Với các set chân váy diện Tết, chị em đừng quên sơ vin để tôn dáng tối ưu.

Chân váy denim

5 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-95 kiểu chân váy nổi bật nhất, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết-10

Chân váy denim rất trẻ trung và bụi bặm, lý tưởng để chị em diện nhiều trong dịp Tết. Với chân váy denim, các nàng có nhiều cách để biến hóa style. Công thức chân váy denim kết hợp với áo màu trung tính và blazer sẽ mang đến nét năng động xen lẫn vẻ thanh lịch. Nếu mix chân váy denim với áo sơ mi hoặc áo blouse, vẻ ngoài của các nàng sẽ ghi điểm nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh chân váy denim dáng dài, các nàng đừng bỏ qua chân váy denim ngắn để "hack" chiều cao tối ưu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-kieu-chan-vay-noi-bat-nhat-chi-em-nen-dien-nhieu-trong-dip-tet-20240206181303143.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.