5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên

Tham khảo 5 gợi ý sau đây, chị em sẽ biết những mẫu giày nào nên sắm cho tủ đồ mùa thu.

Phong cách của phụ nữ Pháp có rất nhiều điều thú vị để học hỏi. Chẳng hạn như trong khoản chọn giày dép, chị em có thể tham khảo style của các quý cô người Pháp, để biết được những mẫu mã nào nên sắm. Các kiểu giày yêu thích của phụ nữ Pháp thường có thiết kế không quá cầu kỳ, và chuẩn mốt vượt thời gian. Bên cạnh đó, những mẫu giày này còn giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn của cả set trang phục. Dưới đây chính là 5 kiểu giày mà phụ nữ Pháp hay diện, chị em hãy tham khảo nhé!

Giày boots

5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-15 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-2

Sang đến mùa thu se lạnh, chị em đã có thể bắt đầu diện boots. Các quý cô người Pháp cũng không thể bỏ qua mẫu giày kinh điển này. Ưu điểm của boots chính là sự sang trọng và thời thượng. Dù bạn đang diện một set đồ đơn giản nhất thì sự xuất hiện của boots sẽ giúp cả outfit trở nên sang trọng và thời thượng hơn.

Chị em sẽ gặp muôn vàn các kiểu boots khi đi mua sắm, nhưng không phải mẫu mã nào cũng lý tưởng để đầu tư. Và mẹo chọn boots của các quý cô người Pháp chính là ưu tiên boots mang tông màu trung tính, thiết kế tinh giản. Kiểu boots này kết hợp được với mọi trang phục, và đảm bảo sự hài hòa, đẹp mắt cho tổng thể.

Giày hai tông màu

5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-35 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-4

Giày hai tông màu cũng được coi là một trong những "chân ái" của phụ nữ Pháp. Kiểu giày này có thiết kế không quá cầu kỳ, thường là mang các tông màu trung tính làm chủ đạo, nhưng vẫn nổi bật, ấn tượng. Giày hai tông màu có nhiều biến tấu, trong đó phổ biến nhất là giày búp bê gắn nơ, giày mũi nhọn, hoặc giày slingback.

Phụ nữ Pháp kết hợp giày hai tông màu với đa dạng các kiểu trang phục. Thế nhưng, để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix đồ, chị em hãy ghim ngay công thức áo trắng + quần jeans xanh và giày hai tông màu nhé! Công thức diện đồ này rất trẻ trung, tươi mới và ghi trọn điểm thanh lịch.

Giày loafer

5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-55 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-6

5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-7

5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-8

Không điệu đà như giày búp bê, loafer mang một vẻ cá tính, đầy phong cách. Mẫu giày này được phụ nữ Pháp rất ưa chuộng vì nét đẹp cổ điển, và không bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần sắm cho mình một đôi loafer mang tông màu nâu, đen hoặc be, bạn đã có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục. Phụ nữ Pháp gợi ý cho chị em một số công thức rất hợp để diện cùng giày loafer, đó là: áo blazer + quần jeans, áo dài tay + chân váy ngắn, hoặc váy liền phảng phất nét cổ điển…

Giày Mary Jane

5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-9

5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-105 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-11

Giày Mary Jane là kiểu giày rất ngọt ngào, nữ tính và được phụ nữ Pháp diện nhiệt tình trong mùa lạnh. Hoàn thiện set trang phục với giày Mary Jane, bạn sẽ có được vẻ ngoài tươi trẻ và long lanh hơn. Giống như các kiểu giày yêu thích khác của phụ nữ Pháp, Mary Jane không khó mix đồ. Tuy nhiên, phụ nữ Pháp thường đi giày Mary Jane khi diện váy, để có được vẻ ngoài thật cuốn hút. Cuối cùng, nếu bạn muốn hack dáng tối ưu với giày Mary Jane thì thay vì chọn những đôi đế bệt, hãy ưu tiên phiên bản cao gót nhé! Giày Mary Jane cao gót còn mang đến nét chỉn chu và sang trọng cho người diện.

Sandal

5 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-125 kiểu giày thanh lịch được phụ nữ Pháp diện thường xuyên-13


Sang đến mùa thu, sandal vẫn là món thời trang lý tưởng để sắm về. Kiểu giày dép này sẽ giúp outfit trông ấn tượng và phong cách hơn. Phụ nữ Pháp luôn ưu tiên sandal có thiết kế quai mảnh. Kiểu sandal này tạo cảm giác thoáng chân, giúp hack dáng tối ưu. Ngoài ra, sandal quai mảnh còn ghi điểm ở sự trang nhã, giúp set đồ thêm tinh tế. Sandal có thể kết hợp ăn ý với quần jeans, chân váy và đặc biệt lý tưởng để mix cùng quần ống rộng, tạo nên set trang phục sành điệu, phóng khoáng.

Ảnh: Sưu tầm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-giay-thanh-lich-duoc-phu-nu-phap-dien-thuong-xuyen-20221007173518866.htm

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.