5 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu

Muốn mặc đẹp vào mùa thu, các cô gái hãy đầu tư vào những chiếc quần sành điệu dưới đây.

Quần jeans ống rộng

Nếu những chiếc quần skinny chỉ phù hợp với những cô nàng sở hữu đôi chân nhỏ nhắn, thon gọn thì quần jeans ống rộng lại là bí quyết mặc đẹp cho mọi vóc dáng. Chính bởi vậy, kiểu quần này vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của hội chị em. Kiểu quần này thường được thiết kế dạng cạp cao nên có khả năng "ăn gian" kích thước vòng 3 cũng như vòng 2 hiệu quả. Đặc biệt phải kể đến phần ống rộng rãi giúp các chị em sở hữu đôi chân to, vòng kiềng có thể "giấu nhẹm" đi khuyết điểm của mình.

5 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-15 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-2

Quần jeans ống loe

Nếu bạn muốn lựa chọn kiểu quần sành điệu hơn đôi chút thì quần jeans ống loe chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu quần này cũng có khả năng ''hack dáng'' đáng mong đợi, chúng giúp chị em trông cao hơn và che đi phần chân cong vòng kiềng. Để tôn lên hết vẻ đẹp của vóc dáng cũng như kiểu quần này, bạn có thể lựa chọn kết hợp với giày cao gót hoặc giày thể thao đều cực kỳ ổn áp. Nếu chưa sở hữu chiếc quần jeans ống loe trong tủ đồ mùa thu thì chị em còn chần chừ gì mà không sắm sửa ngay.

5 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-35 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-4

Quần vải ống rộng

Quần vải ống rộng là item đang vô cùng thịnh hành và được rất nhiều chị em lựa chọn để diện hàng ngày. Mẫu quần này có thiết kế phần ống rộng rãi giúp mang lại sự thoải mái và che đi các khuyết điểm trên đôi chân. Ngoài ra, quần còn có phần xếp ly nhẹ ở cạp nên sẽ tạo độ phồng giúp chị em ăn gian vòng 3 cực hiệu quả. Để làm mới phong cách của mình, nàng có thể chọn mua các mẫu quần vải ống rộng với tông màu sáng như be, trắng, nâu hay ghi.

5 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-55 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-6

Quần jeans ống đứng

So với các mẫu quần jeans thông thường, quần jeans ống đứng được coi là lựa chọn an toàn và phù hợp cho bất kỳ ai. Dù bạn có hơi mũm mĩm hay nhẹ cân thì vẫn có thể lựa chọn kiểu quần này để diện hàng ngày mà không lo làm lộ các khuyết điểm về vóc dáng. Ngoài ra, mẫu quần này cũng được đánh giá là có khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau nên chị em thỏa sức biến tấu để làm mới phong cách của bản thân. Với những ưu điểm vượt trội vừa rồi đã đủ để khiến chị em muốn ''tậu'' ngay một chiếc jeans ống đứng về nhà chưa nhỉ.

5 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-75 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-8

Quần jeans trắng

Nếu bỏ qua quần jeans trắng trong danh sách những món đồ thịnh hành vào mùa thu thì quả thực là thiếu sót rất lớn. Kiểu quần này mang đến vẻ chỉn chu, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung nên chúng thường được phối chung với giày cao gót hay giày thể thao. Đặc biệt, với phom dáng ôm sát nhẹ nhàng cũng giúp đôi chân của chị em trông thon gọn và dài hơn. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quần có thể diện trong nhiều trường hợp khác nhau thì quần jeans trắng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

5 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-95 kiểu quần dài thời thượng, chị em nên sắm vào mùa thu-10

Ảnh: Pinterest

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-quan-dai-thoi-thuong-chi-em-nen-sam-vao-mua-thu-20221104105709407.htm

quần jean


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.