5 kiểu quần jeans hợp phái đẹp châu Á trong năm 2023

Nếu bạn chưa biết những chiếc quần jean nào được yêu thích trong năm nay thì hãy tham khảo các item sau.

1. Quần jean ống loe

5 kiểu quần jeans hợp phái đẹp châu Á trong năm 2023-1

Có thể bạn đã nghe nói về quần ống vẩy (hay còn gọi là quần ống loe) - một xu hướng bắt đầu từ năm 2022 và thậm chí còn nhận được sự tán thưởng của Kate Middleton. Kiểu quần dáng ống loe với sức hấp dẫn của thập niên 60/70 đã trở nên phổ biến vào năm 2023 và sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu tương lai. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy xu hướng quần jean ống loe sẽ được các bạn gái cực yêu thích. Lưu ý hãy chọn một chiếc quần ống loe có độ dài đến bàn chân để trông không bị lôi thôi.

2. Quần jean ống đứng

5 kiểu quần jeans hợp phái đẹp châu Á trong năm 2023-2

Quần jean ống đứng cũng là một item bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Kiểu quần này mang hơi thở cổ điển và chiều dài phù hợp nhất là đến mắt cá chân. Chị em nên kết hợp chúng với áo sơ mi hoặc áo khoác cắt cúp và giày thể thao tối giản, giày bệt mũi nhọn hoặc bốt đến mắt cá chân là phù hợp.

3. Quần túi hộp jean

5 kiểu quần jeans hợp phái đẹp châu Á trong năm 2023-3

Cũng giống như quần ống loe, quần túi hộp là xu hướng cổ điển đang quay trở lại và trở thành hot trend. Loại quần này thường có chất liệu là kaki nhưng năm nay lại được ưa chuộng với chất jean theo phong cách Y2K. Bạn nên chọn quần ống túi hộp basic phối vơíaó thun lưới hoặc áo len cắt, hoặc chọn phong cách thể thao túi thắt lưng và xăng đan.

4. Quần jean xẻ gấu

5 kiểu quần jeans hợp phái đẹp châu Á trong năm 2023-4

Một xu hướng khác được ưa chuộng trong năm nay là quần xẻ gấu. Kiểu dáng xẻ tà lần đầu tiên xuất hiện trên quần legging và quần Tây, sau đó là đến cả quần jean. Đây là một sự thay thế tuyệt vời cho cả phong cách ống rộng vì kiểu quần denim xẻ gấu có sự vừa vặn hơn mà vẫn tạo sự mềm mại, uyển chuyển và phóng khoáng cho người mặc.

Bạn có thể mặc quần denim xẻ gấu đi cùng giày cao gót hoặc bốt để thực sự tôn lên đôi chân dài. Ngoài ra, chị em còn có thể phối quần denim xẻ gấu với giày thể thao đế thô hoặc giày lười cũng năng động và trẻ trung.

5. Quần jean tối màu

5 kiểu quần jeans hợp phái đẹp châu Á trong năm 2023-5

Quần jean tối màu gồm xanh cổ điển, màu xanh biển, xanh navy… Những màu sắc trầm này nên có trong tủ đồ của nàng để tôn lên sự sang trọng cho bạn cũng như dễ phối đồ hơn, dù đó là trang phục mùa đông hay hè. Phụ kiện đi kèm phù hợp nhất chính là chiếc giày cao gót mũi nhọn hoặc sneaker màu tối giản như đen hoặc trắng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/5-kieu-quan-jean-hop-phai-ep-chau-a-trong-nam-2023-a597186.html

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.