5 kiểu quần ống rộng "dìm" dáng không nên sắm cho tủ đồ năm mới

Đây là 5 kiểu quần ống rộng chị em nên tránh để không mất phong độ mặc đẹp.

Quần ống rộng nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em. Kiểu quần dài này tạo cảm giác thoải mái khi diện và không hề kén dáng. Quần ống rộng còn ghi điểm ở nét phóng khoáng và thời thượng, do đó giúp phong cách của chị em thêm sành điệu. Tuy nhiên, nếu chọn sai quần ống rộng, phong độ mặc đẹp có thể giảm sút và vóc dáng bị "dìm". Khi mua sắm cho tủ đồ năm mới, chị em nên tránh 5 kiểu quần ống rộng sau đây:

Quần ống rộng kẻ sọc to

5 kiểu quần ống rộng dìm dáng không nên sắm cho tủ đồ năm mới-1
Các kiểu quần họa tiết sẽ giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.

Tuy nhiên, không phải phiên bản quần họa tiết nào cũng đáng sắm cho tủ đồ, như quần ống rộng kẻ sọc to là một ví dụ. Mẫu quần này không hợp mốt, dễ khiến vẻ ngoài của người mặc trở nên "sến sẩm". Thay vì chọn quần ống rộng kẻ sọc to, chị em nên ưu tiên quần kẻ sọc mảnh. Mẫu quần dài này trông trẻ trung và nổi bật, nhưng vẫn có sự tinh tế, hiện đại. Quần dài kẻ sọc mảnh còn mang đến hiệu quả tôn dáng thanh thoát và cao ráo.

Quần ống rộng vải cotton

5 kiểu quần ống rộng dìm dáng không nên sắm cho tủ đồ năm mới-2

Quần ống rộng vải cotton là món thời trang rất thoải mái nhưng không thực sự đáng sắm cho tủ đồ. Kiểu quần này không có sự chỉn chu, tạo cảm giác như bạn đang diện đồ ngủ xuống phố. Muốn có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn phóng khoáng, chị em nên bổ sung quần jeans ống suông cho tủ đồ. Đây là mẫu quần dài chuẩn xu hướng hiện tại, mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Chị em nên kết hợp quần jeans ống suông với áo len, áo thun dài tay hoặc áo cổ lọ để tạo nên những bộ trang phục chuẩn sành điệu mà không cần suy nghĩ nhiều.

Quần ống rộng vải bóng

5 kiểu quần ống rộng dìm dáng không nên sắm cho tủ đồ năm mới-3

Quần ống rộng vải bóng cũng là món thời trang chị em không nên bổ sung cho tủ đồ. Mẫu quần này sẽ mang đến vẻ "sến sẩm" cho phong cách hoặc khiến nhược điểm lộ rõ hơn. Kiểu quần ống rộng đáng sắm hơn là quần âu màu đen, có thêm đường ly giữa. Mẫu quần âu tông màu đen ghi điểm ở nét thanh lịch và sang trọng. Chị em có thể diện món thời trang này theo cách tối giản, chẳng hạn như kết hợp cùng áo len màu trung tính, áo cổ lọ hoặc áo sơ mi oversized là có được tổng thể trang phục ấn tượng.

Quần ống rộng quá dài

5 kiểu quần ống rộng dìm dáng không nên sắm cho tủ đồ năm mới-4

Quần ống rộng quá dài không chỉ "dìm" chiều cao mà còn dễ tạo vẻ luộm thuộm cho người mặc. Chị em nên ưu tiên quần ống rộng dài tới mắt cá chân. Kiểu quần này sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân, từ đó tổng thể vóc dáng thêm cao ráo. Chị em nên kết hợp quần ống rộng với các mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, boots cao gót, giày mule, giày màu be để kéo chân dài hơn. Bên cạnh đó, sơ vin cũng là thao tác khó có thể bỏ qua để tôn dáng tối ưu và nâng tầm phong cách.

Quần ống rộng dáng lửng

5 kiểu quần ống rộng dìm dáng không nên sắm cho tủ đồ năm mới-5

Quần ống rộng dáng lửng cũng không phải là lựa chọn lý tưởng để cải thiện chiều cao. Độ dài đến bắp chân của mẫu quần này sẽ khiến tổng thể vóc dáng trông thấp hơn. Các kiểu quần ống rộng dài đến mắt cá chân vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất để tôn dáng. Bên cạnh quần ống rộng màu đen, chị em nên ưu tiên quần ống suông màu trắng, be hoặc pastel để trẻ hóa phong cách. Không chỉ đem đến hiệu quả "hack" tuổi, quần ống suông sáng màu còn ghi điểm ở nét trang nhã, tinh tế.

Ảnh: Sưu tầm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-quan-ong-rong-dim-dang-khong-nen-sam-cho-tu-do-nam-moi-20231221165834375.htm

quần ống rộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.