5 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy

Đây là 5 kiểu tóc chị em nên áp dụng khi diện váy mùa thu.

Thời trang mùa thu khó có thể thiếu đi những chiếc váy liền nữ tính và bay bổng. Thế nhưng, chọn được mẫu váy phù hợp thôi chưa đủ, bạn còn cần áp dụng một kiểu tóc đẹp, thì vẻ ngoài mới ghi điểm phong cách tối đa. Và muốn biết đâu là kiểu tóc lý tưởng để kết thân khi diện váy, chị em hãy tham khảo vài gợi ý sau:

Tóc buộc nửa

5 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-15 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-2

Tóc buộc nửa luôn gây ấn tượng ở nét nữ tính, dịu dàng.

Vậy nên, kiểu tóc này sẽ "ăn nhập" hoàn hảo với mẫu váy bạn đang diện. Bên cạnh sự duyên dáng, tóc buộc nửa còn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và yêu kiều hơn. Tuy nhiên, tóc buộc nửa tương đối kén mặt, dễ khiến vẻ ngoài trở nên "sến". Bí kíp chinh phục kiểu tóc này là kéo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu, đồng thời để mái bay hoặc mái thưa. Như vậy, gương mặt sẽ được thu gọn và vẻ ngoài cũng thêm trẻ trung, sang trọng.

Tóc búi thấp

5 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-35 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-4

Tóc búi thấp được chị em yêu thích quanh năm. Kiểu tóc này tạo sự gọn gàng cho gương mặt. Tóc búi thấp phiên bản hiện đại thường có độ rối nhẹ, từ đó giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Áp dụng kiểu tóc búi thấp khi diện váy, các nàng sẽ có vẻ ngoài nữ tính và "ăn ảnh". Diện mạo của các nàng còn trở nên long lanh hơn nếu được tô điểm một đôi khuyên tai. Ngoài ra, vòng cổ ngọc trai cũng là món phụ kiện lý tưởng để diện khi bạn mặc váy và búi tóc.

Tóc kẹp càng cua

5 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-55 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-6

Kẹp càng cua là món phụ kiện tóc không hề lỗi mốt cho tới tận mùa thu năm nay. Kẹp càng cua tạo nên kiểu tóc phóng khoáng và nổi bật, nhưng cũng rất đơn giản để áp dụng. Tóc kẹp càng cua không chỉ lý tưởng để kết thân khi diện các set áo quần, mà còn phù hợp với váy vóc nữ tính. Kiểu tóc này tăng thêm nét thời thượng cho bộ váy, nhưng cũng không kém phần dịu dàng, bay bổng. Bên cạnh kẹp càng cua thiết kế tối giản, chị em cũng nên đổi mới diện mạo với những thiết kế cầu kỳ hơn như đính đá, hoặc mang màu sắc tươi tắn, rực rỡ.

Tóc buộc thấp

5 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-75 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-8

Tóc buộc thấp rất dịu dàng và nữ tính. Do đó, đây thường là kiểu tóc đầu tiên chị em nghĩ tới khi diện váy. Kiểu tóc buộc thấp phù hợp với các mẫu váy đứng dáng, giúp chính chủ có được vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Muốn tạo điểm nhấn nổi bật, chị em hãy cố định kiểu tóc buộc thấp bằng dây vải scrunchie hoặc một chiếc khăn lụa. Những món phụ kiện này ngọt ngào và hợp mốt, giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

Tóc xõa

5 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-95 kiểu tóc tăng vẻ sang trọng khi diện váy-10

Lựa chọn đơn giản nhất khi diện váy chính là xõa tóc. Dẫu vậy, kiểu tóc này không hề mang lại cảm giác nhàm chán. Mái tóc xõa sẽ giúp vẻ ngoài thêm dịu dàng và bay bổng. Các nàng cũng có khá nhiều lựa chọn nếu xõa tóc, đó có thể là tóc uốn xoăn lãng mạn, hoặc tóc ép thẳng hiện đại, trẻ trung. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật và long lanh, chị em hãy tô điểm kẹp tóc hoặc băng đô.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-toc-tang-ve-sang-trong-khi-dien-vay-20230820094750605.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.