5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện "đặc sệt" Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm "bản sao" của Hoa hậu chuyển giới

Công chúng luôn cảm thấy hình ảnh của Hương Giang sắc sảo sang chảnh hiện rõ mồn một trong những lần Lynk Lee xuất hiện.

Tô Ngọc Bảo Linh (Lynk Lee) là một nhân vật chuyển giới đang được công chúng quan tâm nhất showbiz Việt hiện nay. Từ ngày trở về với giới tính và con người thật của mình, Lynk Lee nữ tính sexy hơn bội phần. Cô tập trung diện những thiết kế váy áo bồng bềnh điệu đà, không ngại khoe eo thon dáng chuẩn trong những thiết kế sexy gợi cảm. Mỗi lần xuất hiện Lynk Lee lại mang đến một hình ảnh mới khiến công chúng đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới-15 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới-2

Phong cách của Lynk Lee ngày càng được nhân xét là "giống hệt" HH Hương Giang, dù không đụng hàng nhưng không ít lần công chúng cảm thấy hình ảnh của Hương Giang sắc sảo sang chảnh hiện rõ mồn một trong những lần Lynk Lee xuất hiện.

5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới-3

Lynk Lee sao y bản chính khi diện bộ suit xanh nổi bật nhưng so với một người đẹp sang chảnh sắc sảo như Hương Giang thì Lynk Lee lại chỉ dừng ở mức nữ tính, đơn giản chứ chưa thể tạo nét cho mình.

5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới-4

Lynk Lee khoe vai trần trong một thiết kế trễ vai màu trắng, ngay lập tức hình ảnh của HH Hương Giang lại ẩn hiện sau đó. Lynk Lee với vẻ ngoài trong trẻo nữ tính trong khi Hương Giang ngọt ngào mong manh với nhan sắc xinh đẹp xuất thần.

5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới-5

Học ngay Hương Giang diện đầm vàng lệch vai kheo khéo một bên vai trần ngọt ngào, Lynk Lee nhìn cũng rất trẻ trung nữ tính. Mái tóc buộc cao với mái mưa rủ nhẹ giúp nhan sắc của cô trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 32 của mình.

5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới-6

Chắc là cũng muốn được sexy nóng bỏng như Hương Giang khi diện đầm xuyên thấu, nhưng khổ nỗi Lynk Lee lại chọn nội y thiếu tinh ý khiến bao nhiêu phụ tùng lại lộ hết ra ngoài.

5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới-7

Chiếc áo độn vai mà Lynk Lee mặc cùng cách mix cùng quần vải sắc màu cũng được nhận xét là giống với style của Hương Giang. Dù học theo phong cách nhưng tiếc thay Lynk Lee lại chọn chiếc áo với phần vai đệm khá dày nhìn tổng thể thiên về sự nặng nề, thô cứng.

5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới-8

Dịu dàng trong trẻo nhất là lần cả hai cùng khoe sắc trong tà áo dài trắng tinh khôi. Cùng là mái tóc xuông dài tự nhiên nền nã, Lynk Lee vẫn khéo hack tuổi với tóc đen, mái mưa trong khi Hương Giang nhìn dịu dàng và chững chạc hơn đôi chút.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/5-lan-7-luot-link-lee-an-dien-dac-set-huong-giang-hoc-hoi-phong-cach-hay-muon-lam-ban-sao-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-22202038134021268.htm

Hoa hậu Hương Giang

Lynk Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.