5 lỗi diện quần âu kém sành điệu nàng công sở cần tránh

Nàng công sở cần tránh 5 sai lầm sau đây để không mất điểm phong cách khi diện quần âu.

Quần âu phù hợp để diện nơi công sở, vì sự thanh lịch, chỉn chu. Mặc quần âu với tần suất dày đặc nên nếu chinh phục xuất sắc item này, phong cách công sở của chị em cũng được nâng tầm. Ngược lại, các nàng khó có thể mặc đẹp nếu mắc sai lầm khi diện quần âu. Dưới đây là 5 lỗi diện quần âu mà nàng công sở nên tránh, nếu không, vẻ ngoài sẽ trở nên kém sành điệu và bị "dìm dáng".

Diện quần âu quá đứng dáng

5 lỗi diện quần âu kém sành điệu nàng công sở cần tránh-1

Quần âu ống đứng là món thời trang "ruột" của các quý cô công sở. Kiểu quần này là bảo chứng cho vẻ ngoài chuyên nghiệp. Tuy nhiên, quần âu ống đứng cũng có nhiều phiên bản. Nếu bạn chọn thiết kế quần ống đứng ôm sát chân, vẻ ngoài của nàng công sở trông sẽ cứng nhắc và "dừ" hơn. Thay vì diện quần âu quá đứng dáng, bạn nên ưu tiên quần âu dáng suông vừa phải. Lựa chọn này đem đến nét trẻ trung, hiện đại mà vẫn đảm bảo cho người diện vẻ thanh lịch cần có.

Diện quần âu dài "quét đất"

5 lỗi diện quần âu kém sành điệu nàng công sở cần tránh-2

Quần âu dài "quét đất" có thể là xu hướng, mang đến cho người mặc vẻ cá tính, phóng khoáng nhưng lựa chọn này không lý tưởng để diện đến công sở. Không chỉ dìm dáng và khiến đôi chân trông ngắn hơn, quần âu dài "quét đất" còn tạo vẻ luộm thuộm, khiến nàng công sở mất điểm thanh lịch. Lựa chọn đáng đầu tư hơn là quần âu dài trên mắt cá chân một chút. Kiểu quần này tạo độ thanh thoát cho đôi chân, giúp vóc dáng của bạn thêm cao ráo. Ngoài ra, quần âu dài trên mắt cá chân còn đảm bảo vẻ chỉn chu cho nàng công sở.

Diện quần âu dáng lửng

5 lỗi diện quần âu kém sành điệu nàng công sở cần tránh-3

Quần âu dáng lửng trông khá trẻ trung và nổi bật, nhưng đây cũng là lựa chọn mà nàng công sở nên cân nhắc khi mua sắm. Quần âu dáng lửng sẽ "ăn bớt" chiều dài đôi chân, khiến tổng thể không có được vẻ cao ráo. Chiều dài lý tưởng của quần âu là trên mắt cá chân khoảng 1 - 2cm. Lựa chọn này không chỉ hack dáng hiệu quả, mà còn giúp người diện có được outfit hiện đại, chuẩn mốt hơn. Khi diện quần âu, bạn nên sơ vin gọn gàng và kết hợp với một số kiểu giày nịnh dáng như: giày cao gót mũi nhọn, giày màu be, giày slingback.

Diện quần âu màu sắc sặc sỡ

5 lỗi diện quần âu kém sành điệu nàng công sở cần tránh-4

Quần âu mang tông màu sặc sỡ không phải là khoản đầu tư hợp lý của nàng công sở. Mẫu quần này có thể tạo vẻ sến sẩm và lỗi thời cho các set đồ đi làm. Để tạo nên các outfit tinh tế và thanh lịch, quần âu mang tông màu trung tính như: đen, trắng, be… là lựa chọn sáng suốt của nàng công sở. Bên cạnh đó, quần âu màu pastel cũng đáng lưu tâm. Kiểu quần này trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tinh tế. Khi kết hợp quần âu màu pastel với các mẫu áo mang tông màu trắng, bạn sẽ có được outfit sang xịn mịn.

Diện quần âu cạp trễ

5 lỗi diện quần âu kém sành điệu nàng công sở cần tránh-5

Quần âu cạp trễ đã lỗi mốt từ lâu, và có thể khiến người diện bị cộng tuổi. Chưa kể, quần âu cạp trễ không có tác dụng tôn dáng, khiến đôi chân trông ngắn hơn. Bạn nên chọn quần âu cạp cao. Mẫu quần này hợp xu hướng và giúp nàng công sở có được vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu. Khi sơ vin chỉn chu, quần âu cạp cao còn tạo hiệu ứng chân dài và giúp vóc dáng thêm cao ráo.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-loi-dien-quan-au-kem-sanh-dieu-nang-cong-so-can-tranh-20230204171906489.htm

kiểu quần

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.