5 mẫu áo "hack" tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024

Diện 5 mẫu áo dài tay sau đây, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung và sang chảnh trong dịp Tết.

Ngoài áo khoác, các mẫu áo dài tay layer bên trong cũng được chị em nhiệt tình mua sắm trước thềm Tết đến để đổi mới phong cách. Áo dài tay mùa lạnh có rất nhiều phiên bản và điều này dễ khiến chị em cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Để không phải suy nghĩ nhiều, chị em hãy ưu tiên bổ sung 5 mẫu áo sau đây cho tủ đồ Tết. Đây đều là các thiết kế áo chuẩn sành điệu và còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi.

Áo blouse

5 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-15 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-2

Áo blouse dài tay ghi điểm ở nét thanh lịch và trang nhã, lý tưởng để mặc đi chúc Tết. Mẫu áo này còn có nét ngọt ngào, đặc biệt là khi mang các tông màu như trắng, hồng pastel, xanh pastel…

Chị em nên ưu tiên áo blouse tay bồng để nâng tầm vẻ sang trọng, yêu kiều cho phong cách. Công thức diện áo blouse được nhiều nàng sành điệu yêu thích là kết hợp với chân váy ngắn và đi boots sang xịn mịn. Ngoài ra, chị em còn có thể layer áo blouse bên trong váy hai dây để tạo nên set đồ bay bổng, phù hợp với mùa xuân.

Áo len màu pastel

5 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-35 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-4

Áo len là món thời trang cần thiết trong tủ đồ mùa lạnh. Thay vì giới hạn phong cách trong những chiếc áo len màu trung tính, chị em nên tham khảo mẫu áo len màu pastel. Các tông màu pastel như xanh da trời, hồng hay vàng sẽ mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào cho diện mạo. Bên cạnh đó, áo len mang tông màu pastel còn ghi điểm thanh lịch và không khó để phối đồ. Những công thức như áo len màu pastel + quần jeans ống đứng hay áo len màu pastel + chân váy sẽ giúp các nàng có được vẻ ngoài chuẩn sành điệu để dạo phố ngày xuân.

Áo trễ vai

5 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-55 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-6

Xu hướng áo đáng quan tâm trong thời gian gần đây chính là áo trễ vai. Thiết kế này tôn lên nét quyến rũ và nữ tính của người mặc, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Bạn sẽ có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế khi kết hợp áo trễ vai với quần âu ống suông, chân váy dài hoặc quần jeans ống đứng. Trẻ trung, năng động hơn là công thức áo trễ vai và chân váy ngắn. Các nàng nên tô điểm dây chuyền vàng hoặc vòng cổ ngọc trai để tổng thể trang phục thêm phần long lanh, sang trọng.

Áo cardigan

5 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-75 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-8

Áo cardigan chuẩn mốt từ năm này qua năm khác và đặc biệt phù hợp để diện vào mùa xuân. Áo cardigan nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn có sự trẻ trung, năng động. Vào dịp Tết, các nàng nên tạo sự nổi bật cho style bằng cách kết hợp áo cardigan với chân váy ngắn và đi những kiểu giày thời thượng như boots, giày cao gót mũi nhọn hoặc Mary Jane. Công thức này không chỉ trẻ trung mà còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Áo kẻ ngang

5 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-95 mẫu áo hack tuổi, đáng sắm nhất cho dịp Tết 2024-10

Áo kẻ ngang là lựa chọn yêu thích của các quý cô sành điệu trong mùa lạnh. Mẫu áo này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn có sự thanh lịch. Thay vì diện áo kẻ ngang cùng quần jeans, chị em hãy đổi mới phong cách với các công thức như áo kẻ ngang + chân váy dài hay áo kẻ ngang + quần short + boots cao cổ. Áo len kẻ ngang là món thời trang luôn chuẩn mốt. Do đó, khi bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ, chị em sẽ mặc đẹp suốt mùa xuân và còn có thể tái sử dụng vào mùa lạnh tiếp theo.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mau-ao-hack-tuoi-dang-sam-nhat-cho-dip-tet-2024-20240119171633575.htm

kiểu áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.