5 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy

Style Tết của bạn sẽ thêm sành điệu nếu biết 5 kiểu áo phù hợp để diện cùng chân váy.

Cứ đến dịp Tết thì các thiết kế váy vóc lại "lên ngôi", vì đem đến cho người mặc vẻ ngoài nữ tính, nổi bật. Nếu chọn váy liền, chị em sẽ "nhàn" hơn một chút trong khoản mix đồ. Còn đối với chân váy, các nàng cần cân nhắc thêm về kiểu áo kết hợp cùng, như vậy mới có được set đồ ưng mắt. Tuy nhiên, chị em sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều, nếu "ghim" 5 kiểu áo phù hợp để diện với chân váy sau đây:

Áo len

5 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-15 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-2

Áo len ấm áp và là món thời trang phủ sóng trong mùa lạnh. Mẫu áo này phù hợp để mix cùng nhiều item, trong đó có chân váy. Bộ đôi áo len và chân váy sẽ tạo nên tổng thể trang phục đầy nữ tính, mềm mại. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn thiện được set trang phục thanh lịch, nếu ưu tiên áo len và chân váy có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn. Chị em cũng đừng quên khoản hack dáng khi diện áo len và chân váy. Bí kíp ở đây chính là chọn áo len dáng lửng, hoặc sơ vin gọn gàng.  

Áo thun

5 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-35 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-4

Bên cạnh áo len, áo thun cũng là món thời trang phổ biến trong mùa đông. Kiểu áo này đem đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Dẫu vậy, áo len vẫn kết hợp ăn ý với chân váy, giúp chị em có được outfit xinh tươi và cuốn hút. Đơn giản nhất, các nàng hãy kết hợp áo thun màu trung tính với chân váy mang tông màu nhã nhặn, vẻ ngoài sẽ toát lên nét dịu dàng, thanh lịch. Nếu muốn diện mạo thêm trẻ trung, hãy kết hợp chân váy với áo thun màu pastel. Công thức này không quá cầu kỳ, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài trở nên ngọt ngào, nổi bật.

Áo cardigan

5 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-55 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-6

Áo cardigan mang đến cảm giác khác hẳn áo thun. Kiểu áo cài khuy này đem đến nét trang nhã và nữ tính, nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung. Nét nhẹ nhàng biến áo cardigan trở thành lựa chọn lý tưởng để kết hợp cùng chân váy. Bạn sẽ có được set trang phục đầy duyên dáng nếu diện hai item này. Nếu trời chuyển lạnh nhưng vẫn muốn diện cardigan và chân váy, chị em hãy layer bên trong một chiếc áo thun cổ lọ để giữ ấm hiệu quả hơn.

Áo tay bồng

5 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-75 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-8

Công thức áo tay bồng và chân váy là để dành cho những ngày thời tiết ấm áp. Hai món thời trang này đều nữ tính, nên kết hợp với nhau rất ăn ý. Chi tiết tay bồng chính là điểm nhấn, giúp tổng thể trang phục thêm sang chảnh, yêu kiều. Ngoài chân váy dài, chân váy ngắn cũng phù hợp để diện với áo tay bồng. Bộ đôi này ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Đừng quên sơ vin vì thao tác này không chỉ hack dáng tốt, mà còn tăng thêm sự chỉn chu.

Áo sơ mi

5 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-95 mẫu áo kết hợp ăn ý với chân váy-10

Áo sơ mi cũng là mảnh ghép lý tưởng của chân váy. Thay vì chỉ diện áo sơ mi màu trung tính, các nàng có thể đem đến cho style một làn gió mới, bằng cách chọn phiên bản mang tông màu pastel. Kiểu áo sơ mi này trẻ trung, nhưng vẫn nhã nhặn. Khi kết hợp áo sơ mi màu pastel với chân váy, các nàng sẽ có được set trang phục hack tuổi và không kém phần thanh lịch. Để tổng thể thêm sang trọng, boots là một trong những kiểu giày đáng lưu tâm khi hoàn thiện set trang phục.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mau-ao-ket-hop-an-y-voi-chan-vay-20230109170128681.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.