5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt

Cần tìm những mẫu áo khoác sành điệu cho tủ đồ, chị em hãy tham khảo các mỹ nhân Việt.

Áo khoác là món thời trang quan trọng của mùa đông.

Món đồ này có chức năng chính là giữ ấm cho người diện. Bên cạnh đó, áo khoác cũng góp phần tạo nên các set trang phục mùa đông sành điệu, sang xịn mịn. Khi đi mua sắm, chị em có thể gặp rất nhiều kiểu áo khoác khác nhau. Điều này dễ khiến các nàng cảm thấy bối rối trong việc lựa chọn mẫu áo phù hợp cho tủ đồ. Để không phải suy nghĩ nhiều, chị em có thể tham khảo 5 mẫu áo khoác yêu thích của các mỹ nhân Việt sành điệu.

Áo blazer

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-15 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-2

Ưu điểm của áo blazer là sự thanh lịch và sang trọng. Mẫu áo này cũng không bao giờ lỗi mốt theo thời gian, nên khó có thể thiếu trong tủ đồ của các mỹ nhân Việt sành điệu. Để dễ dàng tạo nên những bộ trang phục hài hòa, các sao nữ Việt thường ưu tiên áo blazer mang tông màu trung tính như đen, nâu, ghi xám… Tuy nhiên bên cạnh đó, những mẫu áo blazer nổi bật như áo màu pastel, áo blazer kẻ cũng rất được mỹ nhân Việt ưa chuộng. Bổ sung áo blazer cho tủ đồ mùa lạnh, chị em dễ dàng mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Áo khoác dạ dáng dài

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-3

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-4

Áo khoác dạ dáng dài cũng là một trong những món thời trang cần có trong tủ đồ mùa lạnh. Sự xuất hiện của áo khoác dạ dáng dài sẽ giúp cả bộ trang phục thêm thời thượng và sang xịn mịn.

Các mỹ nhân Việt có nhiều cách diện áo khoác dáng dài sành điệu. Công thức đơn giản nhất là áo khoác dạ dáng dài, tông màu đen kết hợp với áo len xám, sơ mi trắng và quần jeans xanh. Cách phối đồ này đầy trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Nổi bật hơn là set trang phục toàn tông màu đỏ của Yến Trang. Ý tưởng phối đồ này giúp vẻ ngoài có sự sang trọng, bắt mắt và chuẩn xu hướng.

Áo khoác da

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-5

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-6

Áo khoác da gây ấn tượng ở nét cá tính và bụi bặm, do đó "hack" tuổi rất hiệu quả. Áo khoác da còn đang là xu hướng nổi bật của mùa lạnh năm nay, chị em càng có thêm lý do để bổ sung cho tủ đồ. Các mỹ nhân Việt ưu tiên áo khoác da dáng lửng. Phiên bản này sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát, cao ráo hơn. Thông thường, áo khoác da phù hợp để diện với quần jeans nhưng nếu kết hợp với váy liền hoặc chân váy ngắn, chị em vẫn có được bộ trang phục sành điệu, đẹp mắt.

Áo trench coat

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-7

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-8

Trong thời tiết mùa đông không quá lạnh, áo trench coat là món thời trang rất đáng sắm cho tủ đồ. Mẫu áo này khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ ấm. Áo trench coat thường mang các tông màu trung tính, có thiết kế dáng dài đầy phóng khoáng, thời thượng nên giúp nâng tầm phong cách. Các mỹ nhân Việt diện áo trench coat theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như kết hợp cùng áo thun trắng, áo gile len và quần jeans ống đứng, hay diện với áo sơ mi xanh pastel, quần jeans trắng. Đây là những công thức trẻ trung và thanh lịch, ai cũng có thể mặc đẹp.

Áo khoác vải tweed

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-9

5 mẫu áo khoác sang xịn mịn, không thể thiếu trong tủ đồ của sao Việt-10

Áo khoác vải tweed luôn ghi điểm ở sự sang chảnh và nữ tính. Do đó, không khó hiểu khi mẫu áo này phủ sóng tủ đồ của hầu hết các mỹ nhân Việt. Áo khoác vải tweed có rất nhiều biến tấu, chẳng hạn như áo màu trung tính trang nhã hay áo màu sắc nổi bật.

Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên áo khoác vải tweed dáng lửng để "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Bên cạnh đó, áo khoác vải tweed dáng lửng cũng mang đến hiệu quả trẻ hóa phong cách tốt. Áo khoác vải tweed và áo len/áo thun kết hợp rất ăn ý với chân váy dài, quần jeans hoặc quần ống rộng để tạo nên những bộ trang phục chuẩn mốt, sang xịn mịn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/5-mau-ao-khoac-sang-xin-min-khong-the-thieu-trong-tu-do-cua-sao-viet-2023121217185662.htm

mỹ nhân Việt

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.