5 mẫu chân váy giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang xịn mịn

Sau đây là 5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi.

Bên cạnh những kiểu quần dài thanh lịch, chân váy cũng là món thời trang được nhiều quý cô trên 40 tuổi yêu thích. Đặc trưng của chân váy ngắn là sự nữ tính, dịu dàng. Món thời trang này cũng là lựa chọn lý tưởng mỗi khi chị em cần hoàn thiện bộ trang phục nổi bật. Có không ít kiểu chân váy phù hợp với độ tuổi ngoài 40. Và khi bổ sung 5 mẫu chân váy sau đây cho tủ đồ, thời trang của phụ nữ trên 40 tuổi không chỉ thanh lịch, sang trọng hơn mà còn thêm trẻ trung, ngọt ngào.

Chân váy đen

5 mẫu chân váy giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang xịn mịn-1


Dù tủ đồ của quý cô ngoài 40 tuổi đa dạng tới đâu, chân váy đen cũng là món thời trang khó có thể vắng mặt. Chân váy đen là thiết kế rất cơ bản, luôn chuẩn mốt với thời gian. Với tông màu trung tính làm chủ đạo, chân váy đen dễ dàng kết hợp với mọi món thời trang có trong tủ đồ.

Muốn có được set trang phục dịu dàng và trang nhã, chị em hãy diện chân váy đen cùng với áo khoác lửng đồng bộ như công thức của Jang Nara. Khi cần "hack" tuổi, các nàng đừng bỏ qua set đồ gồm áo thun kẻ ngang kết hợp với chân váy đen chữ A, giày loafer cá tính.

Chân váy xếp ly

5 mẫu chân váy giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang xịn mịn-2


Chân váy xếp ly xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi chị em. Mẫu chân váy này vừa có sự nổi bật, vừa thanh lịch và trang nhã. Không khó để mặc đẹp với chân váy xếp ly. Quý cô ngoài 40 tuổi nên kết hợp mẫu chân váy này với áo sơ mi màu trung tính, áo thun trơn và khoác ngoài áo blazer, áo vải tweed để tạo nên những bộ trang phục sang xịn mịn.

Chân váy xếp ly có nhiều biến tấu về màu sắc, kiểu dáng để chị em lựa chọn. Và bên cạnh những chiếc chân váy xếp ly nhỏ, chị em nên tham khảo chân váy xếp ly to. Phiên bản này phảng phất nét cổ điển, đem đến sự sang trọng, quý phái cho người diện.

Chân váy ngắn chữ A

5 mẫu chân váy giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang xịn mịn-3


Quý cô trên 40 tuổi đừng chỉ giới hạn phong cách trong những chiếc chân váy dài, chân váy ngắn cũng là món thời trang xứng đáng bổ sung cho tủ đồ. Chân váy ngắn mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào. Bên cạnh đó, mẫu chân váy này còn tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo và thanh thoát. Chân váy ngắn có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như chân váy chữ A trơn màu trung tính hoặc chân váy họa tiết kẻ ô mang nét cổ điển. Để tăng vẻ sang xịn mịn khi diện chân váy ngắn, chị em hãy đi quần tất đen và boots cao cổ.

Chân váy vải thô

5 mẫu chân váy giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang xịn mịn-4


Những chiếc chân váy vải thô rất phù hợp với mùa xuân và mùa hè. Mẫu chân váy này mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh đó, chân váy vải thô còn ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng, phù hợp để mặc đi dạo phố cuối tuần hoặc diện trong những chuyến du lịch.

Các nàng nên ưu tiên chân váy vải thô mang tông màu trung tính như đen, trắng hoặc be vì những phiên bản này rất dễ phối đồ. Cách mặc chân váy vải thô cũng rất đơn giản, chị em hãy kết hợp chân váy vải thô cùng áo sơ mi oversized hoặc áo hai dây và sandal để tạo nên những bộ trang phục trẻ trung, thời thượng.

Chân váy lụa

5 mẫu chân váy giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang xịn mịn-5


Chân váy lụa là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng và nữ tính. Do đó, mẫu chân váy này là lựa chọn lý tưởng để quý cô trên 40 tuổi nâng tầm phong cách. Chân váy lụa mang tông màu đen rất được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Họ thường kết hợp mẫu chân váy này cùng áo blouse trắng, áo thun, áo hai dây để dễ dàng có được bộ trang phục trẻ trung, sành điệu nhưng độ sang trọng vẫn được giữ nguyên. Chân váy lụa là món thời trang luôn chuẩn mốt, quý cô trên 40 tuổi càng có thêm lý do để bổ sung mẫu chân váy này cho tủ đồ.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mau-chan-vay-giup-phong-cach-cua-phu-nu-tren-40-tuoi-them-sang-xin-min-20240105174752103.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.