5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi

5 kiểu chân váy này có khả năng hack tuổi hiệu quả.

Chân váy là món thời trang rất được chị em ưa chuộng vì nét nữ tính và mềm mại. Bên cạnh đó thì khi diện chân váy, chị em có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài vẫn có sự nổi bật. Tuy nhiên, không phải kiểu chân váy nào cũng đáng sắm. Nếu lựa chọn sai, chân váy dễ cộng tuổi cho người diện. Và để tránh mắc sai lầm khi mua sắm chân váy, chị em hãy tham khảo 5 mẫu mã "hack tuổi" sau đây:

Chân váy denim

5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-15 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-2

Có thể coi chân váy denim là món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Kiểu chân váy này vừa có sự bụi bặm, vừa toát lên nét nữ tính, ngọt ngào.

Chân váy denim kết hợp ăn ý với áo phông hoặc áo tank top để tạo nên tổng thể trang phục năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, các nàng có thể mix chân váy denim cùng áo sơ mi hoặc áo blouse. Công thức này ghi điểm thanh lịch nhưng vẫn có công dụng hack tuổi. Lưu ý rằng các nàng nên chọn chân váy denim dài trên mắt cá chân. Như vậy thì dù đi giày bệt, vóc dáng cũng không bị "dìm".

Chân váy màu trung tính tông sáng

5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-35 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-4

Các mẫu chân váy mang tông màu trung tính như trắng, be hay xám nhạt đều lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Không chỉ ghi điểm ở sự trang nhã, chân váy màu trung tính, tông sáng còn giúp set trang phục thêm tươi tắn, từ đó vẻ ngoài của người diện sẽ trẻ trung hơn. Chân váy màu trắng, be hay xám nhạt rất dễ mặc. Các nàng có thể kết hợp ngẫu hứng với những mẫu áo có sẵn trong tủ đồ, để hoàn thiện tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt. Muốn tăng thêm hiệu quả hack tuổi, chị em nên kết hợp chân váy màu trung tính, tông sáng với áo màu nổi hoặc đi sneaker trắng trẻ trung.

Chân váy màu pastel

5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-5

5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-6

Chân váy màu pastel đang là một trong những xu hướng thời trang đáng lưu tâm. Kiểu chân váy này mang đến nét ngọt ngào, trẻ trung cho người diện. Dẫu vậy, chân váy màu pastel vẫn có sự trang nhã, thích hợp để chị em diện đến công sở. Vốn dĩ, chân váy màu pastel đã bắt mắt nên chị em có thể kết hợp với các item đơn giản, chẳng hạn như áo sơ mi trắng, áo thun màu be… để hoàn thiện tổng thể trang phục hài hòa và sang xịn mịn.

Chân váy ngắn

5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-7

5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-8

Chân váy ngắn ghi điểm ở sự trẻ trung và năng động. Đây là món thời trang lý tưởng để chị em diện đi dạo phố hoặc khi du lịch. Ngoài khả năng hack tuổi, chân váy ngắn còn được coi là "bảo bối" hack dáng. Kiểu chân váy này tạo hiệu ứng thoáng chân, nên giúp tổng thể vóc dáng thêm cao ráo. Muốn ghi điểm thanh lịch khi diện chân váy ngắn, bạn hãy sơ vin gọn gàng. Ngoài ra, những kiểu giày như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh cũng là lựa chọn thích hợp để hoàn thiện set váy ngắn, đồng thời tăng thêm hiệu quả hack dáng.

Chân váy xếp ly

5 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-95 mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi-10

Chân váy xếp ly được ưa chuộng từ năm này sang năm khác. Mẫu chân váy này giúp vẻ ngoài thêm tươi trẻ và nổi bật, nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Khi kết hợp chân váy xếp ly với các mẫu áo đứng dáng như sơ mi, áo blouse, các nàng có được outfit phù hợp với môi trường công sở. Trẻ trung và năng động hơn là công thức áo thun, áo tank top kết hợp với chân váy xếp ly. Nếu tủ đồ vẫn đang thiếu mẫu chân váy chuẩn mốt này, các nàng rất nên bổ sung để làm mới phong cách.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tuyen-tap-chan-vay-nen-co-trong-tu-do-cua-nang-ngoai-30-tuoi-20230319110056915.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.