5 mẫu giày bệt nâng tầm phong cách thời trang mùa thu

5 mẫu giày bệt này rất dễ phối đồ, giúp phong cách thêm trẻ trung và thời thượng.

Sang đến mùa mới thì không chỉ quần áo, váy vóc mà tủ giày của chị em cũng nên được "cập nhật". Những kiểu giày phù hợp sẽ giúp phong cách thêm sành điệu, đồng thời tôn dáng hiệu quả. Nếu yêu thích các thiết kế giày bệt năng động và thoải mái, chị em nên tham khảo 5 gợi ý sau đây cho tủ giày mùa thu.

Giày búp bê tối giản

5 mẫu giày bệt nâng tầm phong cách thời trang mùa thu-1

Mùa thu mát mẻ chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn diện giày búp bê. Mẫu giày này luôn được đánh giá cao ở nét nữ tính, dịu dàng.

Thay vì chọn những đôi giày búp bê quá cầu kỳ, các quý cô sành điệu thường ưu tiên thiết kế tối giản, hoặc gắn nơ mảnh xinh xắn. Lựa chọn này rất hợp mốt và đảm bảo nét tinh tế cho tổng thể trang phục. Muốn tôn dáng tối ưu với giày búp bê đế bằng, chị em nên chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng trông sẽ cao ráo và thanh thoát hơn.

Giày loafer

5 mẫu giày bệt nâng tầm phong cách thời trang mùa thu-2
Giày loafer là một trong những kiểu giày đặc trưng của mùa lạnh. Do đó, bạn không nên bỏ qua mẫu giày này khi đi mua sắm. Giày loafer có nét cá tính và trẻ trung, nhưng bên cạnh đó, thiết kế này còn phảng phất nét cổ điển. Sự xuất hiện của đôi giày loafer sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. Đây là kiểu giày hoàn hảo để kết hợp với những công thức như bộ suit, áo sơ mi + quần âu hay áo blouse + chân váy suông… Bạn nên chọn giày loafer mang tông màu trung tính như đen, nâu hoặc be để dễ dàng kết hợp cùng mọi kiểu trang phục.

Giày Mary Jane

5 mẫu giày bệt nâng tầm phong cách thời trang mùa thu-3


Giày Mary Jane rất ngọt ngào và nữ tính. Đôi giày này có thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng vẫn giúp set trang phục trở nên nổi bật và yêu kiều. Các quý cô sành điệu thường kết hợp giày Mary Jane với váy vóc. Thế nhưng bên cạnh đó, giày Mary Jane còn "ăn nhập" với những bộ cánh năng động, như là áo sơ mi dáng rộng + quần jeans hay áo thun + quần ống suông… Giày Mary Jane là món thời trang bạn có thể tận dụng từ mùa hè sang mùa đông, nên càng đáng sắm cho tủ đồ.

Sandal đơn giản

5 mẫu giày bệt nâng tầm phong cách thời trang mùa thu-4
Sang đến mùa thu, bạn vẫn có thể diện sandal nên hãy ưu tiên món đồ này khi đi mua sắm. Sandal mang đến nét phóng khoáng, trẻ trung cho bộ trang phục. Bạn hãy chọn sandal quai mảnh, thiết kế đơn giản. Phiên bản sandal này tạo cảm giác đôi chân dài và thanh thoát hơn, từ đó tôn dáng hiệu quả. Bên cạnh đó, sandal quai mảnh còn cộng thêm điểm tinh tế và thanh lịch cho bộ trang phục. Sandal không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố, bạn còn có thể kết hợp mẫu giày này với các outfit công sở.

Giày sneaker trắng

5 mẫu giày bệt nâng tầm phong cách thời trang mùa thu-5


Tủ đồ mùa thu/đông khó có thể thiếu đi những đôi giày thể thao. Trong rất nhiều phiên bản, giày sneaker trắng là lựa chọn lý tưởng nhất. Giày sneaker trắng ghi điểm ở sự trẻ trung, nhưng vẫn có nét trang nhã, thanh lịch. Sneaker trắng rất dễ phối đồ. Mẫu giày này kết hợp ăn ý với các set váy nữ tính, bay bổng và cả những bộ đồ công sở đứng dáng. Lưu ý rằng, các nàng không nên chọn giày sneaker trắng phom dáng "cồng kềnh". Thay vào đó, chị em hãy ưu tiên sneaker trắng thiết kế nhỏ gọn để đảm bảo sự tinh tế và tôn dáng hiệu quả.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mau-giay-bet-nang-tam-phong-cach-thoi-trang-mua-thu-2023081816153638.htm

giày bệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.