5 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp

Chị em nên sắm 5 mẫu giày sau đây nếu yêu thích thời trang tối giản.

Phong cách thời trang tối giản không chỉ là lựa chọn giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn dần trở thành xu hướng được ưa chuộng rộng rãi. Thời trang tối giản ghi điểm ở nét tinh tế, thanh lịch và thường có độ chuẩn mốt vượt thời gian. Phong cách này cũng không kén người mặc, gần như ai cũng có thể áp dụng.

Muốn xây dựng thành công phong cách tối giản thì ngoài quần áo, váy vóc, chị em còn cần lựa chọn giày dép phù hợp. Sau đây là 5 mẫu giày lý tưởng để chị em bổ sung cho tủ đồ nếu yêu thích phong cách thời trang tối giản.

Giày búp bê trơn màu

5 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-15 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-2

Đặc trưng của giày búp bê là sự nữ tính, dịu dàng. Mẫu giày này cũng luôn hợp mốt, được chị em diện từ năm này qua năm khác. Giày búp bê chuẩn xu hướng hiện tại là những phiên bản trơn màu trung tính, hoặc gắn nơ mảnh tinh tế.

Giày búp bê thiết kế không cầu kỳ sẽ giúp chị em hoàn thiện các bộ trang phục đúng tinh thần tối giản, đồng thời có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào hơn. Vì giày búp bê có thiết kế đế bệt nên chị em hãy chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân, sơ vin gọn gàng để tôn dáng hiệu quả.

Giày loafer

5 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-35 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-4

Giày loafer phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Mẫu giày này vừa có sự cá tính, vừa thanh lịch, sang trọng. Giày loafer có nhiều phiên bản và chị em nên ưu tiên những mẫu mang tông màu trung tính như đen, nâu hoặc be. Các mẫu giày loafer tinh tế này rất phù hợp với phong cách tối giản, chị em nên bổ sung cho tủ đồ. Không chỉ lý tưởng để kết hợp cùng những set quần dài thời thượng, giày loafer còn ăn nhập với các set váy nữ tính, điệu đà.

Giày cao gót mũi nhọn

5 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-55 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-6

Giày cao gót mũi nhọn cũng được coi là kiểu giày kinh điển trong tủ đồ. Mẫu giày này mang đến nét sang trọng, tinh tế cho phong cách. Ngoài ra, giày cao gót mũi nhọn còn mang đến hiệu quả kéo chân dài hơn, từ đó tôn dáng tối ưu.

Giày cao gót mũi nhọn rất lý tưởng để kết hợp với các set đồ công sở tối giản, chẳng hạn như áo sơ mi + quần âu, bộ suit hay váy liền đứng dáng. Do đó, muốn xây dựng phong cách công sở chuẩn thanh lịch, tinh tế, chị em nên bổ sung giày cao gót mũi nhọn cho tủ đồ.

Sandal quai mảnh

5 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-75 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-8

Thời tiết đã trở nên ấm áp hơn và đây chính là lúc, chị em nên bổ sung sandal cho tủ giày. Sandal có sự phóng khoáng và trẻ trung nhưng cũng ghi điểm tinh tế, đặc biệt là khi chọn phiên bản mang tông màu trung tính.

Những mẫu sandal màu sắc nhã nhặn sẽ cân bằng tổng thể trang phục, giúp đảm bảo sự trang nhã cho các set đồ tối giản. Thêm một "bí kíp" chọn sandal kéo chân dài, tôn dáng tối ưu mà chị em nên tham khảo, đó là ưu tiên sandal quai mảnh.

Giày sneaker trắng

5 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-95 mẫu giày theo phong cách tối giản, phối đồ kiểu gì cũng đẹp-10

Để trẻ hóa phong cách thời trang tối giản, chị em nên sắm giày sneaker trắng. Mẫu giày này sẽ thắp sáng tổng thể trang phục, từ đó "hack" tuổi hiệu quả. Sneaker trắng kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục, từ set quần dài cho đến những bộ váy bay bổng, yêu kiều. Vì mang tông màu trung tính làm chủ đạo, giày sneaker trắng sẽ đảm bảo nét tinh tế, hài hòa cho outfit. Chị em nên chọn giày sneaker trắng có thiết kế nhỏ gọn để tôn dáng cao ráo hơn.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/5-mau-giay-theo-phong-cach-toi-gian-phoi-do-kieu-gi-cung-dep-d300745.html

kiểu giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.