5 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt

Bổ sung 5 items này vào tủ đồ, phong cách công sở của chị em sẽ được hack tuổi.

Phong cách công sở luôn gắn liền với sự nghiêm túc, chỉn chu nên đôi khi, chị em dễ khiến vẻ ngoài trông già hơn, nếu lên đồ quá "máy móc". Thực tế, chị em hoàn toàn có thể xây dựng phong cách công sở trẻ trung và thời thượng, nhưng vẫn đảm bảo được nét thanh lịch. Ngoài một số tuyệt chiêu nho nhỏ khi mix đồ thì ngay từ khâu mua sắm, nếu các nàng công sở chọn được những items trẻ trung, chuyện mặc đẹp đi làm sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Dưới đây là 5 món thời trang công sở hack tuổi hiệu quả nhất, chị em hãy bổ sung hết cho tủ đồ nhé! Ngoài ra, đây còn là các món đồ xu hướng của hè 2022, chị em sắm về sẽ không sợ thiệt.

Áo sơ mi màu pastel

5 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-15 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-25 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-35 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-4

Sơ mi trắng là món thời trang công sở cơ bản nhất, nhưng chị em đừng giới hạn phong cách với item này, vẻ ngoài sẽ rất nhạt nhẽo, đơn điệu. Hãy đa dạng hóa tủ đồ bằng cách bổ sung thêm vài chiếc áo sơ mi màu pastel. Kiểu áo sơ mi này đang là hot trend hè 2022. Áo sơ mi màu pastel rất trẻ trung, nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng và trang nhã. Vì vậy, khi diện áo sơ mi màu pastel, chị em sẽ không lo vẻ ngoài lòe loẹt quá, trái lại là vẫn có được sự thanh lịch.

Khi phối đồ với áo sơ mi màu pastel, chị em cũng cần sự khéo léo để ghi trọn điểm tinh tế. Cụ thể thì sơ mi màu pastel sẽ kết hợp ăn ý nhất với các mẫu quần âu, chân váy mang tông màu trung tính, hoặc quần jeans trẻ trung. Cách mix&match này tạo nên outfit hài hòa, đẹp mắt.

Quần âu sáng màu

5 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-55 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-65 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-75 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-8

Thời trang công sở của chị em sẽ không thể hoàn thiện, nếu thiếu đi quần âu. Kiểu quần này được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp. Muốn style thêm trẻ trung, tươi mới thì thay vì chỉ diện quần âu tối màu, chị em hãy sắm thêm quần âu sáng màu nữa nhé! Phiên bản này sẽ đem tới làn gió mới cho phong cách, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, độ thanh lịch thì được giữ nguyên. Với quần âu sáng màu, chị em cũng không cần cầu kỳ quá khi diện. Chỉ đơn giản là mix cùng áo sơ mi, áo thun màu nhã nhặn, không quên sơ vin gọn gàng, vậy là tự tin, sành điệu nơi công sở.

Quần jeans ống đứng

5 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-95 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-105 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-115 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-12

Quần jeans không chỉ để mặc đi dạo phố, chị em còn có thể diện item này tới công sở, miễn là lựa chọn và mix đồ thanh lịch. 

Khi đi shopping, chị em đừng chọn quần jeans rách hoặc quần jeans ống rộng thùng thình. Lý tưởng nhất, hãy ưu tiên quần jeans ống đứng, cạp cao, chị em sẽ dễ dàng hoàn thiện các outfit thanh lịch và chỉn chu. Độ sành điệu của quần jeans thì khỏi cần bàn cãi. Diện kiểu quần này, nàng công sở sẽ trẻ trung hơn. Quần jeans ống đứng hiện đang rất hot. Các quý cô sành mặc kết hợp quần jeans ống đứng với áo sơ mi, áo t-shirt đơn giản, áo blouse tay bồng…, là dễ dàng hoàn thiện được outfit thời thượng, tinh tế.

Sandal

5 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-135 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-145 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-155 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-165 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-175 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-18

Mùa hè diện sandal là quá chuẩn. Kiểu giày dép này cá tính, phóng khoáng nhưng cũng có sự thanh lịch. Sự xuất hiện của một đôi sandal sẽ giúp cả tổng thể trang phục trông trẻ trung hơn rất nhiều. Đơn giản nhất, chị em hãy chọn sandal màu trung tính, quai mảnh để tạo cảm giác thoáng chân, hack dáng tối ưu. Một lựa chọn cá tính hơn chính là dép rọ. Kiểu sandal này đang rất hot, là điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ, nhưng không phá vỡ nét thanh lịch của những set đồ công sở.

Chân váy suông

5 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-195 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-205 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-215 món thời trang công sở trẻ trung nhất, chị em không sắm là thiệt-22

Chân váy không thể thiếu mặt trong danh mục các items công sở của chị em. Chọn chân váy bồng xòe thì dễ sến quá hóa "dừ", chân váy bút chì lại khá kén dáng và cũng chững chạc không kém. Lựa chọn an toàn hơn cả là chân váy suông. Thiết kế này trông hiện đại hơn hẳn các mẫu chân váy khác, vừa ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch, lại vừa trẻ trung. Muốn hiệu quả hack tuổi là cao nhất, chị em hãy ưu tiên chân váy suông sáng màu, hoặc chân váy họa tiết hoa, kẻ ô, chấm bi nhé!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mon-thoi-trang-cong-so-tre-trung-nhat-chi-em-khong-sam-la-thiet-22202227624631181.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.