5 món trang phục "hack" tuổi trẻ trung cho nàng công sở

Để thêm phần xinh tươi khi đến công sở, bạn có thể tham khảo ngay những item sau.

Nhiều người mặc định cho rằng style công sở luôn gắn liền với sự nghiêm túc, chỉn chu, vậy nên cách chọn trang phục đôi khi sẽ bị bó buộc, nhàm chán và khiến người mặc trông dừ hơn. Vậy nhưng thực tế, chỉ cần chọn đồ khéo léo một chút thì bạn có thể dễ dàng "hack tuổi" trẻ trung hơn rất nhiều. Dưới đây là 5 item thời trang công sở giúp bạn trông trẻ trung và thu hút hơn. Để thêm phần xinh tươi khi đến công sở, bạn rất nên bổ sung ngay những item sau vào tủ đồ.

1. Áo sơ mi màu pastel

Sơ mi trắng dù khá cơ bản nhưng nếu diện quá nhiều sẽ tạo cảm giác nhạt nhẽo, đơn điệu. Vậy sao bạn không đa dạng hóa tủ đồ bằng cách bổ sung thêm vài chiếc áo sơ mi màu pastel. Áo sơ mi màu pastel rất trẻ trung, nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng, nữ tính. Khi diện sơ mi màu pastel, bạn nên mix cùng những item trơn màu để tổng thể hài hòa, tránh rối mắt. Những tông màu sơ mi pastel dễ mặc nhất là: Hồng, xanh, vàng, tím…

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-1

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-2

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-3

2. Áo gi lê

  • 9 set đồ pastel "mát rượi" cho những ngày nắng nóngĐỌC NGAY

Đây là mẫu áo hot hit trong hè năm nay, được nhiều cô nàng chọn diện vì vừa thời thượng lại vừa mát mẻ, trẻ trung. Cứ diện áo gi lê là đảm bảo cô nàng nào trông cũng trẻ trung và xinh tươi hơn rất nhiều. Công thức diện áo gi lê đơn giản nhất là diện áo với quần ống suông cùng tông và 1 đôi giày thể thao trắng hoặc đen. Nếu muốn hack dáng cao ráo thì bạn nên chọn những mẫu áo gi lê có họa tiết kẻ sọc dọc.

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-4

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-5

3. Quần jeans

Quần jeans không chỉ để mặc đi dạo phố mà bạn hoàn toàn có thể diện item này tới công sở. Tuy nhiên bạn lưu ý đừng chọn quần jeans rách hoặc quần jeans ống rộng thùng thình bởi đây là những thiết kế cá tính, chỉ phù hợp để diện khi đi chơi mà thôi. Thay vào đó, bạn nên chọn jeans ống đứng, cạp cao đơn giản, không cách điệu cầu kỳ. Mix quần jeans với áo blouse, sơ mi là bạn đã có set đồ thanh lịch và trẻ trung tới công sở.

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-6

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-7

4. Sandal

Một đôi sandals sẽ giúp cả tổng thể outfit tới công sở trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn nên chọn sandals màu trung tính, quai mảnh để tạo cảm giác thoáng chân, năng động. Item này có thể mix cùng quần âu, quần jeans, chân váy cũng đều ổn cả.

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-8

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-9

5. Áo thun

Nhiều người cho rằng áo thun chỉ phù hợp diện khi đi chơi, vậy nhưng thực tế bạn hoàn toàn có thể diện item này tới công sở. Một chiếc áo thun trơn màu, mix cùng quần jeans hoặc quần âu sẽ là điểm nhấn thú vị, giúp style tới công sở của bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-10

5 món trang phục hack tuổi trẻ trung cho nàng công sở-11

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mon-trang-phuc-hack-tuoi-tre-trung-cho-nang-cong-so-20230607103027416.htm

trang phục công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.