5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm 'hư hỏng'

Độ táo bạo của Thùy Tiên chẳng những không thuyên giảm mà còn tăng lên từng ngày hậu đăng quang Miss Grand.

Trong những ngày ở lại Thái Lan hậu đảm nhận cương vị mới Miss Grand International, Thùy Tiên liên tiếp xuất hiện với những bộ cánh "chặt chém", cắt xẻ táo bạo không kém gì hồi mới đi thi.

Mới đây nhất, người đẹp một lần nữa làm dân mạng "xỉu ngang" khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ truyền thông với vai trò Tân Miss Grand 2021.

Cụ thể, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chưng diện một chiếc váy xẻ sâu quá đỗi táo bạo, trưng trổ "gò bồng đảo" ngồn ngộn. Xem qua hình ảnh, ai nấy đều phải dành lời khen cho body nhìn "mê chữ ê kéo dài" của Thùy Tiên.

5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-15 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-2
Thuỳ Tiên lên đồ "chặt chém", tiếp tục chiến lược váy áo sexy dù đã đăng quang

5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-35 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-4
Được biết, hiện tại các nhà thiết kế nên tức tốc làm thêm đồ để gửi sang Thái Lan cho Thùy Tiên.

Trước đó, vào ngày thứ 4 sau đăng quang, khi tham gia một hoạt động cùng các Á hậu, cô nàng sinh năm 1998 cũng hút sạch spotlight với bộ đầm trắng lệch vai, xẻ ngực sâu hoắm cực cuốn hút.

Thùy Tiên sở hữu một vóc dáng đẹp, vòng 1 quyến rũ và vòng eo cực săn chắc. Biết được lợi thế của mình nên dễ thấy, những thiết kế có phần eo ôm sát và cổ khoét ngực sâu được chân dài ưu ái hơn cả để tôn triệt để điểm mạnh cơ thể và dễ bề nổi bật hơn khi sánh bên các mỹ nhân khác.

5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-5
Sánh bước cùng dàn người đẹp, spotlight dồn hết về Thùy Tiên nhờ chiếc vương miện cao quý và bộ đầm trắng lộ chân ngực sexy

5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-65 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-7
5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-8
Không quá khó để nhận ra những thiết kế cô chọn diện đều thiên về hướng tôn vinh hình thể, đặc biệt khoe được vòng 1.

Lần đầu xuất hiện với tư cách Miss Grand 2021, Thùy Tiên cũng diện trang phục tương tự với đường cắt xẻ khoe vòng một nóng bỏng. Tuy nhiên để mới lạ, cô làm thay đổi hình ảnh với kiểu tóc thẳng thanh lịch, duyên dáng.

5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-9

5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-10

5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-11

Trung thành với kiểu thiết kế trưng trổ vòng 1, đại diện Việt Nam từng khiến dư luận tranh cãi từ những ngày đầu đặt chân đến Thái Lan.

Tuy nhiên, cũng chính sự mạo hiểm đã giúp cho Thùy Tiên là đại diện Việt Nam đầu tiên đạt ngôi vị Hoa Hậu Hòa bình.

 

5 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-125 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-135 ngày đăng quang, Thùy Tiên bạo cấp số nhân với đầm hư hỏng-14
Mang vinh quang về cho nước nhà không chỉ qua phần thể hiện ấn tượng, Thùy Tiên còn chứng minh bản thân không phải dạng vừa ở những bộ váy hở bạo xuyên suốt cuộc thi Miss Grand International.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thuy-tien-me-dien-dam-khoe-nguc-hu-hong-sau-5-ngay-dang-quang-miss-grand-n-288054.html

Thùy Tiên

Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.