5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021 xinh đến nỗi chị em sẽ cảm thấy hối hận nếu không rinh hết về nhà.

Như một lẽ đương nhiên thì vào những tháng hè, váy ngắn sẽ là item chiếm sóng vì diện lên mát mẻ, nhẹ nhàng, lại năng động và tươi mới, chuẩn không khí mùa hạ. Còn sang đến mùa thu, các chị em sẽ tìm đến những trang phục thướt tha, kín đáo hơn và váy dài chính là một trong số đó. Điều thú vị là váy dài không chỉ có một hai kiểu, mà biến hóa với nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng được cá tính thời trang đa dạng của chị em, và đảm bảo, nếu diện váy dài suốt mùa thu, style cũng không bị nhàm chán. Nói đến số lượng các phiên bản váy dài thì nhiều không đếm xuể nhưng nếu hỏi kiểu dáng nào đáng đầu tư nhất cho mùa thu 2021, thì câu trả lời là 5 mẫu váy sau đây.

Váy dài cổ vuông

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-15 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-25 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-35 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-4

Váy cổ vuông đã hot từ mùa hè, nhưng đến mùa thu vẫn chưa hề hạ nhiệt. Kiểu váy này thậm chí còn hợp với mùa se lạnh hơn vì nét cổ điển, lãng mạn. 

Diện váy cổ vuông, chị em sẽ có được vẻ ngoài rất sang chảnh, yêu kiều mà chẳng cần phải sắm đồ hiệu. Váy cổ vuông còn giúp hé lộ phần xương quai xanh mảnh mai, thậm chí là vòng một lấp ló nên vẻ ngoài sẽ toát lên nét gợi cảm, đầy cuốn hút. Mẫu váy này để lại khoảng hở khá rộng ở phần cổ nên chị em có thể nhấn nhá một sợi dây chuyền cho đỡ trống trải, tổng thể trang phục cũng thêm ấn tượng. Tuy nhiên, hãy ưu tiên thiết kế trang sức mảnh mai, vẻ ngoài của chị em sẽ có được sự tinh tế, và không làm lu mờ nét đẹp vốn có của váy cổ vuông. 

Váy dài màu trầm

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-55 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-65 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-75 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-8

Đồ màu trầm luôn hợp với không khí mùa lạnh, và những mẫu váy dài mang gam màu nâu, xanh than, ghi xám, hay be đậm cũng không phải là ngoại lệ. Ưu điểm của những chiếc váy màu trầm chính là rất tôn da, tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn hơn, và tăng vẻ "tây tây", sang trọng. Diện váy màu trầm, chị em có thể sẽ lo diện mạo bị "dừ" đi. Nhưng nếu ưu tiên những mẫu váy có thiết kế đơn giản, nhấn nhá đôi sneaker trắng hoặc boots, vẻ ngoài sẽ rất trendy, sành điệu, hoàn toàn không bị cộng tuổi.

Váy dài sơ mi

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-9

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-10

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-11

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-12

Váy sơ mi không chỉ hợp diện vào mùa hè mà còn được hội sành điệu ưu ái mặc vào mùa thu. Tuy nhiên thay vì chọn váy sơ mi dáng suông thì ở hiện tại, các quý cô sành mốt lại ưa chuộng phiên bản nhấn eo hơn. Chi tiết này sẽ giúp vóc dáng của chị em thêm mi nhon và cao ráo, nhưng đó chưa phải là tất cả. Đường nhấn eo sẽ tăng vẻ nữ tính, chỉn chu và dịu dàng hơn cho người mặc, rất hợp với không khí mùa thu. Tất nhiên, đường nhấn eo không ảnh hưởng đến độ trẻ trung vốn có của váy sơ mi, người mặc vẫn sẽ được hack tuổi hiệu nghiệm khi diện kiểu váy này.

Váy dài hoa nhã nhặn

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-135 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-145 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-155 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-165 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-17

Vào mùa hè, những mẫu váy hoa tươi tắn, rực rỡ sẽ được ưa chuộng hơn cả. Thế nhưng sang đến mùa thu, các món thời trang dịu dàng hơn như váy hoa phối màu nhã nhặn sẽ "lên ngôi". Kiểu váy này vẫn nổi bật và trẻ trung, nhưng nhỉnh hơn váy hoa màu sặc sỡ về độ trang nhã, hiền hòa. Váy hoa màu nhã nhặn còn rất dễ mặc, nàng nào cũng có thể hoàn thiện phong cách thanh lịch, sang xịn mịn khi kết thân với item này.

Váy dài hai dây

5 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-185 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-195 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-205 xu hướng váy dài mùa thu 2021: Kiểu nào kiểu nấy đều sang, chị em sắm thiếu là thiệt-21

Nghe thì vô lý nhưng sang đến mùa thu, bạn vẫn có thể sắm váy hai dây cho tủ đồ. Lý do là bởi, công thức layer váy gilet với áo sơ mi/blouse hoặc áo thun vẫn đang rất hot. Bạn có thể áp dụng combo này từ mùa thu sang đến mùa đông. Set layer giữa váy gilet và muôn kiểu áo sẽ cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần thanh lịch và tinh tế. Combo này hợp diện từ đi làm đến đi chơi, chụp ảnh sống ảo cũng rất đẹp.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-xu-huong-vay-dai-mua-thu-2021-kieu-nao-kieu-nay-deu-sang-chi-em-sam-thieu-la-thiet-222021308054819.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.