7 điều khiến hình ảnh của bạn trở nên nhạt nhẽo, quê độ trong mắt đồng nghiệp xung quanh

Đừng bao giờ tự biến mình thành mờ nhạt vô vị chỉ vì diện những bộ áo quần lạc điệu.

Trang phục mặc đi làm hay ra ngoài rất quan trọng, nó thể hiện sự chỉn chu, cá tính của mỗi người và đương nhiên người đối diện cũng sẽ có cảm tình và ấn tượng với những cô nàng có gu thời trang hay ít nhất là ăn mặc gọn gàng tinh tế. Diện một set đồ lôi thôi, dìm dáng chỉ khiến hình ảnh bản thân mờ nhạt và vô vị vậy nên các nàng hãy chú ý một chút đến phong cách thời trang hàng ngay của mình không kể đi làm, đi chơi hay dự một sự kiện đặc biệt nhé.

Và đây là những lý do khiến hình ảnh của bạn trở nên vô vị trong mắt đồng nghiệp và bạn bè xung quanh.

#1. Đi giày búp bê bệt cùng set đồ công sở chỉn chu

7 điều khiến hình ảnh của bạn trở nên nhạt nhẽo, quê độ trong mắt đồng nghiệp xung quanh-1

Giày búp bê bệt khiến cho đôi chân của bạn nhìn to và thô hơn so với những đôi cao gót hay những kiểu giày loafer, mule... khác. Điều này đặc biệt không phù hợp với trang phục công sở, vì trang phục đi làm luôn cần sự chỉn chu nghiêm túc trong khi đôi búp bê bệt nhìn lại lôi thôi, mờ nhạt và đơn điệu. Vẫn là giày bệt nhưng nếu bạn chọn một đôi mũi nhọn, loafer hay những đôi mule sang chảnh thì mọi chuyện sẽ khác ngay.

#2. Áo phông/ sơ mi dáng ôm buông ngoài quần jeans

7 điều khiến hình ảnh của bạn trở nên nhạt nhẽo, quê độ trong mắt đồng nghiệp xung quanh-2

Một chiếc áo sơ mi dài hay áo phông dáng bó bỏ ngoài quần jean khiến tổng thể nhìn lôi thôi, mờ nhạt và cực kỳ kém sang. Nhất là khi quần jeans đã cộp mác bụi bặm phóng khoáng mà bạn vẫn bỏ áo ngoài quân như vậy càng khiến hình ảnh của mình thiếu sự chỉn chu tối thiểu.

Tốt hơn hết hãy sơ vin áo vào quần, nếu không "dắt cốt" toàn bộ thì vạt nọ vạt kia cũng là một ý tưởng không tồi. Còn trong trường hợp bạn vẫn muốn bỏ áo ngoài quần thì hãy chọn những dáng áo hơi rộng một chút sẽ bắt trend hơn nhiều.

#3. Diện 2 món đồ rộng lùng bùng cùng lúc

7 điều khiến hình ảnh của bạn trở nên nhạt nhẽo, quê độ trong mắt đồng nghiệp xung quanh-3

Một vài item rộng kết hợp trong một set đồ sẽ che giấu hoàn toàn đường cong của bạn, tưởng là giấu dáng nhưng thực tế lại khiến bản thân như biến thành "hình trụ" thẳng đuột.

Nếu bạn muốn diện những món đồ oversized rộng rãi thì tốt nhất nên chọn cách kết hợp cân bằng tổng thể, chiếc áo len dáng rộng sẽ hợp với chân váy ôm sang chảnh, chân váy xòe nên song hành cùng một thiết kế áo dáng ôm nhẹ hoặc ít nhất cũng sơ vin để tạo điểm nhấn cho vòng eo của mình.

#4. Diện quần tất cùng quần shorts

7 điều khiến hình ảnh của bạn trở nên nhạt nhẽo, quê độ trong mắt đồng nghiệp xung quanh-4

Mốt này đã "về vườn" cách đây nhiều năm, nên tốt nhất bạn nên bỏ qua chứ đừng cố diện làm gì cho lạc mốt. Quần shorts không còn thích hợp với bất kỳ kiểu tất nào trên đời, bạn càng muốn diện theo style này bạn càng khiến hình ảnh bản thân trở nên "quê độ" mà thôi

#5. Quần jeans cạp trễ

7 điều khiến hình ảnh của bạn trở nên nhạt nhẽo, quê độ trong mắt đồng nghiệp xung quanh-5

Nhìn vừa kém sang vừa lạc điệu, những kiểu quần jeans cạp trễ khiến vóc dáng trở nên rất mất cân đối, chưa kể bạn còn sơ vin với các kiểu áo dáng ôm nữa thì thật sự là một "thảm họa". Mùa đông còn đỡ, đến mùa hè kiểu quần này còn khiến các nàng lộ phần nhạy cảm lúc nào không hay. Thay vì cạp trễ, những kiểu quần cạp trung và cao vừa thanh lịch chỉn chu trong mọi set đồ vừa khéo hack chân thon dài cho mọi cô nàng khi diện.

#6. Chân váy có quá nhiều chi tiết xếp ly ở cạp (dáng váy tulip)

7 điều khiến hình ảnh của bạn trở nên nhạt nhẽo, quê độ trong mắt đồng nghiệp xung quanh-6

Chân váy hoa tulip với phần cạp cao và nhiều chi tiết xếp ly quanh phần cạp chỉ đẹp nếu bạn đứng thẳng. Khi bạn đang di chuyển hay ngồi xuống, phần cạp sẽ khiến vòng bụng của bạn nhô cao, dù bạn có mảnh mai đến mấy thì nhìn bụng cũng lộ một rổ. Vậy nên càng là những dáng chân váy ngắn lại càng cần tránh chi tiết xếp ly kết hợp phom dáng ôm như kiểu chân váy tulip này.

#7. Xách túi to bản khi diện váy áo điệu đà sang chảnh tại sự kiện

7 điều khiến hình ảnh của bạn trở nên nhạt nhẽo, quê độ trong mắt đồng nghiệp xung quanh-7

Những chiếc túi to bản chỉ hợp để đi làm hay đi chơi vì nó rất tiện dụng và dường như bạn có thể đựng cả thế giới trong đó. Nhưng riêng với những sự kiện cần diện váy áo điệu đà, gợi cảm thì túi to bản hoàn toàn không phù hợp. Nó khiến tổng thể trở nên thô kệch trong khi rõ ràng bạn đang diện váy áo gợi cảm sang chảnh.

Vậy nên khi dự sự kiện hãy chọn những dáng túi nhỏ nhắn hoặc một chiếc clutch cầm tay để nâng tầm vẻ quyến rũ, bí ẩn và kiêu kỳ cho mình.

Nguồn: Brightside

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/7-dieu-khien-hinh-anh-cua-ban-tro-nen-nhat-nheo-que-do-trong-mat-dong-nghiep-xung-quanh-222021202123635007.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.