7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè

Dưới đây là các loại áo thời trang nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái, phù hợp mặc ngày nắng nóng.

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-1

1. Áo ống: Mùa hè đến cũng là lúc các kiểu áo đơn giản, kiệm vải lên ngôi. Một trong những chiếc áo được các cô gái yêu thích thời gian gần đây phải kể đến áo ống. Chỉ nhỏ gọn hơn một gang tay, thiết kế này giúp phái nữ khoe trọn bờ vai quyến rũ cùng vòng eo thon. Mẫu áo gợi cảm phù hợp mặc dịp đi chơi, du lịch. Bạn cũng có thể phối cùng áo sơ mi dáng rộng bên ngoài nếu muốn. Ảnh: @miyayeah.

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-27 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-3

2. Áo cổ vuông: Các mỹ nhân xứ Hàn như Rosé (BlackPink) hay Momo (TWICE) nhiệt tình lăng xê chiếc áo cổ vuông nữ tính trên hình. Nhờ chi tiết cổ khoét rộng, thiết kế tôn lên phần xương quai xanh của người mặc. Chưa hết, khi diện cùng với quần jeans cạp cao, bạn có thể "hack" được kha khá chiều cao. Ảnh: Pinterest, beauty and beat.

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-47 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-5

3. Áo sơ mi hoặc polo ngắn: Jennie (BlackPink) thường xuyên xuất hiện với những kiểu áo cộc tay, ngắn đậm không khí mùa hè ở trên sân khấu lẫn đời thường. Cô từng khiến mẫu áo sơ mi ngắn của Chanel trở thành xu hướng tại Hàn. Áo sơ mi hoặc polo dáng ngắn dành cho hội chị em muốn có diện mạo cá tính, mát mẻ nhưng cũng không kém phần gọn gàng. Ảnh: Pinterest.

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-6

4. Áo trễ vai: Nếu đã chán các thiết kế có kiểu dáng đơn điệu, bạn nên thử sắm những loại áo trễ vai bồng bềnh, dịu dàng. Chúng sẽ giúp các bạn nữ có được diện mạo mùa hè ấn tượng. Bên cạnh đó, loại áo trễ vai có bèo bồng bềnh không chỉ đem lại vẻ thời thượng mà còn góp phần che lấp khuyết điểm trên cánh tay. Ảnh: FM Korea.

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-7

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-8

5. Crop top: Crop top đơn giản vẫn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong mùa nóng. Mẫu áo phù hợp để mặc nhiều dịp, dễ dàng phối với các loại quần dài, quần shorts, váy đa dạng. Đây cũng là món đồ các nữ thần tượng Hàn đặc biệt yêu thích. Ảnh: NoBlesse, Thequoo.

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-9

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-10

6. Áo ba lỗ: Đối với cô nàng có cá tính mạnh, áo ba lỗ luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ. Những chiếc áo hơi nam tính này rất phù hợp với các sự kiện đòi hỏi phải vận động nhiều trong mùa hè. Yeji (ITZY) từng nhận được "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng Hàn sau khi xuất hiện xinh xắn trong thiết kế áo ba lỗ năng động. Để tránh lộ hàng vì mặc áo trễ, thần tượng 10X mặc thêm bra thể thao bên trong. Ảnh: Eclipse, 19940923.

 

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-11

7 kiểu áo giúp Jennie, Suzy gợi cảm trong ngày hè-12

7. Áo hai dây: Có không ít kiểu áo hai dây sành điệu cho phái nữ lựa chọn như áo dây mỏng, áo dây thô, áo hai dây cổ đổ, áo hai dây cổ tim... Chúng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu đặc biệt trong ngày nắng nóng. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại ngại mặc kiểu áo hai dây vì khuyết điểm bắp tay to. Ảnh: Love It, Want.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/7-kieu-ao-giup-jennie-suzy-goi-cam-trong-ngay-he-post1091514.html#zingweb_category_category7_newslatest_2

Jennie

Suzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.