7 outfit đẹp xuất sắc mà hội BTV thời trang muốn Meghan Markle mặc lại: Bất ngờ khi có bộ bị cho là "vô ý vô tứ"

7 bộ cánh này tuy đơn giản, nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các BTV thời trang.

Thị phi nhiều nhưng cũng không thể phủ nhận, Meghan Markle là gương mặt rất sáng trong lĩnh vực thời trang. Style của Meghan Markle thuở mới đính hôn với Hoàng tử Harry, hay khi chính thức bước chân vào Hoàng tộc Anh đều tạo nên cơn sốt. Ngoài khả năng khiến nhiều items thời trang "không còn hàng để bán", Meghan Markle còn đem đến một làn gió mới cho style Hoàng gia với những bộ cánh phóng khoáng, đôi khi còn chẳng ngại phá luật.

Phong cách của Meghan Markle gây ấn tượng mạnh với các biên tập viên thời trang. Mới đây, hội biên tập viên của chuyên trang nổi tiếng về phong cách Who What Wear còn hồi tưởng lại những outfit đẹp nhất mà Meghan Markle từng diện thời vẫn là thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh. Chúng ta hãy xem, các bộ trang phục này có gì đặc biệt mà đến giờ vẫn sành điệu bền vững nhé!

7 outfit đẹp xuất sắc mà hội BTV thời trang muốn Meghan Markle mặc lại: Bất ngờ khi có bộ bị cho là vô ý vô tứ-1
Áo sơ mi kẻ đang rất hot ở thời điểm hiện tại nhưng vài năm trước, Meghan Markle đã ưu ái diện item này. Vốn dĩ, sơ mi kẻ khá nổi bật và trẻ trung nên Meghan Markle cũng không quá cầu kỳ khi hoàn thiện phong cách. Cô kết hợp mẫu áo với quần âu trắng, sơ vin gọn gàng và tạo nên outfit thanh lịch, nổi bật, ghi trọn điểm tinh tế.

7 outfit đẹp xuất sắc mà hội BTV thời trang muốn Meghan Markle mặc lại: Bất ngờ khi có bộ bị cho là vô ý vô tứ-2
Váy trắng là kiểu trang phục yêu thích của các nữ nhân Hoàng gia. Họ ưu ái thiết kế này vì sự nữ tính, đơn giản và chuẩn thanh lịch. Khi diện váy trắng, Meghan Markle tăng thêm sự thời thượng cho outfit bằng cách khoác ngoài một chiếc trench coat. Đôi giày mũi nhọn mang tông màu be thì hài hòa tuyệt đối với tổng thể. Vẻ sang trọng của Meghan Markle khi diện combo váy trắng + trench coat và giày mũi nhọn cũng là điều không thể phủ nhận.

7 outfit đẹp xuất sắc mà hội BTV thời trang muốn Meghan Markle mặc lại: Bất ngờ khi có bộ bị cho là vô ý vô tứ-3
Dù diện một outfit tối màu, Meghan Markle cũng không mang đến cảm giác già nua, "hắc ám". Chiếc áo cổ lọ, quần ống suông rộng là những điểm mấu chốt giúp bộ đồ trông thanh lịch, tinh tế. Để outfit trông long lanh hơn, Meghan Markle còn khéo nhấn nhá một đôi khuyên tai.

7 outfit đẹp xuất sắc mà hội BTV thời trang muốn Meghan Markle mặc lại: Bất ngờ khi có bộ bị cho là vô ý vô tứ-4
Diện váy đen nhưng Meghan Markle vẫn toát lên vẻ ngọt ngào, yêu kiều. Để không phá vỡ sự hài hòa, tinh tế của bộ đồ, nàng dâu Hoàng gia đã đi giày mũi nhọn, mang clutch xuyệt tông với mẫu váy.

7 outfit đẹp xuất sắc mà hội BTV thời trang muốn Meghan Markle mặc lại: Bất ngờ khi có bộ bị cho là vô ý vô tứ-5
Đây là bộ cánh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thiết kế chân váy xuyên thấu được cho là không phù hợp với hình ảnh của một nữ nhân Hoàng gia khi xuất hiện trước đông đảo công chúng. Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ, combo áo thun + chân váy xếp ly + giày cao gót cùng tông màu xanh navy này rất đẹp và hút mắt. Có lẽ vì thế, BTV thời trang của Who What Wear mới muốn nhìn thấy Meghan Markle mặc lại outfit này, bất chấp những tranh cãi xung quanh.

7 outfit đẹp xuất sắc mà hội BTV thời trang muốn Meghan Markle mặc lại: Bất ngờ khi có bộ bị cho là vô ý vô tứ-6
Váy sơ mi là món đồ trẻ trung, nhưng đồng thời cũng rất thanh lịch. Meghan Markle đã sáng suốt khi chọn một mẫu váy sơ mi trắng đơn giản, kết hợp với giày mũi nhọn mang tông màu be để tạo nên hình ảnh thân thiện, gần gũi mà vẫn lịch sự khi thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia.

7 outfit đẹp xuất sắc mà hội BTV thời trang muốn Meghan Markle mặc lại: Bất ngờ khi có bộ bị cho là vô ý vô tứ-7
Mẫu quần jeans của Meghan Markle đã gây sốt một dạo vì trông sành điệu, mốt bền vững với thời gian. Cách cô lên đồ với mẫu quần jeans này đơn giản, nhưng siêu hút mắt vì sự trẻ trung, thanh lịch.

Ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/7-outfit-dep-xuat-sac-ma-hoi-btv-thoi-trang-muon-meghan-markle-mac-lai-bat-ngo-khi-co-bo-bi-cho-la-vo-y-vo-tu-162221903135958201.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.