8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới

Để có được style thu hút mỗi lần xuất hiện, các mỹ nhân cũng có những bí quyết riêng.

1. Julianne Moore – Trang phục màu xanh lá cây

Xanh lá cây là màu sắc mà nữ diễn viên Julianne Moore vô cùng yêu thích, và thường xuyên chọn diện. Màu sắc này có độ sặc sỡ vừa phải, giúp cô luôn nổi bật trên thảm đỏ mà cũng không quá chói chang. Sắc xanh lá còn phù hợp với tông da của cô, khiến da được tôn lên trắng hồng, khỏe khoắn hơn. 

8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới-12. Kate Middleton – Chăm diện quần culottes

Vốn là biểu tượng mặc đẹp đình đám, Công nương Kate thường xuyên chọn diện những bộ cánh thiên về hướng công sở, thanh lịch. Tuy nhiên, so với quần dài ống suông cơ bản thì cô có phần yêu thích các mẫu quần culottes hơn. Quần culottes có độ dài lửng, phù hợp để diện trong những sự kiện ngoài trời, khiến hình ảnh của cô trở nên gần gũi, thân thiện hơn. Khi diện quần culottes, Công nương Kate không quên mix cùng những mẫu áo có độ ôm nhẹ, và sơ vin để tạo cảm giác tôn dáng, gọn gàng. 

8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới-23. Penélope Cruz – Diện trang phục tối giản

Nếu bạn đang chuẩn bị tham dự 1 sự kiện quan trọng nhưng chưa biết mặc gì vậy thì hãy học Penélope Cruz diện trang phục tối giản. Những bộ cánh tối giản toát lên nét tinh tế, sang trọng vượt thời gian mà không bao giờ sợ lỗi mốt. Ngoài ra, những món đồ tối giản còn giúp tôn đường cong triệt để, tạo cảm giác vóc dáng trông thanh mảnh, cao ráo hơn rất nhiều. Khi diện trang phục tối giản như Penélope Cruz, bạn cũng nên lưu ý chọn giày và phụ kiện tối giản để có được tổng thể hài hòa.

8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới-34. Jennifer Aniston – Đeo kính phi công

Không chỉ để che nắng, kính râm còn là món phụ kiện nâng tầm style của Jennifer Aniston lên rất nhiều. Cô yêu thích những mẫu kính mắt dáng kính phi công với phần mắt to cá tính. Giống như Jennifer Aniston, bạn cũng có thể chọn đeo kính để giúp style thăng hạng. Tuy nhiên, khi đeo kính râm, bạn nên cân nhắc đến hình dáng gương mặt và style của bản thân để chọn được loại kính phù hợp nhất.

8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới-45. Victoria Beckham – Quần âu siêu dài

Victoria Beckham vốn nổi tiếng với gu thời trang sang trọng, tinh tế. Khi diện quần ống suông, cô luôn chọn những kiểu quần có phần ống siêu dài, mix cùng giày cao gót để hack dáng triệt để, khiến phần chân được "cơi nới" tối đa. Phần ống quần trùm bên ngoài giày giúp vóc dáng cao ráo. Cô mix kiểu quần này với áo thun hoặc áo sơ mi, không quên sơ vin để tạo điểm nhấn ở vòng eo.

8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới-56. Anne Hathaway – Diện quần jeans trơn

Một trong những item hack tuổi thần kỳ của Anne Hathaway đó chính là quần jeans. Quần jeans tạo cảm giác năng động, trẻ trung và cũng là item vô cùng dễ mặc. Anne Hathaway thường xuyên diện quần jeans với áo blouse, áo thun… để có được set đồ ưng mắt, trẻ trung.

8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới-67. Reese Witherspoon – Mang túi sáng màu

Nếu cảm thấy style thường ngày có phần hơi nhàm chán thì bạn có thể học hỏi Reese Witherspoon tạo điểm nhấn với 1 chiếc túi xách sáng màu. Vẫn là những item cơ bản nhưng chỉ cần diện thêm 1 chiếc túi sáng màu là style của Reese Witherspoon đã sáng bừng và thu hút hơn rất nhiều. Bên cạnh túi xách, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho style với giày, kính mắt, thắt lưng… nhưng lưu ý chỉ nên tạo điểm nhấn ở 1 hoặc 2 món đồ mà thôi. Bạn nên tránh diện quá nhiều những món đồ màu nổi vì chúng dễ tạo cảm giác rối mắt.

8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới-78. Kim Kardashian - Làm nổi bật đường cong

Trong trường hợp bạn muốn làm nổi bật nét quyến rũ, với đường cong mềm mại của cơ thể, thì có thể học Kim Kardashian diện những bộ cánh bó sát. Lúc này đây, những item chiết eo, bó sát sẽ là món đồ hữu dụng giúp đường cong được tôn lên triệt để. 

8 bí quyết mặc đẹp từ dàn sao đình đám thế giới-8

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/8-bi-quyet-mac-dep-tu-dan-sao-dinh-dam-the-gioi-20221111100030671.htm

mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.