8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu

Với 8 gợi ý này, outfit đi làm với chiếc áo sơ mi của bạn sẽ không hề bị nhàm chán.

Đi làm vào những ngày đầu thu, chắc hẳn các chị em sẽ lựa chọn những chiếc áo sơ mi trong tủ vì sự thoải mái mà chúng mang lại. Để outfit thêm phần độc đáo và mới lạ, bạn cũng nên học hỏi những cách mix đồ mới mẻ hơn với áo sơ mi. Dưới đây là tổng hợp 8 chiêu mix&match cùng mẫu áo sơ mi cổ điển cực dễ ứng dụng mà các cô nàng công sở sành điệu nên ghi nhớ ngay.

8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu-1
Nếu bạn đang theo đuổi gu thời trang phóng khoáng và tinh tế, thì đừng ngần ngại diện áo sơ mi với quần short ống rộng. Công thức này được các quý cô nước Pháp vô cùng ưa chuộng. Chúng không chỉ thoải mái mà còn trẻ trung và cực kỳ có gu.

8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu-2
Nàng công sở nghiêm túc có thể phối áo sơ mi kẻ cùng mẫu chân váy bút chì dáng suông. Combo này sẽ mang đến cho bạn diện mạo lịch sự, chỉn chu, rất hợp để diện vào những ngày có sự kiện hoặc cuộc họp quan trọng.

8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu-3
Áo sơ mi + quần jeans chưa bao giờ là công thức lỗi mốt. Tuy nhiên, nàng hãy biến tấu outfit của mình bằng cách lựa chọn các tông màu sáng hoặc mới mẻ hơn như: nâu, be, ghi, hồng,...

8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu-4
Một quý cô mặc đẹp sẽ rất khéo léo trong việc phối màu trang phục. Với chiếc áo sơ mi xanh dương, bạn nên mix cùng mẫu quần jeans ống rộng màu sáng và thêm thắt một vài phụ kiện như túi xách, vòng tay hay áo thun khoác ngoài chẳng hạn.

8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu-5
Gợi ý tiếp theo dành riêng cho những cô nàng điệu đà và nữ tính. Ái sơ mi khi được mix với chân váy xếp ly sẽ trở nên mềm mại và ngọt ngào hơn. Chúng sẽ giúp bạn ghi trọn điểm duyên dáng trong mắt đồng nghiệp của mình.

8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu-6
Nếu thời tiết se lạnh, bạn có thể diện áo sơ mi bên trong những chiếc áo sweater và phối cùng quần ống rộng. Đừng quên lựa chọn các gam màu đồng điệu với nhau để set đồ trông có gu hơn nàng nhé.

8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu-7
Ngoài mix với quần hay chân váy, áo sơ mi còn có thể kết thân với những chiếc váy liền 2 dây. Cách phối đồ này sẽ tạo cho chị em cảm giác ấm áp hơn vào những ngày trời lạnh.

8 cách phối áo sơ mi dễ ứng dụng nhất cho nàng công sở diện thu-8
Cuối cùng là một công thức cực kỳ cá tính cho nàng diện vào những ngày cuối tuần. Phối áo sơ mi cùng áo gile len không chỉ giúp diện mạo của bạn thêm thú vị mà còn trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/8-cach-phoi-ao-so-mi-de-ung-dung-nhat-cho-nang-cong-so-dien-thu-20230819150204508.htm

áo sơ mi

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.