8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng

Để biết đâu là những mẫu váy mùa hè đáng sắm, chị em hãy tham khảo style của Hồ Ngọc Hà.

Váy liền là món thời trang phủ sóng street style mùa hè của Hà Hồ. Nữ ca sĩ diện váy liền theo những cách rất đa dạng, nhưng điểm chung là đều toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn hợp tuổi. Các set váy của Hà Hồ cũng không khó để học hỏi. Muốn có thêm nhiều ý tưởng diện váy mùa hè sành điệu, hack tuổi, chị em đừng bỏ qua những set đồ sau đây của Hà Hồ.

8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng-1
Diện váy hoa tối màu nhưng Hà Hồ không hề bị cộng tuổi. Bí kíp của cô chính là ưu tiên váy dáng ngắn, có chi tiết cổ chữ V. Thiết kế váy này hack dáng rất hiệu quả và cộng thêm điểm ngọt ngào, tươi trẻ cho người diện.

8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng-2
Váy hai dây họa tiết hoa rất phổ biến trong mùa hè vì vẻ tươi xinh, nữ tính. Chi tiết nhấn eo của mẫu váy giúp tôn dáng quyến rũ và cao ráo. Hà Hồ đã trẻ hóa set trang phục bằng cách đi sneaker tông màu đỏ. Cô tối giản hóa trang sức để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể.

8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng-3
Vào mùa hè, váy quấn luôn là thiết kế được chị em ưa chuộng. Mẫu váy họa tiết hoa nhí của Hà Hồ vừa có sự trẻ trung, vừa ghi điểm nữ tính và trang nhã. Thiết kế váy này cho hiệu quả thu gọn vóc dáng, ai cũng có thể mặc đẹp. Đôi dép lê to bản Hà Hồ chọn đã tạo sự thoải mái cho bộ đồ.

8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng-4
Váy hai dây tối giản, mang tông màu trung tính không chỉ quyến rũ, mà còn ghi điểm sang trọng. Vì đây là outfit đi dạo phố nên Hà Hồ chọn dép lê to bản, thay vì giày cao gót để outfit thêm trẻ trung, năng động. Chi tiết xẻ tà của mẫu váy hai dây có tác dụng tôn lên đôi chân thon dài và hack dáng tối ưu.

8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng-5
Váy hai dây lụa, màu hồng pastel vừa có nét ngọt ngào, vừa ghi điểm sang trọng. Mẫu váy này sẽ giúp style mùa hè của chị em thêm phần tươi trẻ. Hà Hồ đã chọn layout trang điểm tông hồng đất tươi tắn để tăng thêm hiệu quả hack tuổi.

8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng-6
Mẫu váy màu cam rất nổi bật, rạng rỡ đúng chất hè. Phom dáng suông của thiết kế váy sẽ tạo cảm giác nhẹ mát, thoải mái trong những ngày hè nóng nực. Mũ rộng vành, túi cói và dép lê là những món phụ kiện phù hợp với set váy. Chị em có thể học tập ý tưởng diện đồ này của Hà Hồ để đi dạo phố hay du lịch.

8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng-7
Thiết kế váy đỏ, có chi tiết cut-out của Hà Hồ gây ấn tượng ở sự trẻ trung và sang trọng. Vẻ ngoài của nữ ca sĩ trở nên quyến rũ hơn khi chọn màu son đỏ. Vốn dĩ, mẫu váy đã rất nổi bật nên những món trang sức cầu kỳ là không cần thiết.

8 set váy mùa hè trẻ trung mà vẫn sang trọng-8
Set váy mang tông màu tím lavender của Hà Hồ giúp người diện có được những tấm hình "sống ảo" tuyệt xinh. Với mẫu váy nhẹ nhàng, nữ tính này, Hà Hồ đã chọn kiểu tóc xõa dài để tăng thêm vẻ bay bổng cho tổng thể trang phục.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/8-set-vay-mua-he-tre-trung-ma-van-sang-trong-20230518183637075.htm?fbclid=IwAR3pUr_aH0GRXGVYXPzr3bTZ4MxT9kD-RViK1akVr5Vsq-zMo0xBxJ8jCUw

váy hè

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.