8/3 chị em thì nô nức khoe quà, riêng Ngọc Trinh khoe trọn body không chút mỡ thừa, đẹp xuất sắc trong bộ đầm xẻ cao bất tận

Vài bức ảnh và đoạn clip ngắn ngủi, vậy mà Ngọc Trinh khiến bao người nín thở khi ngắm nhìn body đẹp không góc chết của cô.

Vài bức ảnh và đoạn clip ngắn ngủi, vậy mà Ngọc Trinh khiến bao người nín thở khi ngắm nhìn body đẹp không góc chết của cô.

Không hổ danh là người đẹp sở hữu những đường cong vạn người mê, dù không biết bao nhiêu lần khoe dáng với những thiết kế ôm sát, xẻ cao nhưng chưa lần nào là công chúng không mê mệt trước vóc dáng của Ngọc Trinh. Trái ngược với vóc dáng cùng những đường cong chứ S không chút mỡ thừa, chuẩn từng cm ấy lại là gương mặt ngây thơ trong sáng, bước qua tuổi 30 vẫn trẻ trung như thiếu nữ, vóc dáng và nhan sắc của Ngọc Trinh đúng là "của hiếm" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói riêng và showbiz Việt nói chung.

Trước thềm Đêm hội chân dài 12 - đêm hội cuối cùng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các chân dài của Venus, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến fan điêu đứng trước màn khoe dáng trong đêm tiệc VIP. Nữ hoàng nội y diện một thiết kế đầm nude lấp lánh cup ngực hờ hững của NTK Đỗ Long, thiết kế xẻ cao đến mức phô diễn toàn bộ đôi chân thon dài của người đẹp.

8/3 chị em thì nô nức khoe quà, riêng Ngọc Trinh khoe trọn body không chút mỡ thừa, đẹp xuất sắc trong bộ đầm xẻ cao bất tận-1

Bộ đầm của NTK Đỗ Long với màu nude ánh kim lấp lánh càng tôn được những đường cong đẹp như tạc của Ngọc Trinh.

8/3 chị em thì nô nức khoe quà, riêng Ngọc Trinh khoe trọn body không chút mỡ thừa, đẹp xuất sắc trong bộ đầm xẻ cao bất tận-2

Phần cup ngực hờ hững, đường xẻ cao phô diễn trọn vẹn đôi chân thon dài, thiết kế ôm sát cup ngực... tất cả giúp Ngọc Trinh quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết.

8/3 chị em thì nô nức khoe quà, riêng Ngọc Trinh khoe trọn body không chút mỡ thừa, đẹp xuất sắc trong bộ đầm xẻ cao bất tận-3

Ngọc Trinh lúc nào cũng biết cách khoe khéo vóc dáng siêu chuẩn của mình. Hết những thiết kế đầm ôm sát lại đến crop top năng động thoải mái. Ngắm nhìn vòng eo cùng những đường cong của Ngọc Trinh, có chị em nào mà không ao ước.


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.