9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn

Chưa cần sắm quần áo mới, bạn hoàn toàn có thể tái chế đồ Hè để có được những set đồ ưng mắt khi Thu về.

Mùa Thu về cũng là lúc không khí và thời tiết thay đổi. Khí trời se lạnh cộng với gió mát nhẹ nhàng, nên về phần style của chúng ta cũng cần có sự thay đổi. Lúc này đây, những món đồ giữ ấm nhẹ nhàng sẽ là item hợp lý. Tuy nhiên, chưa cần sắm đồ mới đắt đỏ, bạn vẫn có thể tái chế đồ Hè để có được những set đồ ưng mắt đón Thu về.

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-1

Vẫn là chiếc áo thun cộc tay của mùa Hè, nhưng chỉ cần khoác thêm 1 chiếc áo blazer mỏng bên ngoài là bạn đã có set đồ ưng mắt đón Thu. Công thức này vừa hợp thời tiết lại vừa tạo cảm giác thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. Set đồ này có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Bạn có thể xắn tay áo nhẹ nhàng để tăng điểm năng động, cá tính.

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-2

Với những chiếc váy 2 dây ngọt ngào, dù mùa Hè đã qua nhưng bạn cũng chớ vội cất vào tủ. Bởi lẽ, chỉ cần bạn mix váy 2 dây với 1 chiếc cardigan mỏng nhẹ là đã có set đồ ưng mắt cho mùa Thu rồi. Với váy 2 dây dáng dài, bạn lưu ý nên chọn áo khoác dáng ngắn, dáng lửng để tạo hiệu ứng tôn dáng. Với set đồ này, bạn có thể diện cùng giày cao gót thanh mảnh hoặc giày thể thao năng động cũng đều hợp cả.

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-3

Bên cạnh áo cardigan, bạn còn có thể mix váy vóc Hè với áo sơ mi. Một chiếc sơ mi khoác ngoài sẽ tạo cảm giác hờ hững, gợi cảm mà vẫn rất cá tính, sành điệu cho chủ nhân. 

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-4

Cho những ngày thời tiết chỉ hơi se lạnh, combo áo sơ mi dài tay + quần short sẽ là combo đơn giản mà năng động, nàng nào diện cũng hợp. Khi diện combo này, bạn lưu ý nên sơ vin để tạo cảm giác tôn dáng hiệu quả. Với combo này, bạn có thể mix cùng giày thể thao, sandal đế bệt để có được outfit ổn áp.

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-5

Với những chiếc áo thun đơn giản, bạn cũng đừng vội cất tủ nhé. Lấy áo thun mix cùng áo ghi lê là đã có outfit năng động, trẻ trung vô cùng. Sau đó bạn có thể mix thêm với quần jeans, chân váy để có set đồ ưng mắt. Set đồ này không chỉ đơn giản mà còn có khả năng hack tuổi hiệu quả, khiến bạn trông trẻ trung hơn hẳn vài tuổi nữa đó. 

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-6

Áo ghi lê cũng có thể tận dụng để mix với váy sơ mi, váy liền tạo ra set đồ layer thú vị. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên chọn áo ghi lê dáng lửng đến khoảng ngang eo, tránh chọn áo quá dài vì có thể dìm dáng, khiến bạn trông thấp bé hơn. Cô nàng này chọn diện set đồ xoay quanh 2 tông màu tối, giúp set đồ không bị rối mắt, đồng thời còn tạo cảm giác trầm lắng đúng chất Thu. 

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-7

Vẫn là set áo sơ mi + quần jeans của mùa Hè, nhưng nàng blogger này còn khoác thêm 1 chiếc áo cardigan mỏng theo lối buộc 2 vạt tay qua vai. Lối ăn diện này tạo cảm giác retro, cổ điển, đồng thời lại tăng điểm thời thượng cho người mặc đáng kể. Chẳng cần mix&match quá nhiều phụ kiện, cô nàng này vẫn có outfit ưng mắt như fashionista.

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-8

Với crop top, bạn cũng chớ vội cất đi ngay. Lấy crop top mùa Hè mix cùng áo sơ mi theo lối layer để có set đồ năng động, cá tính giống nàng blogger này ngay thôi nào. Nhấn nhá cho set đồ với 1 vài món phụ kiện nhỏ xinh, túi xách tay gọn gàng là bạn sẽ rất ra dáng như 1 blogger thời trang. 

9 cách tái chế đồ hè thành đồ thu của phụ nữ Hàn-9

Cô nàng này hack tuổi trẻ trung khi diện áo len mỏng họa tiết quả trám mix cùng chân váy ngắn. Hoàn thiện set đồ với tất cao cổ và giày đế bệt, túi cắp nách là đã có outfit xinh xắn như nữ sinh cấp 3. 

Theo Phụ nữ Việt Nam


thời trang thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.