9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc

Cùng ngắm ngay để xem những kiểu váy hoa nào đang được dàn sao Hàn cưng nhất.

Nói gì thì nói, cứ Hè đến là váy hoa lại thành hot item không thể bỏ qua của những cô nàng điệu đà. Cứ diện kiểu váy này lên là cô nàng nào cũng xinh tươi, ngọt ngào và còn rất ư thời thượng, nổi bật. Mùa Hè sắp tới, mùa du lịch sắp về, bạn còn chờ gì mà không tăm tia sắm ngay váy hoa để làm mới tủ đồ. Còn kiểu váy hoa nào là đáng sắm nhất trong mùa Hè năm nay ư? Cứ nhìn Instagram của sao Hàn dạo gần đây là ra ngay. Sắm váy hoa theo gợi ý từ dàn sao Hàn là bạn đã có ngay được những item hot hit, bắt trend sành điệu tức thì.

Với những cô nàng tiểu thư, nữ tính thì mẫu váy hoa như Lisa đã diện chính là gợi ý không thể phù hợp hơn. Mẫu váy này có tông màu pastel, họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, thiết kế phần tay bồng tạo cảm giác cổ điển, nữ tính cho chủ nhân. Chỉ cần kết hợp với váy mũ cói, giày búp bê đơn giản là bạn đã có set đồ xinh yêu tuyệt đối. 

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-1

Soo Young lại mê đắm kiểu váy hoa vạt chéo. Dù không mới nhưng kiểu váy này vẫn là một trong những item không thể thiếu trong mùa Hè. 

Váy có thiết kế phần vạt chéo, buộc nhẹ ở eo tạo cảm giác tôn dáng, chi tiết cổ chữ V cũng giúp phần vai của chủ nhân trông mảnh mai, mềm mại hơn. Tuyệt hơn nữa là kiểu váy này diện đi biển cũng xinh mà diện đi núi cũng hợp. Những nàng thơ mùa Hè mau tăm tia sắm ngay thôi nào.

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-2

Vẫn là váy vạt chéo cổ chữ V nhưng Tiffany lại chọn mẫu váy mang tông đen chủ đạo. Nếu váy trắng của Soo Young tạo cảm giác trong trẻo, nhẹ nhàng thì váy tông đen như Tiffany lại thiên về nét chững chạc, trưởng thành hơn chút đỉnh. Vì váy vốn khá tối màu nên bạn có thể nhấn nhá thêm với những món phụ kiện màu nổi như túi hoặc giày để style thêm phần ấn tượng. 

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-3

Park Min Ha mang đến gợi ý lên đồ mùa Hè mà đảm bảo ai nhìn cũng mê, set đồ bao gồm: Váy hoa nhí chất vải mềm mại, giày sneaker trẻ trung, tóc tết lệch dịu dàng. Cả set đồ đều thiên về tông màu pastel nên sẽ giúp vẻ ngọt ngào, nữ tính của người diện càng tăng lên bội phần. Với outfit này, bạn có thể diện đi du lịch, đi cafe với bạn bè cũng đều hợp cả. 

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-4

Nếu có lợi thế vòng 1 gợi cảm như Momo thì bạn đừng bỏ qua những mẫu váy hoa cổ vuông. Phần cổ vuông vừa giúp phô trương da thịt một cách tinh tế lại vừa tạo cảm giác cổ điển, tiểu thư cho người mặc. Với kiểu váy này, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm với 1 chiếc vòng cổ hay khuyên tai nhỏ xinh cho thêm phần thu hút. 

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-5

Dahyun lại lên đồ dịu dàng với váy hoa dáng suông, chất vải mềm mại mix cùng áo cardigan khoác ngoài. Vì váy vốn đã có họa tiết nên về phần cardigan, bạn nên chọn dáng áo trơn màu, không họa tiết cầu kỳ để tránh rối mắt. 

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-6

Với những cô nàng có vóc dáng thấp bé, bạn nên chọn dáng váy hoa ngắn trên đầu gối giống như Arin. Mẫu váy này vừa có họa tiết hoa lại vừa đính thêm các chi tiết cách điệu, tay bồng, bèo nhún điệu đà; vì vậy, về phần kiểu tóc, bạn có thể búi tóc giống Arin để tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát. 

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-7

Thêm 1 kiểu váy hoa xinh xẻo hết mực đó là gợi ý đến từ cô nàng Roh Jeong Eui. Kiểu váy này có thiết kế trễ vai, phần cổ đính dây ngọt ngào. Kiểu váy này sẽ phù hợp với những cô nàng có style trẻ trung, điệu đà...

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-8

... còn trong trường hợp muốn diện váy hoa mà vẫn ghi điểm chững chặc, chỉn chu thì bạn có thể học Lee Yo Won diện váy hoa với phần cổ bản to, tay bồng. Dáng váy này tạo cảm giác vừa cổ điển vừa đắm thắm, khiến vẻ sang chảnh của người diện thăng hạng tức thì. 

9 kiểu váy hoa đang được sao Hàn cưng nhất đầu Hè, diện đi du lịch là xuất sắc-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/9-kieu-vay-hoa-dang-duoc-sao-han-cung-nhat-dau-he-dien-di-du-lich-la-xuat-sac-162222104090026884.htm

váy hoa

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.