99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện

Rất nhiều người kết hợp sai đồ khiến tổng thể nhìn lùng bùng, lạc điệu và kém sang.

Vào mùa đông, chị em nào cũng diện những set đồ layer để giữ ấm và cũng chính vì mix tầng tầng lớp lớp mà có tới 99% các chị em mắc sai lầm khi diện đồ ngày lạnh. Để giữ ấm cơ thể, các chị em cần vài lớp áo quần nhưng rất nhiều người chọn sai đồ khiến tổng thể nhìn lùng bùng, lạc điệu và kém sang.

#1. Diện quá nhiều màu sắc, họa tiết

Tham màu sắc và họa tiết chính là lỗi sai cơ bản mà rất nhiều chị em gặp phải. Mùa đông bạn mặc khá nhiều lớp áo nếu cứ 'thả phanh' mix màu sắc, họa tiết thì tổng thể nhìn rất rối mắt. Những nàng béo tròn còn có cảm giác vóc dáng đầy đặn béo tròn hơn hẳn.

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-1

* Cách sửa sai: Mix đồ xuyệt tông và không nên diện quá 3 gam màu trên một set đồ

Chiêu kết hợp tinh tế nhất dành cho các nàng là mix đồ xuyệt tông. Những set đồ được mix&match cùng một tông màu với độ đậm nhạt khác nhau luôn tạo hiệu ứng thời trang tinh tế vô cùng, được ứng dụng khá nhiều vào mùa lạnh và quan trong là bạn cũng chẳng tốn công lựa chọn màu sắc hợp gu với nhau.

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-299% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-3

Kết hợp những item cùng tông, cách mix đồ đơn giản nhưng luôn thừa độ tinh tế thời thượng cho người mặc. Nhất là với những gam màu basic quen thuộc của mùa lạnh như ghi - trắng, tông nâu... lại càng ghi điểm tuyệt đối, dù bạn có mix&match theo cách nào thì tổng thể vẫn đầy đủ nét tinh tế sang trọng cho bản thân trong mọi hoàn cảnh.

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-4

#2. Diện đồ lùng bùng, không tôn dáng

Rất nhiều chị em diện những món đồ oversized rộng rãi thoải mái trong mùa lạnh nhưng kiểu dáng này lại rất dễ dìm chiều cao, vóc dáng của người mặc. Kết hợp thế nào cũng cảm thấy lùng bùng, thiếu sự thon gọn tối thiểu, nhất là với những kiểu váy len vặn thừng dáng suông như thế này.

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-599% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-6

Áo khoác bông năm nay là hot trend nhưng chính bởi chiếc áo có phom tròn đầy nên nếu không chọn được kiểu quần phù hợp thì tổng thể nhìn càng lùng bùng, dìm dáng.

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-7

Mix tầng tầng lớp lớp như thế này chỉ khiến bản thân kém sang chứ không hề hữu ích gì cho phong cách của bản thân. Đây là kiểu mix đồ các nàng cần tránh tuyệt đối.

* Cách sửa sai: Mix đồ cả cây nên sơ vin lại để tôn vòng eo thon, diện váy len thêm đường xẻ tôn chân dài

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-899% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-9

Váy len dáng suông rất dễ khiến tổng thể nhìn thẳng đuột, mất hết đường cong. Vậy nên khi chọn váy len các nàng nên ưu ái đến thiết kế vải mỏng nhẹ thêm đường xẻ cao để tôn chân dài.

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-10

Diện đồ nguyên cây cũng dễ khiến vóc dáng thẳng đuột, vậy nên tốt nhất các nàng nên sơ vin lại để thân trên thân dưới được phân tách rõ ràng, tạo điểm nhấn cho vòng eo. Đừng quên chi tiết xẻ cao lấp ló đôi chân nhé các nàng.

#3. Chạy theo style của các fashionista nhưng không biết bản thân cần gì

Mải ứng dụng theo các fashionista mà quên rằng chưa chắc vóc dáng của mình đã hợp với cách mix đồ ấy. Đây cũng là một lỗi mà các chị em hay mắc phải. Nhất là với những set layer cá tính trong mùa lạnh.

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-11

Đây chính là cách mix đồ được rất nhiều cô nàng fashionista thị phạm: mix blazer cùng áo khoác dáng dài. Nhưng thực tế khi áp dụng rất nhiều người nhìn lùng bùng, dày mình khiến tổng thể mất đi nét thanh thoát tối thiểu. Mix 2 chiếc áo khoác lên người rất dễ bị như vậy.

* Cách sửa sai: Thay vì mix 2 kiểu áo khoác, hãy sơ vin áo len để tạo điểm nhấn cho vòng eo

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-12Cách này sẽ giúp vóc dáng đỡ lùng bùng hơn. Ngay cả khi layer nhiều lớp áo, sơ vin chiếc áo len sẽ giúp vóc dáng thon gọn hơn. Nếu có thể buông khuy áo khoác để khoe ra set đồ bên trong nhé các nàng!

#4. Đi tất da chân quá dày

Để giữ ấm cơ thể khi diện váy, nhiều chị em chọn tất da chân dày dặn, nhưng đây thực sự là thảm họa, nhất là với kiểu tất màu nude tiệp màu với da. Tất dày khiến đôi chân nhìn rất 'giả' chưa kể chân cũng to và thô hơn chứ không hề thon gọn chút nào. Tổng thể nhìn quê độ chứ cũng không sang trọng tinh tế như nhiều người vẫn tưởng.

99% các nàng đều mắc 4 sai lầm này khi diện đồ mùa lạnh: Phải sửa ngay nếu không muốn bản thân nhìn sến rện-13

* Cách sửa sai: Chọn tất da chân mỏng nhẹ, nếu sợ lạnh hãy đi thêm boots cao

Thay vì những đôi tất da chân thô kệch ấy, các nàng nên chọn những đôi tất mỏng và thật chân hơn. Nếu muốn khoe chân thon dài với váy trong ngày đông lạnh, bỏ qua ác kiểu tất da chân phiền phức, combo váy + boots cao chính là lựa chọn sang chảnh tuyệt đối dành cho các nàng trong thời điểm hiện tại.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/99-cac-nang-deu-mac-4-sai-lam-nay-khi-dien-do-mua-lanh-phai-sua-ngay-neu-khong-muon-ban-than-nhin-sen-ren-22202129122378195.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.