Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí

Loạt ý tưởng diện váy của Á hậu Thùy Dung đều rất dễ học hỏi.

Nhìn chung, style của Á hậu Thùy Dung luôn ghi điểm ở nét thanh nhã, nữ tính và sang trọng. Bên cạnh những set áo quần thời thượng, không khó để nhận ra nàng Á hậu yêu thích váy vóc hơn tất thảy. Và đây chính là lý do, chị em có thể góp nhặt biết bao ý tưởng diện váy đẹp xinh hút hồn từ phong cách của Thùy Dung - tấm gương mặc đẹp rất đáng học hỏi của showbiz Việt.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-1

Xuân này, công thức váy gilet + áo sơ mi/blouse đang là mốt. Bởi vậy mà chị em sẽ khó làm ngơ trước ý tưởng mix áo sơ mi trắng với váy hai dây màu ghi xám, họa tiết kẻ ô đến từ Á hậu Thùy Dung. Combo này trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn rất thanh lịch.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-2

Đi shopping mà bắt gặp mấy chiếc váy cổ chữ V, tay bồng tông màu trắng thì bạn hãy mạnh tay "hốt" về nhé. Kiểu váy này dịu dàng, yêu kiều, ai mặc cũng đẹp và thậm chí còn tạo hiệu ứng vóc dáng mi nhon hơn nhờ chi tiết cổ chữ V đấy.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-3

Đợt rét nàng Bân tới đây, các chị em hãy áp dụng thử công thức váy trắng + áo khoác tông xanh biển tươi tắn, kết hợp với boots cao cổ như Á hậu Thùy Dung. Chắc chắn, bạn sẽ có được vẻ ngoài thật trẻ xinh, nhưng vẫn toát lên nét sang trọng.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-4

Áo sơ mi + chân váy suông + sneakers trắng là combo tưởng như đơn giản, có chút xuề xòa nhưng hóa ra lại phóng khoáng, sành điệu ra phết.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-5

Sẽ không thừa nếu các nàng ghim ngay công thức áo cổ lọ đen + váy gilet từ nàng Á hậu Thùy Dung bởi những đợt rét hẳn là vẫn còn đó. Sự xuất hiện của chiếc thắt lưng, đôi boots cao cổ và kính râm đã giúp tổng thể trang phục của nàng Á hậu chạm ngưỡng siêu cấp sang trọng.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-6

Bộ đôi áo len + chân váy tuyền màu be thật là thanh nhã, dịu dàng và cũng sành điệu hết nấc nhờ sự xuất hiện của đôi boots đen cao cổ.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-7

Váy hoa cổ chữ V + áo cổ lọ cũng là sự kết hợp thanh lịch và xinh xắn ra trò đúng không các chị em? Nếu trời có nắng thì bạn chỉ cần diện váy hoa, kết hợp với muôn kiểu giày bệt trendy như: búp bê gắn nơ, mule, loafer là đã xinh tươi miễn bàn.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-8

Khi cần hoàn thiện vẻ quý phái, sang trọng như quý cô nhà giàu, một chiếc váy cổ cao, tay bồng, phủ họa tiết hoa với phối màu nhã nhặn sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-9

Áo sơ mi trắng + chân váy chấm bi là ý tưởng diện đồ không mới, nhưng lúc nào cũng thanh lịch, duyên dáng và xịn mịn hết nấc; đặc biệt là khi bạn chọn áo sơ mi với thiết kế cổ vest cực trang nhã, sang trọng như Á hậu Thùy Dung.

Á hậu Thùy Dung có bao ý tưởng diện váy đẹp xinh và thanh lịch thế này, chị em không tham khảo thì quá phí-10

Váy đỏ chứng tỏ sang xịn và bạn sẽ phải gật gù với điều này khi thấy Á hậu Thùy Dung diện chiếc váy đỏ trầm, cổ cao vừa nhẹ nhàng, bay bổng, vừa "chanh sả" hết cỡ như thế này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/a-hau-thuy-dung-co-bao-y-tuong-dien-vay-dep-xinh-va-thanh-lich-the-nay-chi-em-khong-tham-khao-thi-qua-phi-222020262221136696.htm

Á hậu Thùy Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.