Ai cũng có nhược điểm vóc dáng và Công nương Kate cũng vậy, nhất là khi diện đầm trễ cổ hở vai thế này

Công nương Kate cũng có những điểm yếu về vóc dáng mà không phải lúc nào cũng giấu nhẹm đi được.

Mặc đẹp và là biểu tượng thời trang như Công nương Kate cũng có những điểm yếu về vóc dáng mà không phải lúc nào cũng giấu nhẹm đi được.

Công nương Kate là biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh, hầu hết những bộ cánh được cô diện lên mình đều lọt vào mắt xanh của các tín đồ mặc đẹp và thường xuyên ở trong tình trạng cháy hàng; đó chính là những điều mà ai cũng phải công nhận khi nói về phong cách của Công nương Kate. Thậm chí, khi cô em dâu Meghan Markle đang chiếm rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng cũng như được biết đến là người cực chịu chi cho khoản váy áo, Công nương Kate vẫn là người có tầm ảnh hưởng thời trang lớn nhất.

Sở hữu phong cách sang trọng, quý phái lại truyền cảm hứng như vậy nhưng giống như rất nhiều người phụ nữ khác, Công nương Kate vẫn có những nhược điểm về vóc dáng khó giấu, đó chính là thân hình thiếu đường cong, vòng 1 hơi lép cùng đôi vai có chút gầy guộc. Và những điểm yếu này thể hiện rõ nhất khi cô diện lên mình những chiếc đầm có chi tiết trễ cổ hay hở vai.

Ai cũng có nhược điểm vóc dáng và Công nương Kate cũng vậy, nhất là khi diện đầm trễ cổ hở vai thế này-1

Diện đầm đỏ vừa sang trọng, lôi cuốn lại rất mực nổi bật nhưng thiết kế khoét cổ hơi rộng đã vô tình "tố" thềm ngực "màn hình phẳng" cùng phần cổ hơi "gân guốc" của Công nương Kate.

Ai cũng có nhược điểm vóc dáng và Công nương Kate cũng vậy, nhất là khi diện đầm trễ cổ hở vai thế này-2

Thiết kế cúp ngực cũng không khiến Công nương Kate trông gợi cảm hơn, trái lại càng khiến người ta thêm chú ý vào thân hình mỏng tang, thẳng đuột của cô.

Ai cũng có nhược điểm vóc dáng và Công nương Kate cũng vậy, nhất là khi diện đầm trễ cổ hở vai thế này-3

Không chỉ bị coi là chiếc váy "xấu chưa từng thấy" của Công nương Kate mà chiếc đầm xanh nhạt này còn dìm vóc dáng thảm hại, khiến mọi đường cong biến mất hoàn toàn và vẻ ngoài của Công nương vì thế trở nên cứng nhắc, thiếu đi nhiều phần lôi cuốn. 

Ai cũng có nhược điểm vóc dáng và Công nương Kate cũng vậy, nhất là khi diện đầm trễ cổ hở vai thế này-4

Những thiết kế đầm cổ sâu là để dành cho ai chứ chắc chắn không phải Công nương Kate. Bởi chúng chỉ khiến người ta tập trung hơn vào vòng 1 lép kẹp của cô mà thôi!

Ai cũng có nhược điểm vóc dáng và Công nương Kate cũng vậy, nhất là khi diện đầm trễ cổ hở vai thế này-5

Diện đầm trễ vai thì quả thực là "1 mũi tên trúng 2 đích", vòng 1 khiêm tốn cùng đôi vai gầy của Công nương lại càng thêm nổi bật.

Ai cũng có nhược điểm vóc dáng và Công nương Kate cũng vậy, nhất là khi diện đầm trễ cổ hở vai thế này-6

Hay khi Công nương Kate diện đầm cổ sâu vừa phải thì tình hình cũng không khả quan hơn là mấy. Có lẽ một phần cũng bởi "tạng người" vốn gầy và mỏng của cô. 

Dù không sở hữu vóc dáng chuẩn từng milimet với những đường cong quyến rũ, hút mắt nhưng Công nương Kate chưa bao giờ không có tên trong danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất nước Anh. Đáng ngưỡng mộ hơn cả, Công nương Kate còn có tầm ảnh hưởng thời trang to lớn nhất trong các thành viên Hoàng gia và style của cô không chỉ truyền cảm hứng ở riêng nước Anh mà còn lan tỏa đến rất nhiều quốc gia khác. Thế mới biết rằng, bạn thực sự không cần sở hữu sắc vóc hoàn hảo nhưng vẫn có thể chinh phục người đối diện với phong cách độc nhất của mình. 

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.