Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế

Sắm áo khoác trắng cho tủ đồ, phong cách của bạn sẽ thêm thanh lịch và trẻ trung.

Bên cạnh áo khoác mang tông màu đen, áo khoác trắng cũng là món thời trang chị em nên sắm cho tủ đồ mùa đông. Kiểu áo này dễ phối đồ, và mang đến cho người mặc sự trẻ trung, trang nhã. Ngắm 10 set áo khoác trắng sau đây, bạn sẽ muốn diện món thời trang này nhiều hơn trong mùa đông và dịp Tết sắp tới.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-1

Áo khoác dạ phủ lông gây ấn tượng ở sự trẻ trung, thời thượng. Mẫu áo này vốn đã nổi bật, nên chị em chỉ cần kết hợp cùng các món thời trang cơ bản, mang tông màu trung tính như áo thun đen, quần âu, giày mũi vuông là hoàn thiện được outfit sành điệu.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-2

Áo khoác dạ dáng dài giữ ấm tốt, chị em nên tích cực diện trong những ngày rét đậm sắp tới. Vì mang tông màu trắng, mẫu áo đã trẻ hóa cả set trang phục, nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế. Mẫu áo khoác này kết hợp rất ăn ý với áo màu xanh pastel, quần nhung tăm để tạo nên outfit thời thượng.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-3

Áo khoác lông không chỉ có những thiết kế sang chảnh, mà bạn còn tìm thấy các phiên bản đầy trẻ trung, ngọt ngào. Mẫu áo lông trắng kết hợp với quần đen ống suông, giày sneaker đã mang đến cho người diện vẻ ngoài sành điệu, xen lẫn nét trang nhã. Bạn áp dụng công thức này để đi làm hay đi chơi đều ổn.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-4

Thêm một công thức trang phục toàn màu đen - trắng, nhưng vẫn gây ấn tượng, đó là combo áo dạ lông kết hợp với quần ống đứng, giày Mary Jane. Set trang phục ghi điểm ở sự nữ tính, sành điệu. Ngoài ra, nhờ vẻ thanh lịch, công thức này trở thành lựa chọn lý tưởng để mặc đi chúc Tết.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-5

Với áo phao mang tông màu trắng, dáng lửng, bạn không lo vẻ ngoài trở nên lỗi mốt, trái lại rất sành điệu và trẻ trung. Khi kết hợp mẫu áo phao trắng với áo thun hợp tông, quần âu màu vỏ lạc và sneaker trắng, người diện sẽ có được outfit nổi bật mà vẫn tinh tế.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-6

Bạn có thể diện quần short vào mùa đông, nếu biết cách mix đồ khéo léo. Công thức áo len kết hợp với áo khoác lông, quần short trên đây rất trẻ trung và thời thượng. Để tăng thêm hiệu quả giữ ấm, bạn hãy kết lại set đồ bằng một đôi boots cao cổ.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-7

Đơn giản nhưng đầy sang trọng là ưu điểm của công thức áo dạ dáng lửng + áo trắng và quần âu màu be. Đây còn là cách diện đồ tôn dáng, nhờ chiếc áo khoác lửng và thao tác sơ vin.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-8

Set đồ trên mang tông màu trắng làm chủ đạo, nên toát lên sự trẻ trung, tao nhã. Đôi giày mũi nhọn là mảnh ghép hoàn hảo của outfit. Kiểu giày này giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng, và còn tăng hiệu quả hack dáng. Đây là công thức mà bạn có thể áp dụng từ giờ đến hết mùa xuân.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-9

Muốn phong cách dịp Tết thêm phá cách, các nàng đừng bỏ qua công thức trên. Bộ jumpsuit họa tiết và quần tất đen là những điểm nhấn nổi bật của cả outfit. Áo khoác dáng dài, mang tông màu trắng thì có công dụng cân bằng set trang phục, tạo sự hài hòa, tươi trẻ.

Áo khoác trắng có ít nhất 10 cách diện tinh tế-10

Dù mang gam màu trắng làm chủ đạo, nhưng set đồ gồm áo sơ mi, quần jeans trắng, áo blazer trên đây vẫn nổi bật. Các món phụ kiện như khuyên tai và vòng cổ vàng đóng vai trò quan trọng, giúp set trang phục thêm long lanh.   

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ao-khoac-trang-co-it-nhat-10-cach-dien-tinh-te-20221227165829421.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.