Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng

Áo tắm phong cách retro rất thích hợp với những chị em có vòng eo ngấn mỡ.

Nỗi mặc cảm lớn nhất của nhiều chị em mỗi khi mùa hè đến có lẽ là vòng eo ngấn mỡ không thể được che đậy dưới lớp áo dày cộm của mùa đông nữa. Nhất là khi mỗi kỳ đi biến đến, nỗi ám ảnh này càng tăng lên, nhất là với chị em văn phòng phải ngồi nhiều và những bà mẹ sau sinh. Áo tắm giờ đây là nỗi 'ác mộng' đối với họ!.

Thế nhưng nhờ có sự trở lại của Áo tắm retro mà tiêu biểu nhất là áo tắm retro mang hơi thở thời trang của thập niên 70 trong năm nay đã phần nào xua tan đi những lo lắng cho chị em. Phải công nhận rằng sự đổ bộ trở lại của thời trang thập niên 70 vào thế giới thời trang hiện đại vô cùng mạnh mẽ. Khi hơi thở của thập niên này không chỉ xuất hiện trên các bộ trang phục, phụ kiện, giày dép mà đến cả thế giới áo tắm cũng đang dần 'nhuốm màu' retro.

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 1

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 2

Áo tắm retro trở lại trong mùa hè 2013

Trong những năm 70, theo sau cuộc cách mạng thời trang sexy gây sốc tại nước Mỹ, các nhà thiết kế thời trang cũng làm một chuyến cách tân rất khêu gợi và đầy kích thích cho thế giới bikini. Những năm 70 là thời điểm đầu tiên ra mắt bikini khoe rốn và phần quần ôm sát hông và mông, khoe các đường cong sexy của người mặc. Phần áo cũng khêu gợi trí tưởng tượng của con người khi được thiết kế lấy cảm hứng từ áo ngực của người phụ nữ. Đặc trưng nhất của những chiếc áo tắm thời điểm này là in các loại họa tiết như chấm bi, caro màu sắc bắt mắt và phần quần cạp cao.

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 3

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 4

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 5

Những mẫu áo tắm đặc trưng của thập niên 70

Tiếp nối cảm hứng đó của thời trang thập niên 70, bikini phong cách retro của thời trang hiện đại sử dụng lại chi tiết cạp cao cùng họa tiết như chấm bi và caro. Đây không chỉ là trào lưu mang hơi thở của thời đại khi trào lưu vintage, retro đang nở rộ trong làng mốt mà còn là một xu hướng 'cứu cánh' cho rất nhiều chị em tự ti với vòng 2 ngấn mỡ. Vì đặc trưng của công việc phải ngồi nhiều, cộng thêm thiên chức sinh đẻ có rất ít phụ nữ sở hữu được vòng eo 'con kiến'. Họ không dám mặc những bộ trang phục ôm sát và tất nhiên áo tắm, đặc biệt là áo tắm 2 mảnh là 'nỗi ác mộng' đối với họ.

Tuy nhiên sự quay trở lại của trào lưu áo tắm vintage quả thực đã giúp nhiều người 'thở phào nhẹ nhõm'. Phần quần tắm cạp cao sẽ giúp người mặc cố định lại vòng 2 lỏng lẻo và đặc biệt, nó còn giúp đôi chân trong dài và thanh thoát hơn. Cùng với các họa tiết vintage như họa tiết hoa tông màu nhã, kẻ caro hay họa tiết chấm bi, vẻ đẹp của các chị em trong bộ áo tắm cổ điển càng thu hút và bắt mắt hơn.

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 6

Áo tắm với chiếc quần cạp cao sẽ giúp người mặc cố định lại vòng 2 lỏng lẻo, ngấn mỡ

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 7

Những loại họa tiết như caro, chấm bi, hoa còn giúp các chị em trông bắt mắt và hấp dẫn hơn khi tung tăng trên bãi biển

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 8

Ngoài áo tắm một mảnh, thì áo hai mảnh với phần cổ yếm cũng là đặc trưng của phong cách bikini cổ điển

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 9

Đừng ngại ngùng để chọn một bộ áo tắm mang màu sắc tỏa nắng, rực rỡ nhé

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 10

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 11

Họa tiết chấm bi sẽ giúp các cô nàng trông xinh xắn và dễ thương hơn. Đặc biệt là chấm bi trắng trên nền màu đỏ lại càng hấp dẫn

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 12

Đa dạng và phong phú các kiểu áo tắm retro, vintage cho bạn lựa chọn trong mùa hè năm nay nhé. Bạn cũng đừng quên một cặp kính râm mắt mèo che nắng để mix cùng kiểu áo tắm cổ điển này nhé

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 13

Áo tắm cổ yếm kín đáo và sexy

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 14

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 15

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 16

Áo tắm retro 'cứu cánh' cho chị em béo bụng - 17

Những cô nàng béo bụng hoàn toàn có thể yên tâm tung tăng dưới bãi biển với vòng eo thon gọn trong mùa hè năm nay rồi nhé

Thăm dò ý kiến

Bạn có thích kiểu áo tắm mang phong cách retro không?


Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.