Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch

Áo thun dài tay là lựa chọn lý tưởng trong mùa xuân ấm áp.

Khi thời tiết ấm áp hơn, những chiếc áo len dày dặn không còn là lựa chọn lý tưởng. Thay vào đó, áo thun dài tay được chị em ưa chuộng hơn hẳn, vì diện lên thoải mái và phù hợp với những ngày xuân nắng ấm. Áo thun không khó mặc, nhưng để phong cách ghi điểm thanh lịch và chuẩn mốt, chị em hãy tham khảo 10 cách mix đồ sành điệu sau đây:

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-1

Áo thun rất năng động và trẻ trung nhưng bạn vẫn có thể tạo nên set đồ đầy nữ tính với kiểu áo này. Cụ thể, chị em hãy kết hợp áo thun cùng chân váy suông, boots cao cổ và sơ vin gọn gàng. Công thức này sẽ đem đến cho người diện nét yêu kiều, sang trọng. Các món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai vàng đã tăng thêm vẻ long lanh cho tổng thể.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-2

Phối đồ layer cũng là cách hoàn thiện style được ưa chuộng trong mùa xuân. Khi kết hợp áo thun dài tay với áo gilet, quần jeans, bạn sẽ có outfit ngọt ngào và trẻ trung. Bên cạnh đó, set trang phục này còn ghi điểm ở sự thanh lịch, lý tưởng để chị em áp dụng từ công sở ra phố.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-3

Đừng bỏ qua những chiếc áo thun họa tiết vì item này sẽ giúp phong cách thêm nổi bật. Với mẫu áo thun họa tiết kẻ ngang, mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo, chị em nên kết hợp cùng quần đen ống suông, giày màu trung tính để đảm bảo vẻ tinh tế.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-4

Set đồ trên rất phù hợp với không khí rộn ràng của mùa xuân. Với tông màu sáng làm chủ đạo, combo áo thun xanh pastel, chân váy trắng sẽ mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào. Sơ vin là thao tác không nên thiếu, nếu chị em muốn tổng thể trông chỉn chu, tôn dáng hơn.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-5

Đến giờ, công thức áo thun kết hợp với áo len quàng vai vẫn được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Cách mix đồ này giúp set trang phục thêm nổi bật, phóng khoáng. Điểm nhấn của set trang phục còn là mẫu áo thun tông màu xanh than, item này tôn da rất hiệu quả.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-6

Áo thun đen và quần jeans trắng là công thức không mới, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Những lúc không muốn tốn nhiều công sức, thời gian mix đồ, bạn có thể áp dụng combo này. Dù rất đơn giản, combo áo thun đen + quần jeans trắng vẫn đảm bảo vẻ sành điệu, ấn tượng cho người diện.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-7

Kết hợp áo thun đen với quần jeans xanh là cách lý tưởng để hack tuổi. Thiết kế quần cạp cao và thao tác sơ vin đã giúp tôn dáng hiệu quả, ngay cả khi đi giày bệt. Các điểm nhấn như vòng cổ, khuyên tai có tác dụng sang chảnh hóa cả outfit, mà không gây cảm giác rối mắt.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-8

Yêu thích style tối giản thì bạn nên ghim công thức gồm áo thun màu ghi xám, quần jeans đen. Combo này rất dễ mặc, giúp người diện có được vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Thay vì hoàn thiện set trang phục bằng một đôi giày thể thao, bạn hãy đi giày cao gót mũi nhọn. Kiểu giày này sẽ cho hiệu quả "kéo chân" dài hơn và tăng thêm sự chỉn chu, sang trọng.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-9

Sang trọng và nữ tính chính là những ưu điểm của outfit gồm áo thun màu nâu, chân váy họa tiết cùng giày boots. Thiết kế chân váy dài sẽ không gây dìm dáng, nếu chị em sơ vin và hoàn thiện outfit bằng phiên bản boots cao gót. Dây chuyền và khuyên tai vàng chính là những điểm nhấn nổi bật của bộ đồ.

Áo thun dài tay có 10 cách diện trẻ trung mà vẫn thanh lịch-10

Áo thun trắng + quần jeans xanh là công thức hack tuổi "kinh điển" của các quý cô sành điệu. Muốn vẻ ngoài thêm năng động, giày sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo của outfit. Dù trẻ trung và bụi bặm nhưng set trang phục này vẫn có vẻ trang nhã, nàng ngoài 30 tuổi hoàn toàn có thể áp dụng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-dien-ao-thun-dai-tay-tre-trung-ma-van-thanh-lich-20230131171216888.htm

kiểu áo

áo thun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.