Bà xã Đăng Khôi tự "tố" mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips

Và nếu bạn cũng có chung nhược điểm với bà xã Đăng Khôi, hãy học theo bà mẹ hai con vài chiêu lên đồ giấu bụng sau đây nhé!

Xinh đẹp, nuột nà khiến dân tình xuýt xoa là vậy nhưng hot mom Thủy Anh vẫn sở hữu nhược điểm vóc dáng, đó là "vòng bụng bự". Điều này được chính cô thừa nhận trên trang Facebook cá nhân cách đây vài hôm.

Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-1

Thực ra không nói thì chẳng ai biết rằng, Thủy Anh lại thiếu tự tin về vòng 2 của mình đến nỗi chẳng dám mặc đồ ôm. Lý do là bởi, Thủy Anh lên đồ cực khéo, khiến vòng bụng lớn hoàn toàn bị lu mờ. Và nếu bạn cũng có chung nhược điểm với bà xã Đăng Khôi, hãy học theo bà mẹ hai con vài chiêu lên đồ giấu bụng sau đây nhé!

1. Tận dụng túi đeo hông (waist bag) để che bụng

Như Thủy Anh đã chia sẻ, cô rất ngại mặc đồ ôm vì sợ để lộ bụng béo. Thế nhưng vì sao bà mẹ hai con lại có được tấm hình diện váy ôm sát nuột nà hết sức vậy? Đó là bởi cô đã trưng dụng chiếc Saddle Bag của Dior để giấu tiệt vòng bụng.

Nhấn nhá túi đeo hông cũng là tuyệt chiêu Thủy Anh rất hay áp dụng, như vậy thì dù có diện đồ ôm sát sàn sạt, bà mẹ hai con cũng chẳng sợ lộ nhược điểm vóc dáng.

Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-2Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-3Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-4

2. Diện váy/áo nhấn eo

Nghe thì có vẻ ngược đời nhưng thực chất, váy/áo nhấn eo lại có tác dụng phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, giúp vóc dáng của bạn như cao thon hơn còn vòng bụng thì thêm mi nhon. Đặc biệt là khi bạn chọn váy có phần chân váy dáng suông hoặc bồng xòe, hiệu quả giấu dáng lại càng được nâng cao.

Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-5Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-6Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-7Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-8

3. Diện quần dài/chân váy denim cạp cao

Đối với mấy nàng bụng bự, sơ vin chính là thủ tục gây "rén" nhất. Tuy nhiên, có nhiều set đồ chỉ đẹp và cải thiện chiều cao tối ưu khi chúng ta đóng thùng chỉn chu. Và để dù sơ vin nhưng bụng kém thon vẫn không bị bại lộ, bà xã Đăng Khôi đã chọn diện quần jeans hoặc chân váy denim cạp cao. Chất liệu denim cứng cáp sẽ đảm bảo, vòng eo của bạn trở nên nhỏ gọn và phẳng hơn.

Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-9Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-10Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-11Bà xã Đăng Khôi tự tố mình bụng bự, nhưng dân tình lại chẳng thấy thế vì cô lên đồ quá khéo với 3 tips-12

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/ba-xa-dang-khoi-tu-to-minh-bung-bu-nhung-dan-tinh-lai-chang-thay-the-vi-co-len-do-qua-kheo-voi-3-tips-22202025202582.htm

bà xã Đăng Khôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.