Bản thiết kế trang phục dân tộc '7 miếng đất' cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây tranh cãi

Xuất hiện bài dự thi thiết kế trang phục dân tộc Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ quốc tế 2020 được lấy cảm hứng từ cô Minh Hiếu - một hiện tượng mạng xã hội mới nổi thời gian gần đây.

Miss Universe 2020 tuy chưa ấn định ngày tổ chức nhưng cư dân mạng đã rất tò mò vì sự chuẩn bị của đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân. Trong rất nhiều bước để sẵn sàng cho cuộc thi quốc tế, việc tuyển chọn các mẫu thiết kế trang phục dân tộc từ vài năm nay luôn ghi nhận những sáng tạo từ hoành tráng đến rất...vu vơ. 

Năm nay cũng vậy. Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội đã hé lộ những ý tưởng đầu tay của các NTK. Trong số đó, bộ quốc phục mang tên "Miss Cai Lậy" lấy cảm hứng từ 7 miếng đất trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Bản thiết kế trang phục dân tộc 7 miếng đất cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây tranh cãi-1Bản thiết kế trang phục dân tộc 7 miếng đất cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây tranh cãi-2

Theo đó, tác phẩm có thiết kế phom đầm cúp ngực, phần chân váy ngắn giúp chủ nhân khai thác được lợi thế chân dài. Điều đáng chú ý chính là 7 quyển sổ đỏ tượng trưng cho 7 mảnh đất phía sau.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hiện tượng mạng xã hội tên là Minh Hiếu, hay còn được gọi là "Cô Ba Minh Hiếu". Cô thuộc giới LGBT và nổi tiếng nhờ clip đeo vàng, cầm tiền múa đường quyền hài hước được rất nhiều sao Việt "cover". Cô sở hữu gia tài khủng với 7 miếng đất, 100 cây vàng do được thừa kế từ mẹ sau khi mất.


Cô Ba Minh Hiếu là ai?

Bản thiết kế trang phục dân tộc 7 miếng đất cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây tranh cãi-3
Khi các thánh photoshop ra tay chế "quốc phục" cho Khánh Vân.

Bản thiết kế trang phục dân tộc 7 miếng đất cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây tranh cãi-4
Cận cảnh bản thiết kế trang phục dân tộc cho Hoa hậu.

Bản thiết kế trang phục dân tộc 7 miếng đất cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây tranh cãi-5

Bản thiết kế trang phục dân tộc 7 miếng đất cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây tranh cãi-6
Ngay khi bản vẽ lên sóng, khán giả tỏ ra thích thú: "Mặc bộ này đố ai chơi lại được Khánh Vân", "Rồi cầm cục tiền đô lên sân khấu đi đường quyền bao đậu"...

Bản thiết kế trang phục dân tộc 7 miếng đất cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây tranh cãi-7
Tác phẩm hài hước khiến nhiều người liên tưởng đến thiết kế "Bàn thờ" dành cho Hoàng Thùy ở Miss Universe 2019.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ban-ve-quoc-phuc-7-mieng-dat-cua-khanh-van-gay-tranh-cai-n-221309.html

trang phục dân tộc

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.