Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập "cuộc đua hàng hiệu" Vbiz?

Không chỉ ngày càng lên đời với gout thời trang đậm chất thời thượng, Bảo Thanh gần đây cũng rất chịu khó đầu tư hàng hiệu cho phong cách của mình thêm phần đẳng cấp.

Không chỉ ngày càng lên đời với gout thời trang đậm chất thời thượng, Bảo Thanh gần đây cũng rất chịu khó đầu tư hàng hiệu cho phong cách của mình thêm phần đẳng cấp.

Thành công vang dội của những vai diễn gần đây đã mang Bảo Thanh đến gần hơn với công chúng. Bằng chứng là trong một năm qua, nữ diễn viên VTV trở thành gương mặt rất được "săn đón" tại mọi sự kiện. Và cũng từ đây, công chúng được dịp phát hiện thêm một yếu tố "gây nghiện" của cô nàng bên cạnh khả năng diễn xuất đỉnh cao chính là phong cách thời trang đa sắc màu và cực sành điệu.

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-1Không quá gợi cảm cũng chẳng hề kín đáo, bà mẹ một con "bỏ bùa" mọi ánh nhìn thông qua những bộ cánh vừa thanh lịch vừa quyến rũ ngút ngàn. 

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-2

Lợi thế vóc dáng nhỏ nhắn giúp nữ diễn viên "Về nhà đi con" có thể thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một người rất chăm cập nhật xu hướng để khiến cho hình ảnh của mình luôn tươi mới trong mắt công chúng.

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-3Những item thời trang giản dị như áo phông, quần jeans hay chân váy ngắn... khi qua tay Bảo Thanh đều được mix match hài hòa và ấn tượng làm sao để khai thác được tối đa vóc dáng của cô nàng. Có lẽ chính vì thế mà dù chỉ cao vỏn vẹn 1,6m, "Thư xính lao" khiến nhiều người lầm tưởng cô vượt ngưỡng 1,7m. 

Tuy nhiên, bấy nhiêu đó cũng chưa đủ để định hình nên một Bảo Thanh rất phong cách và sang chảnh ở thời điểm hiện tại. Bởi dạo gần đây, không chỉ ngày càng lên đời với những bộ váy áo trẻ trung và thời thượng mà mỹ nhân VTV còn chăm đầu tư hàng hiệu để tăng thêm phần đẳng cấp cho hình ảnh của mình. 

Nhìn qua loạt phụ kiện mà bà mẹ một con trưng dụng, tuy số lượng không nhiều nhưng item nào cũng là món đồ "đinh" mà nhiều chị em mong muốn sở hữu. 

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-4Lady Dior - chiếc túi kinh điển luôn là must - have item trong tủ đồ của mọi quý cô sành điệu cũng là món phụ kiện mà Bảo Thanh sắm cho mình gần đây. Mỹ nhân sinh năm 1990 thường kết hợp túi vuông vắn này cùng những mẫu đầm thanh lịch, nhằm theo đuổi phong cách điệu đà.

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-5"Lên đồ" cá tính cùng quần jeans và sơmi, chiếc túi YSL tông đen có họa tiết da cá sấu trị giá hơn 60 triệu đồng là mảnh ghép tạo nên độ sang chảnh của tổng thể.

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-6Chanel Boy kinh điển hơn 100 triệu đồng cũng được nữ diễn viên "Về nhà đi con" sắm về để "bằng chị bằng em".

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-7Đi sự kiện, Bảo Thanh rất hay dùng túi cầm tay của LV. Thiết kế đơn giản nhưng cực kì sang chảnh, dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-8Sành điệu cùng túi đeo hông Gucci, Bảo Thanh khiến nhiều chị em phải trầm trồ vì độ chịu chơi và chịu chi của mình. Bên cạnh túi xách, quần áo hàng hiệu cũng được bà mẹ một con thường xuyên "tậu" về để làm điểm nhấn phong cách. 

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-9Ra phố với set đồ trắng đỏ đơn giản và trẻ trung, Bảo Thanh chọn cho mình túi GG Marmont đỏ để hoàn thiện phong cách. Thiết kế nhỏ nhắn nhưng có giá thành gần 30 triệu đồng phần nào cho thấy độ đầu tư của cô nàng.  

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-10Diện đầm điệu đà và đơn giản, Bảo Thanh chỉ cần một chiếc túi Diorama hơn 80 triệu là đủ để tăng độ sang chảnh ngút ngàn. 

Ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu triền miên, Bảo Thanh sắp gia nhập cuộc đua hàng hiệu Vbiz?-11Bên cạnh những mẫu túi dáng hộp cơ bản, Bảo Thanh cũng sắm về những kiểu dáng ngộ nghĩnh hơn như túi tròn để làm mới phong cách của mình. Không ngoa khi cho rằng dù đã bước vào tuổi 30, Bảo Thanh vẫn cực kì trẻ trung từ ngoại hình đến tư duy thời trang

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/an-mac-sanh-dieu-sam-tui-hieu-trien-mien-bao-thanh-sap-gia-nhap-cuoc-dua-hang-hieu-vbiz-d227712.html

Thời trang sao Việt

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.