Ngày thường ăn diện kiểu "bánh bèo", Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi

Chẳng ngán thử sức với bất kì phong cách nào từ “bánh bèo” dễ thương, trẻ trung năng động đến cá tính cool ngầu... còn ai nhận ra Bảo Thanh nhạt nhòa một thời?

Bảo Thanh là một trong những diễn viên thực lực, gây tiếng vang với hàng loạt vai diễn đình đám trong các bộ phim “chiếm sóng” giờ vàng VTV vài năm gần đây. Thành công của cô không chỉ được đong đếm bằng mức độ phủ sóng trên màn ảnh nhỏ mà còn được tạo nên bởi nhiều yếu tố từ tính cách thân thiện, ngoại hình hút mắt và phong độ thời trang ổn định.
 

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-1Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-2

Đặc biệt, không thể phủ nhận rằng so với thời điểm nhiều năm về trước từng bị đánh giá nhạt nhoà, “Thư xính lao” giờ đây dù đã làm mẹ một con vẫn sành điệu, trẻ trung với gout ăn mặc mang đậm cá tính riêng.

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-3Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-4Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-5Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-6

 

Xuất hiện tại những sự kiện, hình ảnh bà mẹ một con thường mang đến chính là thanh lịch, kiêu sa và trang nhã. Hầu hết váy áo cô chọn đều mang tông màu đơn sắc, kiểu dáng không quá cầu kì nhưng vẫn sở hữu những chi tiết đắt giá giúp mỹ nhân 8X phô diễn được nét đẹp hình thể của mình. 

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-7

 

Tuy nhiên, nếu bạn đã quen với hình ảnh Bảo Thanh "bánh bèo" sang chảnh tại các thảm đỏ, gout ăn mặc ngoài đời của nữ diễn viên gốc Bắc Giang lại càng ghi điểm với người hâm mộ. Mới đây, bà mẹ một con khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú khi ra phố với cả cây đồ nam tính hết phần thiên hạ. Theo như dòng chia sẻ của Bảo Thanh, người đẹp phim “Về nhà đi con” tư nhận mình là "đàn ông" khi lựa chọn phong cách kín đáo và siêu ngầu thế này.

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-8

Giữa mùa dịch virus corona đang hoành hành, Bảo Thanh chọn "lên đồ" kín mít từ đầu tới chân. Không chỉ mặc cả cây đồ đen, Bảo Thanh còn buộc tóc gọn gàng, trùm đầu bằng chiếc mũ bucket và đeo thêm khẩu trang mới có thể yên tâm ra phố. 

Về phần trang phục, để phù hợp với khí hậu se lạnh của miền Bắc, nữ diễn viên phối áo len cổ lọ cùng blazer thanh lịch và quần jeans rách. Tất nhiên, với cả cây đen đơn điệu thế này sẽ khó có thể khiến Bảo Thanh trở nên nổi bật nếu không có sự hỗ trợ của những món phụ kiện hàng hiệu như thắt lưng Gucci, clutch LV. 

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-9Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-10Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-11

Với outfit chỉ toàn những món đồ cơ bản, song nhờ tài mix match khéo léo, Bảo Thanh không chỉ "ăn gian" thêm chiều cao mà còn tạo nên hiệu ứng vô cùng ấn tượng, mới mẻ trong lần biến hóa này. Bên dưới phần bình luận, không ít khán giả đều dành lời khen ngợi không ngớt cho nữ diễn viên "Về nhà đi con". 

Dù đã bước vào tuổi 30, bà mẹ một con không chỉ là tường thành nhan sắc trong lòng nhiều người hâm mộ mà còn là biểu tượng thời trang rất đáng học hỏi của hội chị em U30 - U40. Đặc biệt là đối với những ai muốn theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung và năng động thì gợi ý của Bảo Thanh với những món đồ thời trang cơ bản luôn có trong tủ đồ sẽ giúp nâng tầm thêm phong cách ra phố của chị em.  

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-12

Cả set đồ thể thao tông đen chủ đạo, với những đường kẻ viền trắng nổi bật là sự lựa chọn của Bảo Thanh trong những buổi dạo phố nhẹ nhàng. Outfit không chỉ giúp mang đến tính thoải mái, năng động mà còn làm tôn dáng đáng kể. Để phù hợp với tổng thể, một đôi sneakers ton - sur - ton là đủ để nàng thêm sành điệu. 

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-13

Vẫn trưng dụng lại chiếc quần thể thao cùng giày sneakers, song lần này sự lựa chọn của bà mẹ một con chính là áo sweater trắng ấm áp. Chỉ với sự thay đổi nhẹ này, Bảo Thanh lại có thêm 1 bộ cánh năng động, thoải mái ra phố mà vẫn cực sành. 

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-14

Bên cạnh quần thể thao, quần jeans ống suông cũng là món đồ bà mẹ một con khá ưa chuộng để vừa kéo chân dài lại vừa dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo mang phong cách khác nhau. Lúc thì mix cùng sơmi thả vạt một bên cực chất...

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-15

...khi lại trẻ trung và có phần dịu dàng hơn với chiếc set áo phối layer nổi bật. Tuy nhiên, điểm đặc trưng thường thấy trong phong cách thời trang ra phố của Bảo Thanh chính là cô luôn sử dụng sneakers hoặc boots chứ không hề lệ thuộc vào giày cao gót điệu đà. 

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-16Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-17

"Đổi gió" với phong cách năng động và thanh lịch, bà mẹ một con chọn diện set quần short phối cùng blazer và áo hai dây bên trong. Việc diện những bộ cánh đồng điệu thế này cũng là cách để nữ diễn viên Bắc Giang dù chỉ cao 1,6m vẫn có thể khiến bao người "ngước nhìn".

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-18

Chuyển sang chân váy, nhưng lối ăn mặc của Bảo Thanh lại không thiên về sự dịu dàng đơn thuần mà vô cùng cá tính, thời thượng. Lối mix áo cổ lọ đen, blazer kẻ ô cùng chân váy ngắn đồng bộ tông màu nâu đỏ này đã giúp đôi chân thon thả của cô lại thêm phần trắng nõn nà cũng như dài miên man hút mắt.

Ngày thường ăn diện kiểu bánh bèo, Bảo Thanh trong mùa dịch bỗng hoá nam nhi-19

Với phong độ thời trang đẹp bền vững ở thảm đỏ sự kiện hay tại địa hạt street style, Bảo Thanh đều có thể biến hóa hoàn hảo chỉ bằng những món đồ đơn giản nhất. Không ngoa khi cho rằng dù đã bước vào tuổi 30 cũng như đã làm mẹ một nhóc tì, mỹ nhân VTV vẫn trẻ trung và sành điệu tuyệt đối với gout ăn mặc đa sắc màu. 
 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngay-thuong-toan-an-dien-kieu-banh-beo-bao-thanh-trong-mua-dich-bong-hoa-dang-nam-nhi-d51202012211134520.html

Thời trang sao Việt

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.