Bảo Thy có bộ sưu tập áo thun trắng nghìn USD

Những chiếc áo phông được nữ ca sĩ diện khi du lịch đều có giá đắt đỏ.

Bảo Thy có bộ sưu tập áo thun trắng nghìn USD-1

Áo thun là món đồ kinh điển, không thể thiếu trong tủ của nhiều người bởi nó làm toát lên vẻ năng động, thoải mái và dễ phối. Do đó, những chiếc áo tông trắng luôn được Bảo Thy ưu tiên để vào vali khi đi du lịch. Trong lần ghé Phan Thiết (Bình Thuận), nữ ca sĩ 32 tuổi diện chiếc áo phông Oversize cotton T-shirt with Gucci Blade có giá 1.500 USD. Cô kết hợp với quần jeans ngắn để đảm bảo sự thoải mái. Kiểu tóc buộc cao giúp 8X trông trẻ trung hơn.

Bảo Thy có bộ sưu tập áo thun trắng nghìn USD-2

Lần khác, cô chọn áo thun trắng in logo của Givenchy, có giá khoảng 335 USD. Nhiều fan còn đùa rằng công thức áo trắng quần shorts đã trở thành thương hiệu của giọng ca Công chúa bong bóng. Ngoài ra, chiếc mũ Kingsnake print GG Supreme baseball có giá 390 USD giúp cô tạo điểm nhấn cho set đồ.

Bảo Thy có bộ sưu tập áo thun trắng nghìn USD-3

Trong thời gian cách ly, Bảo Thy liên tục lăng xê công thức phối đồ quen thuộc. Chiếc áo gắn ngôi sao quanh cổ của Givenchy, có giá khoảng 470 USD hiện hết hàng được nữ ca sĩ kết hợp cùng quần shorts ton-sur-ton.

Bảo Thy có bộ sưu tập áo thun trắng nghìn USD-4

Những chiếc áo có in chữ đơn giản được cô ưa chuộng hơn cả. Do đó, áo thun Midnight của Louis Vuitton, trị giá 1.190 USD cũng không thể "lọt khỏi tầm mắt" của ca sĩ sinh năm 1988.

Bảo Thy có bộ sưu tập áo thun trắng nghìn USD-5

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình mới đây, Bảo Thy diện áo phông trắng đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo, có giá 330 USD. Tuy nhiên, cô lại phối đồ theo style trưởng thành hơn khi kết hợp cùng áo blazer, quần tây và giày cao gót. Tóc mái được tạo kiểu dài, lệch làm tăng độ sang trọng cho cô.

Bảo Thy có bộ sưu tập áo thun trắng nghìn USD-6

Chiếc áo đến từ nhà mốt Italy cũng thường xuyên được 8X phối theo nhiều phong cách khác nhau. Cô kếp hợp với quần jeans rách, áo cardigan và giày sneakers thấp cổ của Gucci để trông trẻ trung hơn khi đi chơi.

Bảo Thy có bộ sưu tập áo thun trắng nghìn USD-7

Ngoài tông trắng và đen, Bảo Thy cũng thử sức với sắc nâu. Cô khéo léo phối đồ theo lối chơi màu đậm nhạt. Khi quần đã mang màu nâu đậm, cô chọn mũ Burberry có sắc nhạt hơn và túi tông cà phê sữa để tạo nên tổng thể hài hòa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-thy-co-bo-suu-tap-ao-thun-trang-nghin-usd-post1091550.html

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.