Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh

Cách buộc tóc của Song Hye Kyo khá đơn giản, nhưng sẽ giúp visual lên hương.

Song Hye Kyo xưa kia cũng rất chịu khó buộc tóc/búi tóc để vẻ ngoài luôn tươi mới, gọn gàng chứ không bị nhàm chán. Trước đây, "tường thành nhan sắc" xứ Hàn khi buộc tóc vẫn rất đẹp, nhưng so với hiện tại thì còn kém xa về độ sành điệu và sang chảnh.

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-1Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-2

Cách buộc tóc xưa cũ của Song Hye Kyo dường như rất đề cao sự chỉn chu, trau chuốt. Hướng đi này cũng tốt thôi nhưng vẫn có thể trở thành "con dao hai lưỡi", khiến diện mạo của chủ nhân trở nên nghiêm chỉnh quá hóa "dừ". Và quả thực, cách buộc tóc kiểu xưa của Song Hye Kyo khiến visual của "tường thành nhan sắc" xứ Hàn có chút cứng nhắc, nhàm chán, thiếu đi hẳn sự trẻ trung và sành điệu. Rất may là theo thời gian, Song Hye Kyo đã thay đổi để lần nào buộc tóc, nữ diễn viên cũng chạm đỉnh cao visual.  

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-3Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-4Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-5

Ngắm sơ qua thì chúng ta đều có thể dễ dàng nhận thấy, Song Hye Kyo dù để tóc buộc thấp, tóc búi hay kẹp càng cua thì kiểu tóc của cô đều không có sự trau chuốt quá đà. Trái lại, mái tóc của Song Hye Kyo luôn được tạo độ rối nhẹ với những lọn tóc con buông thả đầy phóng khoáng, và phần chân tóc có độ phồng chuẩn đẹp. Style buộc tóc của Song Hye Kyo thoạt nghe có vẻ như là "cẩu thả", vội vàng nhưng thực chất, cách làm này lại hoàn toàn có chủ ý. Bằng cách tạo độ messy cho kiểu tóc buộc, Song Hye Kyo sẽ có được diện mạo sành điệu và hiện đại hơn, mà độ sang chảnh, tinh tế vẫn được bảo toàn.

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-6

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-7

Những lọn tóc con được buông thả một cách tự nhiên còn có tác dụng làm gọn gương mặt, giấu nhược điểm tốt. Đây chính là lý do, mọi nàng đều nên ghim cách buộc tóc của Song Hye Kyo để khuôn mặt càng thêm thanh thoát, gọn xinh, visual chắc chắn sẽ lên hương.

Thêm một điểm nữa cần nhấn mạnh, đó là style buộc tóc của Song Hye Kyo lại càng hợp với những quý cô 30+. Những kiểu tóc buộc messy này có tác dụng hack tuổi, tăng vẻ sành điệu nên khi nàng tuổi băm áp dụng, diện mạo chắc chắn sẽ trẻ hẳn ra. Tóc buộc messy còn toát lên vẻ nữ tính và lãng mạn, đồng thời ghi điểm thanh lịch để chị em có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi đi làm. 

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-8

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-9

Chưa hết, tóc buộc messy còn phù hợp với hầu hết các kiểu trang phục, từ đơn giản và phóng khoáng, cho đến các outfit thanh lịch, sang trọng. Và đến đây, nếu muốn thực hiện thành công những kiểu tóc buộc messy như của Song Hye Kyo, chị em hãy tham khảo vài bước hướng dẫn sau nhé!

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-10

Trước hết chị em tiến hành buộc/búi tóc như bình thường.

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-11

Sau đó làm động tác rút các sợi tóc quanh đỉnh đầu để tạo độ phồng cho mái tóc.

Bắt bài chiêu buộc tóc của Song Hye Kyo: Hóa ra phải làm thêm thao tác này thì mới chuẩn sang chảnh-12

Thả những lọn tóc con và xoa nhẹ phần tóc quanh đỉnh đầu để tạo độ rối bời, vậy là có được kiểu tóc chuẩn sành điệu như Song Hye Kyo.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-bai-chieu-buoc-toc-cua-song-hye-kyo-hoa-ra-phai-lam-them-thao-tac-nay-thi-moi-chuan-sang-chanh-22202123815143980.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.