Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi

Chẳng ngán chơi trội với gout thời trang thường được gắn mác tuổi đôi mươi, Phượng Chanel đúng là quý cô chịu khó thử nghiệm.

Phong cách thời trang của Phượng Chanel lâu nay vẫn luôn là một ẩn số khó đoán. Có thể ngày hôm qua, bà mẹ hai con làm dân tình lác mắt khi ra phố với set đồ không thể sang chảnh và sành điệu hơn. Nhưng sang đến ngày hôm nay, cách ăn mặc sến sẩm và khó hiểu đã lập tức làm bà mẹ hai con rơi dốc phong cách. Dù vậy, không thể phủ nhận một điều rằng Phượng Chanel rất chịu khó chi "tiền tạ tiền tấn" để sắm sửa hàng hiệu đình đám và chẳng ngán thử sức với bất kì phong cách nào. 

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-1Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-2Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-3Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-4
Bước vào tuổi 43, nữ doanh nhân vẫn không ngần ngại thử sức với nhiều phong cách thời trang mới lạ và đôi khi trẻ trung hơn tuổi. Do đó, tuy phong độ mặc đẹp đôi lúc trồi sụt, song xét về độ chịu chi và chịu chơi, khó ai vượt mặt được Phượng Chanel.

Mới đây, Phượng Chanel tiếp tục làm dân tình "đứng hình" khi đăng tải hình ảnh khoe street style mới. Dù bộ cánh này không xấu, song sự kết hợp khá lạc quẻ của 2 món đồ áo và quần đúng là khá khó cảm. 

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-5

Nhìn từ phần trên, dễ dàng nhận thấy rằng đây là chiếc áo đẹp, có kiểu dáng thời thượng và giúp bà mẹ hai con khoe được xương quai xanh gợi cảm cũng như vóc dáng thon gọn. 

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-6

Tuy nhiên, nhìn xuống phần chiếc quần, nhiều người lại tự hỏi không hiểu sao món đồ đậm chất cá tính này lại được Phượng Chanel mix cùng chiếc áo điệu đà thế kia. Rõ ràng, chiếc quần rách bụi bặm vừa chẳng tôn dáng vừa quá trẻ trung so với lứa tuổi này đã phá đi tổng thể tưởng chừng sẽ hoàn mỹ của cả outfit. 

Và không chỉ riêng lần ra phố này, Phượng Chanel đã từng nhiều lần làm dân tình phải thở dài khi diện quần rách tả tơi ra phố. Trong khi nhiều doanh nhân chọn "lên đồ" với phong cách trang nhã, sang trọng ra phố, nữ đại gia bất động sản Hà Thành lại là một tín đồ của chiếc quần rách tả tơi.

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-7
Thay vì trưng dụng những bộ cánh phù hợp lứa tuổi và tôn lên được đôi chân thon thả của mình, Phượng Chanel lại dành tình yêu cho quần jeans rách toang mà hội các cô gái trẻ trung rất yêu thích. 

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-8

Mốt quần rách tuy mang đến vẻ ngoài cá tính nhưng lại dễ làm bà mẹ hai con để lộ đôi chân cong kém xinh. Bên cạnh đó, lối ăn mặc phủi bụi này cũng không phải là sự lựa chọn thích hợp để Phượng Chanel trẻ hóa phong cách.

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-9

Trong khi Ngọc Trinh diện skinny jeans đơn giản vẫn khoe được tối đa đôi chân thon dài, Phượng Chanel dù mê "lên đồ" phá cách hơn vẫn chẳng thể thắng nổi đàn em. Ngoài ra, cách kết hợp bên trên thành đạt bên dưới trẻ trung quá đà làm cho hình ảnh của nữ doanh nhân trông đầy lạc quẻ.

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-10

Diện quần jeans rách cùng sơmi oversized tối màu có chiều dài qua mông, Phượng Chanel với cây đồ kín mít và lùng bùng đã đánh mất đi vẻ sang chảnh thường thấy.

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-11

"Dát" đồ hiệu đầy người nhưng trông Phượng Chanel vẫn cứ "lạc lối" với thời trang đương đại vì sự kết hợp giữa cách món đồ hoàn toàn khó hiệu. 

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-12

Và đây có lẽ là một trong những chiếc quần rách "thảm họa" trong tủ quần áo của Phượng Chanel khi nhiều người cho rằng phong cách "mặc như không mặc" này đã đánh tụt đi độ sang chảnh và cuốn hút của cô.

Dù vậy, bà mẹ hai con cũng có đôi lần ghi điểm trong mắt dân tình vì cách mix match có phần hài hòa và hợp nhãn hơn khi trưng dụng chiếc quần trẻ trung và bụi bặm này ra phố. 

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-13

Mặc quần rách ống đơn giản mãi cũng chán, Phượng Chanel "F5" phong cách bằng việc mix thêm đôi tất lưới bên trong cho thêm phần cool ngầu. Chốt hạ bằng đôi boots da bóng loáng, set đồ này vừa vặn để nữ doanh nhân không nhận về những ý kiến trái chiều. 

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-14

Diện thêm áo da, kính mắt và giày sneakers đen, bộ cánh này cũng là một outfit tạm ổn để bà mẹ hai con "lên đời" với gout cá tính, chất lừ. 

Bất chấp tuổi tác, Phượng Chanel vẫn mê diện mốt quần rách tả tơi-15

Quần jeans rách vừa phải đủ để tạo điểm nhấn trẻ trung mà không quá lố. Kết hợp cùng áo tay bồng đen đơn giản và đôi boots ton - sur - ton, Phượng Chanel vừa vặn ghi điểm về độ sành điệu và thời thượng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-chap-tuoi-tac-phuong-chanel-van-me-dien-mot-quan-rach-ta-toi-d231119.html

quần jeans

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.