Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà

Phong cách thời trang biểu diễn gợi cảm và ngày càng táo bạo của Mỹ Tâm ở tuổi U40 khiến không ít người bất ngờ.

Phong cách thời trang biểu diễn gợi cảm và ngày càng táo bạo của Mỹ Tâm ở tuổi U40 khiến không ít người bất ngờ.

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi xây dựng cho mình phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng và hở hang vừa phải khi xuất hiện trước công chúng nhiều năm liền. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, không ít lần công chúng được chiêm ngưỡng nàng "Họa mi tóc nâu" "lên đồ" với phong cách phóng khoáng và gợi cảm hơn hẳn.

Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà-1

Không chỉ chăm diện váy ngắn, những thiết kế ôm sát hay khoét sâu táo bạo cũng là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp Đà Nẵng khi trình diễn tại các sân khấu âm nhạc. 

Mới đây nhất, hình ảnh Mỹ Tâm khoác lên mình chiếc váy ánh kim ôm sát, ngắn cũn cỡn và có thêm chi tiết khoét eo táo bạo đã "gây bão" cộng đồng mạng. Ít ai ngờ, ở tuổi 38, nữ ca sĩ lại ngày càng trẻ hóa về cả dung nhan lẫn cá tính thời trang. 

Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà-2

Chiếc váy lấp lánh ánh kim được thiết kế theo kiểu giả vest nhìn sơ qua cứ tưởng "cứng nhắc" và thanh lịch quá mức thế nhưng nhờ vào chi tiết khoét eo đầy ý nhị hai bên hông, nữ ca sĩ đã thành công thổi vào vẻ ngoài sự gợi cảm và quyến rũ ngút ngàn. 

Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà-3

Thậm chí, nhờ vào đường cắt khoét táo bạo này mà Mỹ Tâm vừa khoe được vòng eo "con kiến", vừa phô diễn được khuôn ngực tròn đầy vô cùng hút mắt. 

Có lẽ không ngoa khi cho rằng "rừng càng già càng cay", Mỹ Tâm ở tuổi 38 không chỉ chín muồi về sắc vóc sau màn giảm cân kỉ lục mà còn sở hữu gout thời trang đẹp miễn chê với đủ các thể loại váy áo gợi cảm, tôn được triệt để đường cong vóc dáng. 

Để có thể nổi bần bật trên sân khấu và làm chủ mọi ánh nhìn, Mỹ Tâm gần đây thường kết thân cùng các màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng hay sequin ánh kim lấp lánh. Không dừng lại ở đó, người đẹp 8X còn đầu tư vào những mẫu đầm ngắn có chiều dài ngang đùi để có thể "ăn gian" được chiều cao cũng như khoe chân dài nuột nà. 

Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà-4

Với mẫu váy đỏ có phần tà dài bên hông cộng hưởng đường xẻ cổ V gợi cảm, Mỹ Tâm vừa xinh đẹp lộng lẫy, vừa gợi cảm hết nấc nhưng chẳng hề khiến người khác cảm thấy "nhức mắt". Bởi nữ ca sĩ luôn biết cách tiết chế sao cho hình ảnh của mình không trở nên phản cảm quá mức. 

Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà-5

Nhìn vào hình ảnh này, khó ai nhận ra Mỹ Tâm dịu hiền và hết sức kín đáo trước kia. Thậm chí, người hâm mộ còn phải thốt lên rằng từ bao giờ mà "Họa mi tóc nâu" chăm diện đồ rực rỡ và hở hang táo bạo đến thế? Và dù đã bước vào tuổi 38, nữ ca sĩ vẫn phù hợp khi chọn phong cách "cưa sừng làm nghé" và khá nổi loạn thế này. 

Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà-6

Với những thiết kế đầm trắng có phần đơn giản, Mỹ Tâm sẽ thêm vào đó những chi tiết nhấn nhá nhẹ trên thân váy như hàng nút hay dây tua rua óng ánh. Dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng nó lại có thể đảm bảo được độ ấn tượng hết nấc, giúp người mặc tỏa sáng hơn. 

Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà-7

Đối với những thiết kế cúp ngực quá đỗi gợi cảm và dễ gây ra tình trạng hớ hênh khi biểu diễn các vũ đạo mạnh trên sân khấu, giọng ca "Người hãy quên em đi" sẽ khoác thêm một chiếc áo bên ngoài có sắc màu không quá chõi lại với thiết kế bên trong. Chính sự khéo léo trong cách mix match này khiến cho Mỹ Tâm dù ăn diện sexy nhưng chẳng bao giờ bị gắn mác kém duyên trong mắt người nhìn.

Bất ngờ chưa: Mỹ Tâm diện váy ngắn khoét eo táo bạo, khoe sương sương vòng ngực đẫy đà-8 

Khi không diện váy áo, combo quần skinny jeans sóng đôi cùng croptop chính mang đến cho giọng ca gốc Đà Nẵng sự năng động và trẻ trung. Dù là kiểu phối đồ khá đơn giản, song outfit này vẫn đảm bảo được tính thời trang cùng sự gợi cảm vừa vặn cho nữ ca sĩ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-ngo-chua-my-tam-dien-vay-ngan-khoet-eo-tao-bao-khoe-suong-suong-vong-nguc-day-da-d223774.html

Mỹ Tâm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.