Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ 'Squid Game' bán đầy trên mạng giá hời

Các shop bán hàng online lại tranh thủ lụm tiền khi tung sản phẩm bộ đồ nỉ bắt trend bom tấn ''Squid Game".

Squid Game đang là bộ phim nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả. Hiện Squid Game - Trò Chơi Con Mực đang lập kỷ lục trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đạt #1 trên trang xem phim trực tuyến trên toàn thế giới.

Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ Squid Game bán đầy trên mạng giá hời-1Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ Squid Game bán đầy trên mạng giá hời-2

Bộ phim thuộc thể loại phim sinh tồn. Nội dung Squid Game xoay quanh những trò chơi tử thần dựa theo trò chơi quen thuộc của trẻ em Hàn Quốc ngày xưa.

Game có 456 người tham gia, là những người đang chìm trong nợ nần, gặp khó khăn trong tài chính. Người chiến thắng vượt qua 6 vòng chơi sẽ nhận được phần thưởng 45.6 tỷ won. Đổi lại kẻ thua cuộc sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Ngoài nội dung kịch tính, bộ phim còn mang ý nghĩa sâu sắc về hiện thực cuộc sống được cài cắm một cách sâu xa.

Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ Squid Game bán đầy trên mạng giá hời-3

Phim có sự xuất hiện của dàn diễn viên thực lực bao gồm Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Oh Young Soo, Wi Ha Joon và Jung Ho Yeon. Màn cameo của tài tử Gong Yoo cũng khiến dân mạng náo loạn trong thời gian đầu.

Nếu đến hiện tại bạn vẫn chưa xem bộ phim này chắc hẳn bạn là "người tối cổ". Bởi lẽ, các shop bán hàng online cũng đã nhanh chóng bắt trend cực mạnh rồi đây.

Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ Squid Game bán đầy trên mạng giá hời-4

Bộ trang phục mà 456 thí sinh diện xuyên suốt 5 trò chơi trong phim đã được rao bán tràn lan trên mạng. Bộ đồ chất liệu nỉ pha hai màu xanh - trắng được làm nhái khá bắt mắt và bán với giá khá dễ thở khoảng 850 nghìn đồng/ set. Thiết kế có đủ size từ S - 3XL dành cho mọi cân nặng.

Quả nhiên, cao thủ không bằng tranh thủ là đây! Ngày nay khi chỉ một món đồ hot trên mạng là vài ngày sau hàng "phake" nhan nhản với giá rẻ hơn gấp nhiều lần dành cho các khách hàng muốn bắt nhịp xu hướng.

Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ Squid Game bán đầy trên mạng giá hời-5

Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ Squid Game bán đầy trên mạng giá hời-6

Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ Squid Game bán đầy trên mạng giá hời-7
Bộ đồ nỉ được làm nhái và bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử.

Bắt trend cực mạnh: Bộ đồ nỉ Squid Game bán đầy trên mạng giá hời-8

Loạt bình luận thích thú của dân mạng vì sự nhanh nhạy của các shop bán hàng online.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bat-trend-cuc-manh-bo-do-ni-squid-game-ban-day-tren-mang-gia-hoi-n-278856.html

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.