Bay bổng cùng Jumpsuit !

Jumpsuit - những bộ trang phục áo liền quần mà khởi thủy là để dành cho những chàng phi công nay đã được biến tấu thành những mẫu thời trang vô cùng quyến rũ Jumpsuit đang trở lại với tất cả sự phiêu lưu và lãng mạn của mình.

Jumpsuit - những bộ trang phục áo liền quần mà khởi thủy là để dành cho những chàng phi công nay đã được biến tấu thành những mẫu thời trang vô cùng quyến rũ Jumpsuit đang trở lại với tất cả sự phiêu lưu và lãng mạn của mình.

Bay bổng cùng Jumpsuit ! 1

Xinh xắn và hiện đại

Thời trang năm nay có những sự bùng nổ mạnh mẽ, trong đó không thể không kể đến sự góp mặt của jumpsuit. Từ những bộ cánh dài thướt tha tôn dáng cho đến những bộ jumpsuit ngắn thoải mái, dễ thương đều khiến phái đẹp mê mẩn. Jumpsuit nay đã trở thành loại trang phục thời thượng thường được các sao và mọi bạn nữ ưu ái diện đi dự tiệc hay đi chơi, thậm chí với phong cách thật sang trọng, jumpsuit đã cùng chị em bước đến công sở. Những người phụ nữ bận rộn cho rằng jumpsuit chính là sự lựa chọn thông minh của họ bởi khi diện trang phục này, họ không phải mệt mỏi nghĩ cách phối quần này với áo nọ vào mỗi sáng trước khi đi làm. Tóm lại,  mặc jumpsuit vừa tiết kiệm thời gian, dễ mặc, vừa giúp chị em tôn dáng, tăng chiều cao của cơ thể. Với ưu điểm là giấu bụng rất tốt sẽ giúp chị em tự tin tuyệt đối khi thấy mình thật duyên dáng, nữ tính mà vẫn năng động, thanh lịch; đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn rất gợi cảm. Jumpsuit dài với thiết kế vai trần, vai lệch, ống quần  rộng, cổ áo sơ mi cổ điển và chất liệu ren đang thời trang... mặc dù khá kín đáo nhưng lại rất sang trọng, phù hợp với các quý cô công sở đang theo đuổi phong cách lịch sự. Kiểu cổ thuyền tay ngắn bằng chất liệu phi bóng sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng và nữ tính. Kiểu áo sơmi liền quần sọc carô tay lửng năng động và thoải mái. Bạn có thể kết hợp cho một buổi dạo phố, đi chơi, đi làm đều hợp. Kiểu jumpsuit họa tiết nổi bật và ấn tượng luôn có thắt lưng đi kèm hay có bèo nhún ở eo rất hài hòa chính là điểm nhấn cho thời trang rực rỡ sắc màu năm nay. Với những bộ jumpsuit đơn màu, bạn nên phối cùng phụ kiện như một chiếc khăn voan cột ở cổ hay những chiếc vòng kép màu cho tay không trống trải. Với những bộ jumpsuit hoa văn (hoa lá, chấm bi, sọc...)  thì bạn nên đeo phụ trang đơn sắc, có cùng tông màu với áo sẽ tạo sự hài hòa và sang trọng.  Những bộ này thích hợp cho những ngày đầu tuần công sở hay những buổi họp mặt khách hàng, lịch sự nhưng hiển nhiên là vô cùng thời trang.

Bay bổng cùng Jumpsuit ! 2
 Jumpsuit dài tạo dáng mảnh mai cho người mặc.

Lưu ý khi mặc jumpsuit

Cô nàng tròn trịa: Có hai kiểu cho bạn lựa chọn: một là kiểu quần ôm tới mắt cá chân, hai là kiểu quần ống suôn dài rộng. Nếu bạn có một đôi chân không thon thả, thì kiểu thứ hai sẽ che đi hoàn toàn lo ngại đó. Kết hợp cùng giày cao gót, thêm thắt phụ kiện hay trang sức sẽ thật tuyệt vời! Ba màu chính đang rất thịnh là: đen, xám và nâu đất.

Bay bổng cùng Jumpsuit ! 3
 Bộ jumpsuit rực rỡ của Thanh Hằng.

Cô nàng bé nhỏ: Vẫn là jumpsuit, nhưng độ dài ngang đùi, trên gối chừng 7 - 8cm, ôm vừa phải cùng chiếc thắt lưng bản mảnh là lựa chọn hoàn toàn chính xác. Vừa giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể, mà còn có thể khiến bạn trông thon gọn hơn.

Cô nàng gầy gò: Chọn jumpsuit rộng rãi và mềm mại, đặc biệt là các thiết kế có nếp gấp, diềm xếp... Ưu điểm thứ nhất, nhờ kiểu thiết kế nhấn nhá phần trên mà làm trang phục trở nên thu hút và không nhàm chán. Ưu điểm thứ hai, quan trọng hơn, là giúp bạn ăn gian vòng một không đầy đặn, thêm chiếc vòng  đơn giản ôm sát cổ sẽ khiến bạn có một phong cách độc đáo.

Nếu thân hình không thon gọn, bắp chân, đùi to, chân không thẳng... bạn cần tránh diện jumpsuit bó sát cơ thể, đồng thời, nên chọn màu tối với chất liệu vải co giãn, tạo cảm giác thoải mái.

Nếu ngực nhỏ, gầy, không nên diện áo quá trễ hay khoét cổ sâu. Với những kiểu áo quây, cần may phần ngực vừa vặn, quá chật hay rộng đều dễ xảy ra sự cố.

Theo SKĐS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.