Bị mỉa mai toàn diện 'đồ chợ' hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả

Thiều Bảo Trâm như có màn đáp trả những luồng ý kiến tiêu cực.

Sau vụ drama "trà xanh" hậu 8 năm nghi yêu đương chủ tịch Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm là cái tên thường xuyên nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Có thời điểm, nữ ca sĩ còn dính vào drama vì câu chuyện nam chủ tịch chia tay bạn gái vì đỏng đảnh, tiêu hoang. Đặc biệt từng là tay chơi đồ hiệu có tiếng, Thiều Bảo Trâm còn bị "thánh soi" phát hiện dùng đồ rẻ hơn trước. Không hề lên tiếng thanh minh, thế nhưng dạo này gần đây Thiều Bảo Trâm luôn chia sẻ nhiều câu nói cũng như quan điểm bản thân xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống.

Hôm nay (ngày 8/11), Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện đồ sang chảnh ngoài phố cùng dòng trạng thái: "The only person you should try to be better than is the person you were yesterday" (Tạm dịch: Người duy nhất bạn nên cố gắng để trở nên tốt hơn chính là con người của ngày hôm qua).

Không chỉ thế, Thiều Bảo Trâm còn chứng minh đẳng cấp giàu có bằng màn khoe túi hiệu và lên đồ sành điệu chuẩn quý cô "chanh sả". Nhiều người cho rằng đây là động thái bạn gái tin đồn cũ của Sơn Tùng đáp trả trước những ý kiến tiêu cực.

Bị mỉa mai toàn diện đồ chợ hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả-1Bị mỉa mai toàn diện đồ chợ hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả-2

Thiều Bảo Trâm diện set đồ hiệu đắt đỏ check-in tại Hà Nội. Thần thái và sắc vóc nổi bật bật giữa phố

Bị mỉa mai toàn diện đồ chợ hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả-3
Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 27 của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bị mỉa mai toàn diện đồ chợ hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả-4

Bị mỉa mai toàn diện đồ chợ hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả-5
Trước đó, Thiều Bảo Trâm từng bị "thánh soi" phát hiện ít dùng đồ hiệu sau khi chia tay chủ tịch Tùng

Bị mỉa mai toàn diện đồ chợ hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả-6

Bị mỉa mai toàn diện đồ chợ hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả-7

Bị mỉa mai toàn diện đồ chợ hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lên đồ hiệu đáp trả-8
Thiều Bảo Trâm là một trong những mỹ nhân hiếm hoi có cuộc sống ổn định sau 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trên Facebook cá nhân, cô thường xuyên khoe đồ hiệu đắt đỏ cùng gương mặt xinh đẹp không kém cạnh bất kì ai

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-mia-mai-toan-dien-do-cho-hau-chia-tay-son-tung-thieu-bao-tram-len-do-hieu-dap-tra-tham-nhat-la-1-cau-day-tham-thuy-162210811201300692.htm

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.