Bí quyết giúp nàng mông lép, mông to khỏi lo khi chọn quần jeans

Nhược điểm thường gặp ở vòng 3 phụ nữ là người thì mông quá lép, có người hông lại quá to, có người lại không cân đối khiến họ khó lựa chọn một mẫu quần jeans phù hợp.

Nhược điểm thường gặp ở vòng 3 phụ nữ là người thì mông quá lép, có người hông lại quá to, có người lại không cân đối khiến họ khó lựa chọn một mẫu quần jeans phù hợp.

Rất nhiều phụ nữ nghĩ mình đã chọn quần jeans phù hợp, nhưng không phải ai cũng mặc quần jeans đẹp. Để chắc chắn mình đã mua đúng loại quần jeans thì chị em cần phải biết phần mông mình thuộc hình dạng nào.

Quần jeans là một loại quần ôm sát chân, phô diễn hết hình thái của đôi chân cả nhược điểm lẫn ưu điểm, đặc biệt là vòng 3. Quần jeans muốn mặc đẹp thì đầu tiên bạn phải có một vòng 3 đẹp. Và tất nhiên không phải ai cũng có cặp mông hoàn hảo, căng mẩy như Ngọc Trinh để tự tin mặc quần jeans.

Nhược điểm thường gặp ở vòng 3 phụ nữ là người thì mông quá lép, có người hông lại quá to, có người lại không cân đối khiến họ khó lựa chọn một mẫu quần jeans phù hợp.

Dưới đây là một số nhược điểm về vòng 3 thường gặp ở phụ nữ và cách chọn quần jeans phù hợp để khắc chế những nhược điểm này.

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 1

Hông chữ A có đặc điểm là phần hông quá to so với eo và phần thân trên hay người ta còn gọi là người có hình dáng "quá lê" trên nhỏ dưới to.

Để khắc chế đặc điểm này, bạn cần chọn mẫu quần jeans  giúp chân trông dài hơn, tập trung vào phần eo. Và quần jeans cạp cao là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 2

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc quần jeans ống rộng nhưng nên nhớ đừng chọn quần có ống quá rộng.

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 3

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 4

Mông hình vuông có đặc điểm là hông và đùi có kích thước tương đương nhau đồng thời phần eo cũng khá to.

Với kiểu mông này, bạn nên chọn quần có chi tiết trang trí ở phần hông và đùi để tạo đường cong. Ví dụ như chọn quần jeans có túi hậu hoặc quần có trang trí hoa văn thêu ở hai bên hông.

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 5

Nhưng nếu như, thân hình của bạn quá gầy, quá lép thì có thể mặc mặc jeans cạp cao ống rộng.

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 6

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 7

Đặc điểm của mông kiểu chữ V là phần eo, mông to hơn so với đùi tạo nên hình chữ V hay người ta vẫn hay gọi là người có thân hình "tam giác ngược".

Các kiểu quần jeans màu tối sẽ càng tố nhược điểm này, càng khiến phần đùi trông bé hơn vì thế. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên chọn quần jeans boyfriend hoặc quần jeans ổng rộng phom dáng rộng rãi.

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 8

bi quyet giup nang mong lep, mong to khoi lo khi chon quan jeans - 9

Theo Khám phá


vòng 3 quyến rũ

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.