Bí quyết mặc đồ cho các cô nàng nấm lùn và eo bánh mì để trông cao hơn, gọn hơn

Yến Trang và Yến Nhi có những mẹo đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

Yến Trang và Yến Nhi có những mẹo đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

Siêu mẫu thì không nói nhưng các cô gái mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn thì có thể tham khảo các tips của Yến Trang và Yến Nhi xem sao nhé!

- Mặc đồ cùng màu từ đầu đến chân: Các set đồ ton-sur-ton sẽ giúp thân hình được liền mạch, không bị phân khúc và cảm giác trông cao hơn. Các cô gái có thể phối các item white-on-white, toàn bộ denim hay all black xem sao nhé!

- Một màu nhưng vẫn cần điểm nhấn: Việc chia tỉ lệ cơ thể cho cân đối không nhất thiết phải sở hữu 3 vòng chuẩn hoa hậu mà chỉ cần một chiếc thắt lưng. Thắt lưng không chỉ khiến set đồ có điểm nhấn mà còn định vị vòng 2 để giúp thân hình không bị thẳng đuột.

- Chọn trang sức phù hợp: Các loại vòng cổ bản to và quá lớn sẽ khiến người sử dụng trông nặng nề hơn. Nếu có vóc dáng nhỏ nhắn thì các loại dây chuyền mảnh, ôm sát vòng cổ sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh, thanh thoát hơn. Kẹp mái cũng là item giúp tổng thể trở nên bớt đơn điệu.

- Croptop: Tuy là item trendy và giúp các cô gái trở nên cao hơn nhưng nếu phần eo có chút mỡ thì sẽ là một đòn chí mạng. Lúc này, việc mix các loại quần cạp cao sẽ là phương án hoàn hảo để vừa kéo dài chân, chia lại tỉ lệ cơ thể mà còn che được bụng mỡ.

- Phối đồ với quần ngố: item mang lại sự thoải mái này vẫn có thể trở thành trang phục công sở một cách trendy nếu các cô nàng phối với blazer, giày cao gót.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bi-quyet-mac-do-cho-cac-co-nang-nam-lun-va-eo-banh-mi-de-trong-cao-hon-gon-hon-n-207977.html

Yến Nhi

Yến Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.