Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt

Nhiều sao nữ Việt có cách mix đồ với quần jeans khá chuẩn mà chúng ta nên học hỏi để sở hữu vẻ ngoài tự tin và phong cách hơn.

Nhiều sao nữ Việt có cách mix đồ với quần jeans khá chuẩn mà chúng ta nên học hỏi để sở hữu vẻ ngoài tự tin và phong cách hơn.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-1

Dù đã là bà mẹ hai con, Tăng Thanh Hà vẫn duy trì duy trì thẩm mỹ tốt về thời trang. Trên Instagram, cô chia sẻ nhiều cách phối đồ với quần jeans thông qua các bức ảnh đời thường. Với dáng jeans boyfriend, bà xã Louis Nguyễn xắn gấu quần, sơ vin áo thun để tăng chiều dài cho đôi chân khi nhìn trực diện. Ảnh: @hatangthanh.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-2

Skinny jeans là kiểu quần ôm sát ống chân quen thuộc với mọi cô gái. Để không bị trông thấp bé khi sử dụng item này, bạn có thể kết hợp với boots cao gót như Hà Tăng. Ảnh: @hatangthanh.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-3

Quần jeans ống loe nhỏ cạp cao giúp đôi chân trông dài hơn và tôn lên vẻ thời thượng, hiện đại cho người mặc. Ảnh: @hatangthanh.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-4

Sau khi trở thành quán quân The Face Vietnam 2017, Tú Hảo chuyển hướng sang phong cách gợi cảm. Cô khéo léo tạo nên sự đối lập khi phối quần jeans ống rộng, sneakers hầm hố với áo hai dây quyến rũ. Ảnh: @tu_hhao.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-5

Cùng một đôi giày, Tú Hảo có hai cách phối đồ với quần jeans khác nhau. Ở set đồ này, cô sử dụng quần ống loe nhỏ có cạp cách điệu và áo crop top khoe vòng eo con kiến. Ảnh: @tu_hhao.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-6

Với đôi chân dài, quán quân The Face nâng tầm cho chiếc quần jeans ống đứng cơ bản khi mặc cùng áo crop top màu vàng chanh nổi bật. Ảnh: @tu_hhao.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-7

Skinny jeans, áo crop top và giày mũi nhọn giúp Đàm Phương Linh ra dáng một quý cô sành điệu. 9X hoàn thiện set đồ bằng áo khoác jeans cá tính và túi xách màu nâu cổ điển. Ảnh: FBNV.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-8

Bí quyết phối đồ với quần họa tiết, quần rách phủi bụi của bạn gái cũ Karik là mặc kèm áo thun trắng hay sơ mi trắng đơn giản. Kết hợp thêm đôi giày cao gót có cùng tông màu với túi đeo chéo là có ngay vẻ ngoài trẻ trung, năng động để dạo phố. Ảnh: @damphuonglinh.insta.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-9

Bộ đôi áo thun trắng và quần jeans yếm mang lại vẻ ngoài "gây thương nhớ" cho Đàm Phương Linh khi cô diện cùng kiểu tóc tém, đeo kính gọng tròn xinh xắn. Để thêm sự trẻ trung cho diện mạo, nữ MC sử dụng tất họa tiết và sneakers trắng - những món đồ thời trang yêu thích của học sinh, sinh viên mỗi khi đến trường. Ảnh: FBNV.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-10

Không cần váy áo hàng hiệu xa xỉ, chỉ với quần jeans ống loe nhỏ quen thuộc và áo crop top cũng giúp Huyền My ghi điểm. Ảnh: @ngtran_huyenmy.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-11

Huyền My không ngần ngại thay đổi phong cách với quần jeans ống loe thân rộng. Rõ ràng đây là kiểu quần khó tôn dáng nhưng nàng á hậu trông vẫn thanh lịch khi phối quần jeans cùng giày mũi nhọn, túi hiệu YSL và áo tank top cổ chữ V gợi cảm. Ảnh: @ngtran_huyenmy.

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-12

Bí quyết phối đồ với quần jeans đẹp như Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt-13

Công thức phối đồ với quần jeans của 9X mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc: Áo thun, quần jeans boyfriend hoặc skinny jeans và sneakers cổ thấp. Ảnh: @ngtran_huyenmy.

Theo Zing


mỹ nhân Việt

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.