Black Friday: 5 kiểu chân váy chị em nên "hốt" nhiệt tình để "cân" đẹp mọi cuộc vui dịp cuối năm

Chỉ nói riêng về chân váy, 5 kiểu sau đây sẽ là khoản đầu tư sáng suốt nhất của chị em trong "Ngày thứ Sáu đen tối".

Chỉ nói riêng về chân váy, 5 kiểu sau đây sẽ là khoản đầu tư sáng suốt nhất của chị em trong "Ngày thứ Sáu đen tối".

Black Friday luôn là cơ hội "kim cương" để chị em làm giàu thêm tủ quần áo của mình, nhưng không phải bỏ ra quá nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, dù khắp chốn có sale đến kịch sàn, chị em cũng cần nhớ rằng số lượng chưa bao giờ thắng được chất lượng. Mỗi khi định quẹt thẻ cho item nào đó, hãy chắc chắn rằng món thời trang ấy sẽ giúp style của bạn thêm sành điệu, cuốn hút. Bằng không, shopping giá rẻ rồi bỏ xó thì vẫn cứ là tốn tiền.

Và chỉ nói riêng về chân váy, 5 kiểu sau đây sẽ là khoản đầu tư sáng suốt nhất của chị em trong "Ngày thứ Sáu đen tối".

1. Chân váy xếp li

Chân váy xếp li có triển vọng trở thành item sống mãi với thời gian khi mà đã mấy năm trôi qua, độ hot của "em nó" vẫn chẳng hề thuyên giảm. Nghĩ cũng đúng, khó ai có thể kìm lòng trước nét thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần nổi bật của chân váy xếp li. Bạn chỉ cần mix kiểu chân váy sành điệu này với những mẫu áo thật đơn giản, khoác ngoài blazer, denim jacket, cardigan, áo khoác dáng dài… là tự tin xuống phố, thậm chí là đẹp miễn chê khi đi dự tiệc.

Black Friday: 5 kiểu chân váy chị em nên hốt nhiệt tình để cân đẹp mọi cuộc vui dịp cuối năm-1

2. Chân váy dáng dài

Hơn cả vẻ thướt tha, dịu dàng, những chiếc chân váy maxi còn mang đến nét sang trọng cho set đồ của bạn. Mùa lạnh năm nay, chân váy maxi lọt top những items hot nhất, vậy là quá đủ lý do để bạn cà thẻ rinh ngay vài "em" về rồi đúng không? Khi diện chân váy dài, đừng quên thao tác sơ vin và những đôi giày có gót sẽ giúp vóc dáng của bạn thêm cao ráo, thanh thoát nhé!

Black Friday: 5 kiểu chân váy chị em nên hốt nhiệt tình để cân đẹp mọi cuộc vui dịp cuối năm-2

3. Chân váy ngắn

Mùa Đông mãi chẳng thấy lạnh đã tạo cơ hội hoàn hảo để chân váy ngắn tỏa sáng. Item này sexy, hack tuổi ổn và cải thiện chiều cao tuyệt vời; bởi vậy mà dù sở hữu vóc dáng thấp bé hay không, chân váy ngắn cũng là khoản đầu tư sáng suốt của mọi chị em. Mix chân váy ngắn với boots thấp cổ hoặc boots cao cổ, và bạn sẽ có được vẻ ngoài "ngầu bá cháy".

Black Friday: 5 kiểu chân váy chị em nên hốt nhiệt tình để cân đẹp mọi cuộc vui dịp cuối năm-3

4. Chân váy da

Xét về độ cá tính và "ăn chơi", khó có item nào vượt qua được chân váy da. Nét hào nhoáng của kiểu chân váy này hợp với những buổi đi dạo phố, và cũng "ăn rơ" hết sức với những buổi tiệc tùng triền miên dịp cuối năm. Bổ sung ngay cho mình một (vài) chiếc chân váy da và bạn sẽ chẳng ngán mặc đẹp, mặc chất trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Black Friday: 5 kiểu chân váy chị em nên hốt nhiệt tình để cân đẹp mọi cuộc vui dịp cuối năm-4

5. Chân váy suông

Chân váy suông lại ghi điểm tuyệt đối ở nét dịu dàng, tao nhã. Bạn có thể sắm chân váy dạ hoặc len, gam màu thật nền nã để tăng vẻ "tây tây" cho set đồ; còn trong trường hợp muốn "sang xịn hóa" phong cách, chân váy suông vải lụa chính món đồ bạn không thể bỏ qua. Diện chân váy suông thì đơn giản lắm, bạn mix với áo len, áo thun và chẳng cần sơ vin cũng duyên dáng, thanh lịch hết cỡ.

Black Friday: 5 kiểu chân váy chị em nên hốt nhiệt tình để cân đẹp mọi cuộc vui dịp cuối năm-5

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/black-friday-5-kieu-chan-vay-chi-em-nen-hot-nhiet-tinh-de-can-dep-moi-cuoc-vui-dip-cuoi-nam-222019241120741836.htm

chân váy

Black Friday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.